แม่ประนอมพาชิม ร้านเด็ดนครปฐม Anya’s Place ร้านนี้พลาดแล้วจะเสียใจ
  1. แม่ประนอมพาชิม ร้านเด็ดนครปฐม Anya’s Place ร้านนี้พลาดแล้วจะเสียใจ

แม่ประนอมพาชิม ร้านเด็ดนครปฐม Anya’s Place ร้านนี้พลาดแล้วจะเสียใจ

Anya’s Place หนึ่งในร้านเด็ดของจังหวัดนครปฐมกับอาหารคุณภาพดี รสชาติเริ่ด ในราคาที่ใครๆ ก็เอื้อมถึง แถมบริการด้วยใจเหมือนเป็นคนในครอบครัว พลาดไปแล้วเสียใจแน่นอน
Ad ·
สนับสนุนโดย Anya's Place ศาลายา
(รายละเอียดเพิ่มเติม)

วันนี้มาอยู่ที่ร้าน Anya’s Place ที่ศาลายาจังหวัดนครปฐมกันค่ะ ร้านนี้ถือเป็นหนึ่งในร้านที่แนะนำเลยว่าต้องมาถ้าผ่านมาแถวนครปฐม รับรองว่ามาแล้วไม่มีคำว่าพลาด เพราะทุกอย่างเพอร์เฟคมาก ทั้งบริการอันแสนอบอุ่น ที่ได้รับตั้งแต่เดินเข้ามาในร้าน บรรยากาศร้านที่แสนสบาย เรียกว่าเข้ามาในร้านนี้เหมือนได้มาเที่ยวที่บ้านเพื่อน เลยค่ะ โดยที่ร้านจะตกแต่งแบบสบายๆ เรียบๆ แต่ดูดี โดยอยากให้ทุกคนที่มารู้สึกเหมือนทานข้าวที่บ้าน

บรรยากาศร้าน Anya's Place
บรรยากาศร้าน Anya's Place

ในส่วนของอาหารเจ้าของร้านบอกกับเราว่าอยากให้ทุกคนได้ทานอาหารดีๆ ในราคาที่สมเหตุสมผล โดยเลือกใช้แต่วัตถุดิบที่ดีและสดใหม่ อย่างอาหารทะเลที่ร้านก็จะไปรับมาเองโดยตรงจากมหาชัย เพื่อให้มั่นใจว่าได้ของที่สดใหม่แน่นอน

อาหารจานแรกของวันนี้คือ “ข้าวผัดน้ำพริกเผากุ้ง” (130.-) ข้าวผัดน้ำพริกเผาที่ใช้น้ำพริกเผาไทยสูตรผสมต้มยำ ตราแม่ประนอม ทำให้ได้รสชาติเข้มข้นจัดจ้านไม่เหมือนใคร ใส่กุ้งตัวโตๆ มาพร้อมกับไข่เจียวหั่นฝอยให้ทานแกล้มไปกับข้าวผัด

อาหารร้าน Anya's Place
อาหารร้าน Anya's Place

ต่อด้วยอีกหนึ่งเมนูเด็ด“ไก่ผัดเม็ดมะม่วง” (130.-) ไก่และเม็ดมะม่วงผัดกับน้ำพริกเผาไทยสูตรผสมต้มยำ ตราแม่ประนอม รสชาติเข้มข้นหอมกลิ่นน้ำพริกเผา เนื้อไก่ผัดมาแบบแห้งๆ แต่ยังคงความนุ่มอยู่พร้อมด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์กรอบๆ

อาหารร้าน Anya's Place
อาหารร้าน Anya's Place

ตามมาด้วยอีกหนึ่งเมนูต้มยำ “ต้มยำกุ้ง” (280.-) ใช้กุ้งสดตัวโต เนื้อแน่นหวาน น้ำต้มยำหอมมันเข้มข้น รสจัดจ้านเพราะใช้น้ำพริกเผาไทยสูตรผสมต้มยำ ตราแม่ประนอม จานนี้ต้องสั่งค่ะ รับรองว่าถูกใจแน่นอน

อาหารร้าน Anya's Place
อาหารร้าน Anya's Place

เปลี่ยนแนวมาลองสเต๊กกันบ้าง “ซี่โครงหมูบาร์บีคิว” (290.-) ชิ้นใหญ่มากกก ไม่คุ้มก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรแล้วค่ะ แถมเนื้อยังนุ่มสุดๆ แค่วางมีดลงไปมีดก็จมลงในเนื้อแล้วค่ะ เรียกว่าละลายในปากจริงๆ เลย เป็นหนึ่งในสเต๊กซี่โครงที่ดีที่สุดที่เคยลองมาเลยก็ว่าได้ค่ะ แถมชิ้นใหญ่ขนาดนี้ในราคาแค่นี้ถือว่าถูกมากๆ เลย

อาหารร้าน Anya's Place
อาหารร้าน Anya's Place

ของคาวเมนูสุดท้ายคือพิซซ่าอบเตาฟืนค่ะ ตอนแรกที่ขับรถเข้ามาจอดที่ร้านก็เห็นมีฟืนเรียงเต็มไปหมดนึกว่าเป็นสไตล์การตกแต่งร้าน แต่จริงๆ แล้วเค้าเอาไว้อบพิซซ่าค่ะ ที่สั่งวันนี้เป็น “พิซซ่าเบค่อนเห็ด” (280.-) พิซซ่าแป้งบางกรอบชีสเยิ้ม กลิ่นหอมสุดๆ เพราะการอบด้วยเตาฟืนจะมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ เวลากินแล้วจะได้กลิ่นหอมอบอวลอยู๋ในปากเลยล่ะค่ะ

อาหารร้าน Anya's Place

ล้างปากด้วยของหวานอย่าง “Black Cherry Pavlova” (120.-) เมอร์แรงค์ชาร์โคลสอดไส้เบอร์รี่รสหวานๆ ตัดด้วยซอสเสาวรส กินรวมกันแล้วหวานอมเปรี้ยวแถมหอมกลิ่นเสาวรส ดีงามมากค่ะ

อาหารร้าน Anya's Place
อาหารร้าน Anya's Place

การเดินทาง

ร้าน Anya’s Place อยู่ที่ ศาลายาจังหวัดนครปฐม ซอยทวีวัฒนา 39 ไม่ไกลจาก มหาวิทยาลัยมหิดลเท่าไหร่ มาง่ายมากค่ะ

เมนูห้ามพลาด

ต้มยำกุ้ง, ไก่ผัดเม็ดมะม่วง, ซี่โครงหมูบาร์บีคิว

แผนที่

อยู่เลียบคลองทวีวัฒนา ใกล้หมู่บ้านมัณฑนา ซ.ทวีฯ59
static-map

การติดต่อ

image
Phone number : 028003533,0819395567
Line : @anyaplace
Instagram : WEEATATANYA
152 หมู่ 5 ถ.ปิ่นเกล้า-นครไชยศรี ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม,พุทธมณฑล