คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!!! จัดเต็มบุฟเฟต์ซีฟู้ด 888+ ได้ฟินปูไม่อั้น @เพราะดี
  1. คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!!! จัดเต็มบุฟเฟต์ซีฟู้ด 888+ ได้ฟินปูไม่อั้น @เพราะดี

คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!!! จัดเต็มบุฟเฟต์ซีฟู้ด 888+ ได้ฟินปูไม่อั้น @เพราะดี

สายแข็งห้ามพลาด! กับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดสุดพรีเมียมที่ร้าน "เพราะดี" ลืมไปเลยว่าร้านไม่ติดทะเล...ในราคาที่จับต้องได้เพียง 888+ บาท ทานได้ยาวถึง 2 ชั่วโมงเต็ม
Ad ·
สนับสนุนโดย เพราะดี
(รายละเอียดเพิ่มเติม)
Video at //www.facebook.com/Wongnai/videos/1405767216107866/

เมื่อไม่นานมานี้ น้องหลุมดำได้ข่าวมาจากพี่ที่รู้จักค่ะว่ามีร้านบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลเพิ่งเปิดใหม่ ชื่อร้าน “เพราะดี Restaurant” อยู่แถวถนนพระยาสุเรนทร์ แค่ได้ยินว่าเป็นบุฟเฟ่ต์ หูก็ผึ่งแล้วล่ะค่ะ 555 รีบเปิดเฟซบุ๊กดูว่ามีอะไรน่ากิน โอโหหหห ทั้งปู ทั้งหอยนางรม แบบไม่อั้น! แต่ราคาบุฟเฟ่ต์ 888+ จัดเต็มได้ 2 ชั่วโมง เราเห็นไลน์อาหารแล้วก็รีบชวนแก๊งตามไปโดนทันที อยากจะรู้ว่าเด็ดขนาดไหน

บรรยากาศร้าน เพราะดี

ในที่สุดเราก็ขับรถมาถึงร้าน “เพราะดี Restaurant” ค่ะ พนักงานภายในรานต้อนรับดีมากๆ บรรยากาศร้านก็ชิลล์เหมือนมากินอาหารบ้านเพื่อนค่ะ แต่การตกแต่งภายในร้านนั้นให้ความรู้สึกถึงทะเล ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพที่ทางร้านตกแต่ง หรือโทนสีที่ใช้ ชอบการประยุกต์เอากระทะมาทำเป็นโคมไฟ เท่จริงๆ

บรรยากาศร้าน เพราะดี

จากการเดินไปดูไลน์อาหาร อือหือออ มันไม่ได้มีไลน์เยอะมากมายนะคะ แต่เมนูอลังเว่อร์มาก หอยนางรมยักษ์ ตัวใหญ่เบ้อเริ่มมาก เห็นแล้วก็อดไม่ได้ที่จะคำนวนในสมอง ร้านจะคุ้มไหมเนี่ย? เราก็เลยขอสอบถามพี่ๆ ภายในร้านสักนิดเกี่ยวกับอาหารของทางร้าน

เมนู หอยนางรม ร้าน เพราะดี

พี่ๆ เล่าว่าอาหารทุกอย่างของร้านคัดแบบคุณภาพมาเลยค่ะ วัตถุดิบที่ใช้นั้นมาจากชาวประมงพื้นบ้าน เพราะอยากให้ชาวประมงมีรายได้ นอกจากไลน์อาหารที่มีทั้งคาวหวานให้เลือกแล้ว เราสามารถสั่งได้จากสมุดเมนูค่ะ เมนูเพียบ! เราว่าแบบนี้ดีนะคะ เพราะจะได้กินแบบปรุงสดใหม่ มาร้อนๆ เลย

เมนู หอยนางรม ร้าน เพราะดี
เมนู หอยนางรม ร้าน เพราะดี
เมนู “ปูผัดพริกเกลือ” ร้าน เพราะดี
พอเดินตักอาหารเสร็จเราก็เริ่มสั่งเมนูจากในสมุด “ปูผัดพริกเกลือ” เนื้อปูสดเว่อร์! รสชาติเข้มข้นถึงเครื่อง กินแล้วรู้เลยว่าคุณภาพดีมากกก

ต่อด้วย “ปูผัดผงกระหรี่” จานนี้รสชาติเข้มข้น ถูกปากเช่นกัน เพื่อนๆ ที่มาด้วยจ้วงกันไม่หยุดเลยค่ะ ยิ่งกินกับข้าวผัดร้อนๆ ด้วยนะ ฟินอย่าบอกใคร

เมนู “ปูผัดผงกระหรี่”  ร้าน เพราะดี
เมนู “ปูผัดผงกระหรี่”  ร้าน เพราะดี

และไฮไลท์ของวัน นี่เลย!!! “ปูม้านึ่ง” คุณพระคุณเจ้า จานอะไรมันจะใหญ่เว่อร์วังขนาดนั้นนน มากันหลายคนก็จริง แต่แอบกลัวกินไม่หมดนะเนี่ย555 แค่เห็นตอนพี่พนักงานยกมาเสิร์ฟน้ำลายไหลละ ความดีงามคือ ปูแกะแล้ว! พร้อมกินเลย จิ้มกับน้ำจิ้มที่ทางร้านทำเอง แซ่บมาก ส่วนตัวชอบน้ำจิ้มมากค่ะ เผ็ดซี๊ดดด เนื้อปูก็หวาน ปลื้มสุด

เมนู “ปูม้านึ่ง” ร้าน เพราะดี
เมนู “ปูม้านึ่ง” ร้าน เพราะดี
“ปลาหมึก” และ “กุ้ง” ร้าน เพราะดี
นอกจากนี้ก็สามารถสั่งอาหารทะเลที่ชอบมาอย่าง “ปลาหมึก” และ “กุ้ง” ตัวใหญ่เว่อร์ ได้ลองแล้วบอกเลยว่าสดใช้ได้ค่ะ ความสดของทะเลมันพุ่งทยานเข้าปากอย่างจัง

น้องหลุมดำเป็นคนบ้าหอยมาก ในเมนูมี “รวมหอยใหญ่” เห็นรูปแล้วก็รีบสั่งมาโดนเลยค่ะ ขอบอกว่าจานใหญ่จานโตไม่แพ้กับปูม้านึ่ง มีทั้งหอยแครง หอยหวาน หอยเชลล์ และ หอยแมลงภู่ สาวกหอยต้องจัดไปค่ะ มันเด็ดจริง!

เมนู รวมหอยใหญ่ ร้าน เพราะดี
เมนู รวมหอยใหญ่ ร้าน เพราะดี
เมนู รวมหอยใหญ่ ร้าน เพราะดี

ตอนแรกเพื่อนๆ คงคิดว่าราคา 888+ ราคาสู้ง สูงงง แต่พอมื้อนี้จบ เรามาดูเมนูที่เรากินกัน กลายเป็นว่าทางร้านเพราะดี Restaurant จะคุ้มเหรอ 555 คนที่คุ้มคือเราจริงๆ ค่ะ อาหารคุณภาพทั้งนั้น น้องหลุมดำแนะนำให้เพื่อนๆ สั่งแต่พอดีนะคะถ้ากินเหลือทางร้านจะคิดราคาตามจริง จากราคาบุฟเฟ่ต์ แล้วก็จะห่อให้เอากลับไปกินที่บ้าน

เมนู ปูม้านึ่ง ร้านเพราะดี
แค่กินปูก็คุ้มแล้วนะเอาจริงๆ ที่เหลือคือกำไรล้วนๆ ทั้งบรรยากาศและการบริการ ให้ใจเลยล่ะ มีรอบหน้าแน่ๆ

นอกจากนี้ ทางร้านยังมีบริการห้องส่วนตัว 5-16 ท่านไว้ด้วยนะคะ ถ้าใครมีงานรับปริญญา รวมญาติ หรืองานสังสรร มาร้านนี้เก๋กู้ดมากๆ

เวลาเปิดปิด
ทางร้านเปิดบริการทุกวัน บริการเป็นรอบ จ-พฤ 16.00-21.00น. ศ-ส-อา 11.00-13.00, 16.00-18.00, 19.00-21.00 แนะนำให้เพื่อนๆ โทรไปสำรองโต๊ะล่วงหน้านะคะ 092-947-8987, 064-149-9662

การเดินทาง

เป็นความคุ้มค่าที่จับต้องได้จริงๆ มื้อนี้อิ่มฟิน ลงรูปอวดเพื่อนตอนเที่ยงคืนไปได้อีกหลายอาทิตย์ 555 การเดินทางไปร้านไม่ยาก ร้านเพราะดี Restaurantตั้งอยู่ที่ หมู่บ้าน เดอะ รีเจ้นท์ สตรีท ถนนพระยาสุเรนทร์ ซอยรามอินทรา 109 บ้านเลขที่ 428/93-94 พอเข้ามาในหมู่บ้านต้องแลกบัตรตรงทางเข้าก่อน แล้วเลี้ยวขวา ตรงมาประมาณ 100 เมตร ร้านจะอยู่ฝั่งซ้ายมือค่ะ มีที่จอดรถหน้าร้านด้วย

เมนูห้ามพลาด

ปูม้านึ่ง, หอยนางรม, ปูผัดพริกเกลือ

แผนที่

ร้านอยู่ในโครงการ The Regent
static-map

การติดต่อ

image
Phone number : 0929478987,0641499662
428/93-94 ถนน พระยาสุเรนทร์,คลองสามวา