ของฝากปีนี้ต้องสายไหมสายพันธุ์ใหม่จาก Candy Crepe ละลายเพียงเข้าปาก!
  1. ของฝากปีนี้ต้องสายไหมสายพันธุ์ใหม่จาก Candy Crepe ละลายเพียงเข้าปาก!

ของฝากปีนี้ต้องสายไหมสายพันธุ์ใหม่จาก Candy Crepe ละลายเพียงเข้าปาก!

แหวกแนวกว่าใคร! กับของขวัญปีใหม่จาก "Candy Crepe" สดใสสไตล์ไทยด้วยโรตีสายไหมสายพันธุ์ใหม่ หอม นุ่ม ละลายในปาก ให้ใครก็ถูกใจ กดไลก์รัวๆ
Ad ·
สนับสนุนโดย Candy Crepe สยาม พารากอน ชั้น 4 โซนดรีมฟอเรส
(รายละเอียดเพิ่มเติม)

ใครที่เป็นสาวกขนมหวาน ถ้าพูดชื่อร้าน "Candy Crepe" นาทีนี้ต้องรู้จักทุกคนแน่ๆ เพราะขนมที่ว่านั้นไม่ใช่ขนมอิมพอร์ตจากประเทศไหนๆ แต่มันคือ “โรตีสายไหม” ขนมยอดฮิตติดชาร์ทที่เราต้องซื้อกลับทุกครั้งเมื่อไปเที่ยวอยุธยานั่นเอง แต่ที่ "Candy Crepe" สามารถเอามาทำให้ให้อินเตอร์ขึ้นห้างได้เลยนะจะบอกให้! แถมหน้าตาก็น่าทานเห็นแล้วหิวสุดๆ

"Candy Crepe"
วันนี้เรามากันที่ "Candy Crepe" สาขา Central Embassy กันค่ะ หน้าร้านมุ้งมิ้งมากๆ
"Candy Crepe"
พอเดินมาถึงหน้าร้านก็เห็นพี่พนักงานทำแป้งเครป (โรตี) สดทุกวัน ทำวันละสามเวลา ใครเดินผ่านไปมาก็ได้กลิ่นหอมๆ ยั่วน้ำลาย ชะงักขากันเป็นแถวๆ เลยล่ะ เดินไปดูใกล้ๆ เห็นเลยว่าออเดอร์เยอะมาก พี่พนักงานยืนทำกันแทบไม่ทัน ทำเสร็จลูกค้าก็มารับของ หิ้วออกไปหลายถุงเลยค่ะ เห็นแล้วก็อยากซื้อกลับบ้านทันที >_<

ขออธิบายคร่าวๆ นิดนึงสำหรับใครที่อยากซื้อกลับ "Candy Crepe" เป็นร้านโรตีสายไหมที่นำสูตรจากอยุธยามาปรับสูตรค่ะ เราจะเรียกโรตีว่า “เครป” มีให้เลือก 6 แบบ ใบเตย, ชาไทย, ชาร์โคล, มัทฉะกรีนที, ป๊อกกี้สตรอว์เบอร์รี, เมลอน และสายไหมว่า “แคนดี้” แว่บแรกใครเห็นก็คิดว่าเหมือนทั่วๆ ไป ต่างกันที่มีสีสัน แต่มันเป็นอะไรมากกว่าที่คิด ค่อนข้างแปลกใจมาก เพราะแคนดี้มีทั้งแบบออริจินอล มีให้เลือกสองแบบคือ ทูโทน และ เรนโบว์ และรสชาติของ “ผลไม้” ด้วย มีทั้งหมด 9 รสชาติ ส้ม, ทุเรียน, สตรอว์เบอร์รีกีวี, มะพร้าว, เมลอน, โคล่า, องุ่น, ราสเบอร์รี, มะม่วง แต่ละรสชาติไม่ธรรมดาจริงๆ

พอเลือกที่นั่งได้ก็ส่องดูเมนูเลยค่ะ แต่ละเมนูอินเตอร์สุดๆ ลืมภาพลักษณ์สายไหมไปเลยทันที ขอประเดิมเป็น “Candy Toast” (215.-) โทสต์ตัดเป็นชิ้นๆ ทำให้เนยเข้าถึงเนื้อมากขึ้น กรอบทั่วถึง เสิร์ฟมาคู่กับไอศกรีมสองถูก รสมินต์และนมเย็นที่ถูกห้อมล้อมด้วยแคนดี้เหมือนรังนก แค้นดี้ละลายในปาก ฟินมากกก

เมนู “Candy Toast” ของร้าน "Candy Crepe"

คอกาแฟแนะนำ “Affogato” (195.-) ไอศกรีมวานิลลาที่ถูกคั่นด้วยดาร์ช็อกโกแลตแท้เข้มข้น ออนท็อปด้วยแคนดี้สีสวย และแล้วมันก็ถึงฉากเทเอสเพรสโซ่ที่ต้องกดชัตเตอร์รัวๆ สนุกดีถึงจะเลอะไปบ้าง 555 นี่แหละ รสชาติละมุนดี ตอนแรกนึกว่าจะหวานมาก เพราะมีทั้งไอศกรีมและแคนดี้ แต่พอรวมๆ แล้วไม่หวานอย่างที่คิด

เมนู “Affogato” ของร้าน "Candy Crepe"
เมนู “Affogato” ของร้าน "Candy Crepe"

ต่อด้วย “Rainbow Chocolate Waffles” (185.-) วาฟเฟิลชิ้นกำลังพอดีโรยด้วยกราโนรา กรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟพร้อมกับไอศกรีมที่สามารถเลือกรสชาติเองได้ เลยเลือกช็อกโกแลตมาลอง เข้มเข้นมากๆ ทานคู่กับแคนดี้ รสชาติลงตัวเลยล่ะค่ะ แต่ละจานจะไม่ใหญ่มาก ไม่รู้สึกผิดที่ทานเยอะเลย 555

เมนู “Rainbow Chocolate Waffles” ของร้าน "Candy Crepe"

ขณะที่ลงรูปในเฟสก็มีเพื่อนตามมาทานด้วยค่ะ สั่งเพิ่มซะเลย! “Brownies In Bed” (225.-) บราวนี่หนึบหนับขมเข้มข้น มาพร้อมไอศกรีมสองลูก และ แคนดี้ห้าสี ด้านล่างจะโรยด้วยธัญพืชเพิ่มเทกเจอร์ บราวนี่ขมๆ ช่วยตัดรสชาติกับขนมอย่างอื่นในจานได้ดีเลย

เมนู “Brownies In Bed” ของร้าน "Candy Crepe"
เมนู “Grilled Honey Banana” ของร้าน "Candy Crepe"
คนรักสุขภาพที่อยากทานขนม เมนูนี้ก็ไม่ทำให้รู้สึกผิดมากนะคะ “Grilled Honey Banana” (175.-) กล้วยหอมที่เอาไปกริลล์ให้หอม มาร้อนๆ เป็นเมนูที่ดีต่อสุขภาพเพราะไม่มีแป้งเลยค่ะ ทานคู่กับแคนดี้, กราโนรา และไอศกรีมรสเอิร์ลเกรย์ โอ้ย หอมมาก ชอบรสนี้ที่สุด!

และปิดท้ายมื้อของหวานละมุนนี้ด้วย “Traditionally Thai” (125.-) คนที่ชื่นชอบของไทยๆ น่าจะชอบเลย มันน่ารักเก๋ไก๋มาก ไอเดียเลิศจริงๆ เพราะจะเสิร์ฟมาเป็นเข่งเหมือนของนึ่ง ด้านในจะมีเครื่อง 5 อย่าง ไอศกรีมกะทิสด, แคนดี้, ทับทิมกรอบ, ข้าวเหนียว, ลอดช่อง และ ถั่ว มาลองทานกับแคนดี้ ก็เข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ

เมนู “Traditionally Thai” ของร้าน "Candy Crepe"

พอเราดูแต่ละเมนูจะรู้ว่ามันพอร์ชั่นไม่ใหญ่มาก ดังนั้นเทศกาลที่ต้องมอบของขวัญให้แก่กัน อย่าลืมให้ของขวัญให้ตัวเองนะคะ ที่ร้านถ้าอยากทานแค่คนเดียว ไม่ต้องอาย มานั่งทานได้เลย :)

“Holiday Rainbow”
แต่ถ้าใครตั้งใจจะมาซื้อของขวัญในวันปีใหม่นี้ แนะนำเลยค่ะ เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครแน่นอน! “Holiday Rainbow” (กล่องละ 495 บาท ถุงละ 395 บาท) ปกติทำขั้นต่ำห้าชุด เป็นเซตเจ็ดสี แคนดี้สามารถเลือกได้ทุกรส มาพร้อมการ์ดปีใหม่รูปน้องสายไหมสามารถเขียนข้อความให้เพื่อน มีสติกเกอร์โบว์ชมพูแปะให้ด้วย
“Holiday Rainbow” ของร้าน "Candy Crepe"
“Holiday Rainbow” ใครได้ไปก็ยิ้มแก้มปริค่ะงานนี้
“Healthy Wishes set” ของร้าน "Candy Crepe"
“Healthy Wishes set” (กล่องละ 455 บาท ถุงละ 295 บาท) แป้งดำชาโคลล้วนดีต่อสุขภาพ เครปสีดำเมี่ยมดูเก๋และเท่ห์แปลกตาสุดๆ แคนดี้รสชาติเลือกได้หมดเลยค่ะ 
“Candy Dreams glass jar” ของร้าน "Candy Crepe"
“Candy Dreams glass jar” (495.-) เป็นของขวัญที่น่ารักมาก ขวดแก้วที่อัดด้วยสายรุ้ง มีประดับครัวไว้ เช้าๆ หยิบแคนดี้มาใส่กาแฟก็ดีไม่เบานะคะ

นอกจากนี้ยังมีเครื่องหอมจากแบรนด์ “Primmalai” เครื่องหอมไทยที่ทำจากดอกไม้ไทยหายากหอมกรุ่น ธรรมชาติ100% ไร้สารก่อการแพ้ใดๆ เสน่ห์คือความหอมแบบมีเอกลักษณ์และมีรสนิยมเป็นอย่างมาก ขายเฉพาะโรงแรมห้าดาวและออนไลน์เท่านั้น แต่ปีนี้คนถามมาเยอะมากๆ ทางร้านจึงเอามาวางขายที่หน้าร้าน "Candy Crepe" ด้วย และสามารถสั่งเพิ่มเติมได้ที่ทางร้าน "Candy Crepe" ค่ะ

ของร้าน “Primmalai”
Set A: Santa Babe (Body Lotion + Shower Gel) 2,400 บาท
ของร้าน “Primmalai”
Set B: I'm in "LOVE" (3 Hand Cream) 2,250 บาท
ของร้าน “Primmalai”
Set C: Holiday Spirits (Shower Gel + Body Polish + Massage Oil) 3,550 บาท
ของร้าน “Primmalai”
Set D: New Year Resolution (Reed + candle + booster oil) 6,850 บาท
ของร้าน “Primmalai”
Set E: My Romantic Christmas (Wine + Candle) 4,549 บาท
ของร้าน “Primmalai”
Set G: A White Christmas (Holistic Booster Oil) 2,500 บาท
ของร้าน “Primmalai”
Set H: Black Knight (Primmalai black Reed) 3,200 บาท
สินค้าของร้าน “Primmalai” และ Candy Crepe
แค่แพคเกจก็กินขาด หลากหลายแบบเลือกแทบไม่ถูก มาที่ "Candy Crepe" ได้ของฝากทั้งขนมและเครื่องหอม เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ทางร้านจัดส่งทั่วประเทศไทยค่ะ ไปรษณีย์แบบทั่วไป 130 บาท (ในกทม.) และแบบเดลิเวอรี 200 บาท สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line ของทางร้าน

นอกจากนี้ทางร้านสามารถจัดปาร์ตี้ปีใหม่ สังสรรค์วันเกิด ในร้านได้ด้วย อยากดูราคาแพ็คเกจเข้าไปดูได้ที่ https://www.facebook.com/CandyCrepe54 ช่วงเทศกาลหาของขวัญนี้ มาที่นี่ที่เดียวได้ครบสำหรับคนรักทุกเพศทุกวัยเลยค่ะ :)

การเดินทาง

ร้าน "Candy Crepe" ตั้งอยู่ชั้น 5 Central Embassy

เมนูห้ามพลาด

Candy Toast, Affogato, Brownies In Bed

แผนที่

ชั้น 5 Central Embassy
static-map

การติดต่อ