เชิดหน้าแล้วยกซด! “Heekcaa” ร้านชาชีสเจ้าแรกในไทยที่ฮอตสุดในนาทีนี้
  1. เชิดหน้าแล้วยกซด! “Heekcaa” ร้านชาชีสเจ้าแรกในไทยที่ฮอตสุดในนาทีนี้

เชิดหน้าแล้วยกซด! “Heekcaa” ร้านชาชีสเจ้าแรกในไทยที่ฮอตสุดในนาทีนี้

เชิดหน้าให้ได้มุม 45 องศาแล้วยกซดชาชีสให้ฟินกระจาย! กับชาชีสเจ้าดังอิมพอร์ตจากประเทศจีน “Heekcaa” คอชาตัวจริงห้ามพลาด
Ad ·
สนับสนุนโดย Heekcaa Siam Discovery ชั้น 2
(รายละเอียดเพิ่มเติม)
Video at https://www.facebook.com/Wongnai/videos/1978918105459438

คอชาตัวจริงห้ามพลาด! ร้านชาชีสสุดฮอตที่ใคร ๆ ก็รอคอยการเข้ามาจากประเทศจีน มาเปิดสาขาแรกในไทยแล้ว กับร้าน “Heekcaa” (ฮีกค่า) ตั้งอยู่บน Siam Discovery ชั้น 2 งานนี้บอกเลยว่าต้องมาเซลฟีกันถ้วนหน้าโชว์ความนุ่มละมุนของชีสสส~

g
หน้าร้าน “Heekcaa”

“Heekcaa” เป็นร้านชาชีส ชาผลไม้ ที่มีชื่อเสียงมากในมณฑลกวางโจว ประเทศจีน เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากในเอเชีย ตอนนี้มี 5 สาขาแล้ว เริ่มจากจีน, เวียดนาม, เกาหลีใต้, ไทยและอเมริกา โดยคอนเซปต์ของ “Heekcaa” คือ “ชาชีสต้นตำรับจาก ROYAL TEA โดยร้านมีความเรียบ เท่ แบบมินิมอล” สังเกตความมินิมิลได้ความ Package สุดคูล การดีไซน์ของร้าน มองมุมไหนก็ถูกใจชาวฮิปสุด ๆ ค่ะ

บรรยากาศร้าน “Heekcaa”
บรรยากาศนั่งสบายสไตล์โมเดิร์น โครงเหล็กที่ออกมาเป็นอย่างดีทำให้ร้านดูกว้างขวาง โดดเด่นด้วยโซฟานั่งสบายติดกระจกบานใหญ่เห็นวิวด้านนอก น่านั่งถ่ายรูปมากกก และมีมุมประจำต้องเช็กอินด้านในสุดที่เห็นโลโก้ร้านเป็นเด็กผู้ชายดื่มชาทำมุม 45 องศาค่ะ
บรรยากาศร้าน “Heekcaa”
บรรยากาศร้าน “Heekcaa”

มาลองครั้งแรกต้องไม่พลาดไฮไลต์อย่างชาชีสซิกเนเจอร์ “Heekcaa Cheese” (90.-) เป็น Signature ของร้าน โดยทางร้านจะใช้ชาอู่หลงที่คัดสรรมาอย่างดี พอได้ลองสิ่งแรกคือได้รสหวานอ่อน ๆ ของชา มีกลิ่นหอมเล็ก ๆ ที่ผสมสผานกับครีมชีสรสชาติหวาน มัน เค็มนิด ๆ ลงตัวอย่างที่สุดดดด ไม่เลี่ยนอย่างที่ใคร ๆ คิดเลยค่ะ

“Heekcaa Cheese” ของร้าน “Heekcaa”
ซึ่งการดื่มชาชีส ทางร้านแนะนำให้เอียงแก้วเป็นมุม 45 องศา แล้วดื่มค่ะ เพราะเราจะได้ดื่มทั้งชาและชีสอย่างลงตัว ไม่แนะนำให้ใช้หลอดนะคะ

ตามมาด้วย Best-Seller สุดฮอต “Cha-Thai Cheese” (120.-) ทางร้านใช้ชาไทยคุณภาพดีจากภาคใต้ นำมาครีเอตเป็นเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่มีเฉพาะที่ไทยเท่านั้น! ท็อปด้วยครีมชีสนุ่มละมุน แนะนำให้เพื่อน ๆ Add Topping (10.-) สักนิดด้วยฝอยทองด้านบน เข้ากันได้ดีเลยล่ะ

“Cha-Thai Cheese” ของร้าน “Heekcaa”
 “Cha-Thai Cheese”
“Cha-Thai Cheese” ของร้าน “Heekcaa”
 “Cha-Thai Cheese”
เมนู ของร้าน “Heekcaa”
ระหว่างที่นั่งรอเครื่องดื่ม จะเห็นชัดเลยว่าพนักงานตีชีสตลอดเวลา จับเวลาในการทำอย่างพิถีพิถัน ควบคุมอุณหภูมิ ไม่ให้ชีสจับตัวเป็นก้อนค่ะ

นอกจากชาชีสที่ได้ใจใครหลาย ๆ คนแล้วชาผลไม้ก็ยังมีดีไม่แพ้กัน “Passion Fruit Tea” (79.-) รสเปรี้ยวอมหวานกำลัง ให้ความรู้สึกสดชื่นจนลืมร้อนไปเลย เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพค่ะ

เมนู  “Passion Fruit Tea” ของร้าน “Heekcaa”
 “Passion Fruit Tea”
เมนู “Passion Fruit Tea” ของร้าน “Heekcaa”
 “Passion Fruit Tea”

ใครที่ชอบมะม่วงต้องเทใจให้กับ “Mango Cheese” (120.-) มะม่วงน้ำดอกไม้ปั่นจนเนื้อเนียนละมุนเวอร์! ราดด้วยครีมชีส รสเปรี้ยวอมหวานเข้าได้ดีกับครีมชีสค่ะ นอกจากชาวไทยจะชอบแล้ว แน่นอนว่าเป็นที่ชื่นชอบของชาวจีนและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะคนจีนชอบมากกก เพราะผลไม้บ้านเราสด มีรสชาติที่ดีกว่า ตามมาด้วยเมนูลูกรักอย่าง “Matcha Cheese” (120.-) ส่วนตัวชอบชาเขียวมาก ๆ อยู่แล้ว พอได้ลองก็ปลื้มทันที ชาเขียวมัทฉะเข้มข้น ไม่หวานโดด พอรวมตัวกับครีมชีสยิ่งฟินสุด ๆ เลยค่ะ

เมนู  “Mango Cheese”  ของร้าน “Heekcaa”
 “Mango Cheese” 
เมนู  “Matcha Cheese”  ของร้าน “Heekcaa”
 “Matcha Cheese” 
เมนู  “Mango Cheese”  และ “Matcha Cheese” ของร้าน “Heekcaa”
 “Mango Cheese”  และ “Matcha Cheese”

ใครที่ต้องการเมนูกาแฟก่อนลุยงาน ทางร้านก็มี “Hurricane” (75.-) กาแฟอาราบิกาพรีเมียม 100% ผสมนมสดเพิ่มความกลมกล่อมด้วยนะคะ อีกเมนูสำหรับสายเฮลตีที่อยากแนะนำก็คือ “Super Fruit Season Spring” (110.-) ชามะลิหอมละมุนที่มาพร้อมผลไม้คัดเกรดอัดแน่นเต็มแก้ว ทั้ง แอปเปิลเขียว, แอปเปิลแดง, แตงโม, มะนาว, เลมอน, เสาวรส และส้ม เรียกได้ว่าให้ไม่หวงของจริง ๆ

เมนู “Hurricane” ของร้าน “Heekcaa”
“Hurricane”
เมนู “Super Fruit Season Spring” ของร้าน “Heekcaa”
“Super Fruit Season Spring”

สำหรับใครที่เป็นสาวก Heekcaa ต้องไม่พลาดที่จะลิ้มลองเมนูใหม่ของร้าน ที่ออกมาถึง 3 เมนูค่ะ “Oreo Cheese” (120.-) คนบ้าโอริโอต้องปลื้ม รสชาติหวานกลมกล่อม หอมนมได้เทกซ์เจอร์นิด ๆ ของโอริโอ้ ท็อปด้วยครีมชีส “Latte Cheese” (105.-) ลาเต้รสนุ่มผสมผสานกับครีมชีส พี่ที่มาด้วยกันชอบแก้วนี้มาก ๆ และสุดท้าย “Passion Fruit Cheese” (99.-) เป็นอีกเมนูที่ Surprise มากกก ไม่คิดว่ารสเปรี้ยวหวานของเสาวรสจะเข้ากับครีสชีสได้ แต่มันลงตัวกว่าที่ใคร ๆ คิดแน่นอน ท้าให้ลองค่ะ :)

เมนู ชาชีสตัวใหม่ ของร้าน “Heekcaa”
3 เมนูใหม่ของร้าน Heekcaa

การเดินทาง

ใครที่คิดว่าชีสมันเลี่ยน ทิ้งความคิดไปได้เลยค่ะ มันไม่เลี่ยนอย่างที่คิด แต่เข้ากันกับเครื่องดื่มได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ ใครที่ยังไม่ได้ลองต้องรีบแล้ว เดี๋ยวจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่องงง! “Heekcaa” ตั้งอยู่ที่ Siam Discovery ชั้น 2 ค่ะ ไปแล้วก็อย่าลืมแชร์ประสบการณ์ให้น้องหลุมดำฟังกันนะคะ :)

เมนูห้ามพลาด

Heekcaa Cheese, Cha-Thai Cheese, Mango Cheese
คุณสัณฐิติ ตั้งเจริญชัย
$OWNER'S MESSAGE
คุณสัณฐิติ ตั้งเจริญชัย
เจ้าของร้าน
เราใส่ใจในเรื่องชีส การันตีคุณภาพในเรื่องชา เพราะเราคือต้นตำรับชาชีส Heekcaa

แผนที่

Siam Discovery ชั้น 2
static-map

การติดต่อ