แฮงเอาท์สุดชิลล์ เริ่มต้น 59 พร้อมส่วนลด 50% @ Hoook Hangout & Cafe
  1. แฮงเอาท์สุดชิลล์ เริ่มต้น 59 พร้อมส่วนลด 50% @ Hoook Hangout & Cafe

แฮงเอาท์สุดชิลล์ เริ่มต้น 59 พร้อมส่วนลด 50% @ Hoook Hangout & Cafe

“Hoook Hangout & Cafe” ร้านแฮงเอาท์ที่เดียวในห้วยขวาง! ที่มาพร้อมโปรโมชั่นเพียบฉลองเปิดร้านใหม่!
Ad ·
สนับสนุนโดย Hoook Hangout &Cafe
(รายละเอียดเพิ่มเติม)

ช่วงนี้เพื่อนๆ นัดรวมตัวบ่อยมากค่ะ ครั้นจะเอาแต่ที่เดิมก็ใช่ว่า... เพื่อนสาวเราอยู่แถวซอยประชาสงเคราะห์นางว่ามีร้านแฮงเอาท์ชิลล์ๆ เปิดใหม่ ไม่ต้องไปไกลแถวทองหล่อ แถมนางได้บัตรส่วนลดอาหารมา 100 บาทด้วย เอ้า!!! แบบนี้ต้องไปเจิมร้านสักหน่อย พอถึงหน้าร้านเราก็เห็นป้ายหน้าร้านว่าอาหารเริ่มต้นราคา 59 บาท แถมมีส่วนลดสูงสุดถึง 50% ฉลองเปิดร้านใหม่ด้วย ดี้ดี~

Hoook Hang out & Cafe มาจากนกฮูกนี่แหละค่ะ คุณโชคเจ้าของร้านบอกเราว่าต้องการสื่อว่าร้านนี้เป็นแหล่งโต้รุ่ง นอนดึกนะจ้ะเหมือนนกฮูก ร้านนี้ดีตรงที่มีจอทีวีใหญ่มาก ยิ่งช่วงนี้ต้องการดูบอลอยู่ด้วย สบายจ้า ชั้นสองก็มีทีวี ชั้นล่างเป็นโปรเจคเตอร์ 100 นิ้วเลย กินไปดูไป เพลินๆ

บรรยากาศร้านดีงามมากค่ะ คอนเซปต์ในการตกแต่งเป็นแบบ industrial ผสมกับ loft ค่ะ ร้านจะมีสองชั้น ชั้นล่างจะฟิลนั่งฟังเพลง ดื่ม ทานอาหารชิลล์ๆ ข้างบนจะเป็นส่วนตัวหน่อย แต่ด้วยความที่ขนาดร้านไม่ใหญ่ทำให้พนักงานดูแลทั่วถึง เจ้าของร้านก็เทคแคร์ลูกค้าเองด้วย เป็นกันเองสุดๆ

Menu

หลังจากฟังนักร้องเล่นดนตรีสักพักก็ถึงเวลาสั่งอาหารค่ะ จากการส่องเมนูมันช่างเหมาะกับแก๊งของเรามากเพราะมีอาหารหลากหลาย ทั้ง กับแกล้ม อิตาเลียน ฟิวชั่น ญี่ปุ่น ไทยแซ่บซี้ด ครอบคลุมทุกความต้องการจริงๆ เราขอเริ่มต้นเบาๆ กระตุ้นความอยากกันหน่อยกับ “ยำแซลมอน (155.-) ทางร้านใช้ปลาแซลมอนสดไม่ฟรีซค่ะเอามายำกับน้ำยำเป็นสูตรพิเศษของทางร้าน เวลาทานจะรู้เลยว่ามันสดมาก (เกรดเดียวกับร้านอาหารญี่ปุ่นเลยค่ะ)

จากการสอบถามพนักงานว่าเมนูไหนเด็ดบ้าง ก็เป็นที่มาของเมนูนี้ค่า “ขาหมูเยอรมัน” (235.-) เสิร์ฟมาขาใหญ่อลังการมาก สาวๆ ลงมือโจมตีไม่ยั้ง! ขาหมูกรอบนอกนุ่มใน จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดโฮมเมดและซอสมะเขือเทศ เสิร์ฟพร้อมเฟรนช์ฟรายส์ชิ้นหนาโรยด้วยพริกปาปริก้า จากการถามคุณโชคเลยรู้มาว่าขาหมูต้องหมักล่วงหน้าก่อนหนึ่งวันจึงเอามาต้มแล้วก็เอามาทอดอีกสองรอบกว่าจะมานอนให้เราหั่นเหลือแต่กระดูก เด็ดค่ะ

ต่อด้วย “มันฝรั่งกับเบคอนคั่วโรสแมรี่” (155.-) มันฝรั่งหั่นเต๋าพอดีคำคั่วกับเบคอนกรอบและโรสแมรี่เพิ่มกลิ่นหอม มาในรูปของโดมน่ารักๆ เจ้ามันฝรั่งนี่ไม่ธรรมดานะคะ ทานเล่นๆ นี่หมดไม่รู้ตัวเลย รสชาติเข้มข้นกำลังดี เหมาะเป็นกับแกล้มเบียร์มาก ส่วนใครที่มองหาเมนูกับแกล้มนอกจาก “มันฝรั่งกับเบคอนคั่วโรสแมรี่” ก็ต้องเลือกเมนูนี้เลยค่ะ “เบคอนพันเห็ดเข็มทอง” (165.-) แซ่บสะใจมาก เบคอนเกรดเอพันเห็ดเข็มทองแล้วเอาไปย่างกับเนยค่ะ เวลาเสิร์ฟจะราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ ออนท็อปด้วยกระเทียมฝานและพริก เบคอนที่ย่างเกรียมนิดๆ กลิ่นหอมกำลังดี

ใครที่กำลังมึนๆ ขอแนะนำ “ซุปเปอร์ขาไก่ตาสว่าง” (185.-) สมชื่อค่ะ แซ่บตาสว่าง! สร่างเมาแน่! ถ้าให้ลอง รสชาติมันจะไม่แซ่บเหมือนร้านอื่นๆ นะคะ ซุปจะมีเอกลักษณ์ตรงรสชาติที่นัวๆ แซ่บแบบไม่แสบลิ้นค่ะ ตาสว่างเลย 555

เปลี่ยนบรรยากาศมาแบบอิตาเลียนบ้างกับเมนู สปาเกตตีไวท์ซอสกุ้ง” (155.-) เส้นสปาเกตตีครีมซอสเข้มข้นที่ผสมผสานไข่กุ้ง เทกซ์เจอร์ดีงาม ออนท็อปด้วยกุ้งชุบแป้งทอดตัวโตเนื้อกรอบและไข่กุ้ง ใช้ได้เลยค่ะ

วันที่ไปลองทางร้านมีโปรโมชั่น cocktail ด้วยค่า เย้!! “โปรโมชั่น Ladies Night” ทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดี ฟรี! Cocktail มูลค่า 165.- ถ้ามาก่อนสามทุ่มนะคะ เราสามารถเลือกได้ว่าจะเอาเป็น “Margarita” หรือ “Mojito” เพราะทางร้านมีเหล้ารัม เตกีล่า หลายตัว หลายรสชาติ ซึ่งทางร้านจะเป็นคนทำให้เอง ลุ้นดีว่าเราจะได้รสชาติแบบไหน หรือถ้าใครอยากลองหลายๆ แก้ว ราคาเริ่มต้นที่แก้วละ 165 บาท นอกจากนี้ยังมีเบียร์, เหล้าปั่นไฮโซ, Jack on the rock เพียบค่ะเพียบ!!!

ที่สำคัญทางร้านมีไวไฟบริการด้วยนะคะ ถ่ายรูปเสร็จลงโซเชียลได้ทันที นอกจากนี้ยังมีโปรลดค่าอาหาร 50% (เฉพาะที่ร่วมรายการ) สอบถามได้ที่ 0816956661 (คุณโชค) ถ้าใครมาเป็นกลุ่มใหญ่ หรือมาจัดงานวันเกิดก็เวิร์คมากค่ะ สามารถโทรมาจองได้เลย

การเดินทาง

ร้านอยู่ในซอยประชาสงเคราะห์ 38 ค่ะ สี่แยกห้วยขวาง ซอยศาลพระพิฆเนศ เข้าซอยประมาณ 400 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือค่ะ (สามารถขอบัตรจอดรถฟรีได้ที่ร้านนะคะ)

เมนูห้ามพลาด

ยำแซลมอน, ขาหมูเยอรมัน, ซุปเปอร์ขาไก่ตาสว่าง
คุณโชค เชษฐ์
$OWNER'S MESSAGE
คุณโชค เชษฐ์
เรื่องการบริการนั้นผมมั่นใจว่าดีเยี่ยมแน่นอนเพราะพวกผมดูแลเอง ด้วยความที่ร้านที่ไม่ได้กว้างใหญ่มาก รับรองดูแลทั่วถึง รวมไปถึงคุณภาพของอาหารที่สดใหม่ทุกวันเพราะทางร้านซื้อเข้าทุกวัน เมื่อได้เข้ามาที่ร้านทุกคนจะได้สัมผัสกับบรรยากาศชิลล์ๆ เหมาะกับการ Hangout ปาร์ตี้กับเพื่อนรักหรือคนรู้ใจ ใครอยากสนุกขอเชิญมาที่ “Hoook Hang out & Cafe” ได้เลยครับ

แผนที่

static-map

การติดต่อ

PROFILE_236948SP_1566064395
ซอย ประชาสงเคราะห์ 38 เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400,ดินแดง