กินกันให้มันส์มือที่ร้านกุ้งถัง@อุดรธานี
  1. กินกันให้มันส์มือที่ร้านกุ้งถัง@อุดรธานี

กินกันให้มันส์มือที่ร้านกุ้งถัง@อุดรธานี

ขยายความมันส์ไปไกลถึงจังหวัดอุดรธานี กับร้านกุ้งถัง ซีฟู้ดสุดแหวกแนว ที่คลุกเคล้ากับซอสสูตรเด็ด แล้วนำมาเทบนโต๊ะ ให้เพื่อนๆ ได้ลิ้มรสกันด้วยมือเปล่า
Ad ·
สนับสนุนโดย กุ้งถัง (Koongtung) อุดร
(รายละเอียดเพิ่มเติม)

วันนี้วงในมาไกลถึงจังหวัดอุดรธานี ที่ร้าน กุ้งถัง ซีฟู้ดรูปแบบใหม่เจ้าแรกของเมืองไทย ที่ฉีกกฎการกินแบบเดิมๆ ไม่มีจาน ไม่มีช้อนส้อม แต่เททุกอย่างลงบนโต๊ะแล้วใช้มือเปล่าๆ จัดการได้เลย ซึ่งตอนนี้ได้ขยายสาขาไปยังหลายๆ ที่ ถ้าใครเคยไปทานสาขาที่กรุงเทพฯมาก่อนแล้วล่ะก็ ทางร้านยืนยันเลยว่าทั้งคุณภาพและการบริการเหมือนกันแน่นอน ก่อนอื่นมาดูตัวร้านกันก่อนดีกว่า ร้านกุ้งถังสาขาอุดร ตั้งอยู่ที่ โครงการ The Cube ชั้นสอง ตัวร้านสวยเก๋เปิดโล่งรับลมเย็นแบบชิลล์ๆ โทนการตกแต่งจะเน้นไปที่ไม้สีอ่อนตัดด้วยสีดำ แถมเพิ่มความน่ารักเป็นกันเองลงไปที่ผนังด้วยรูปของลูกค้าที่มาทานอาหารที่ร้าน ซึ่งถ้าใครเห็นรูปตัวเองติดอยู่ล่ะก็สามารถหยิบติดมือกลับบ้านไปเป็นที่ระลึกได้เลย

ร้านกุ้งถังอยู่บนชั้นสองในโครงการ The Cube
ตัวร้านเปิดรับลมเย็นสบาย

สำหรับเมนูอาหารจะมาเป็นเซตเมนู ซึ่งมีทั้ง กุ้งขาว กุ้งแม่น้ำ หอยตลับ หอยแมงภู่นิวซีแลนด์ และปู โดยเลือกสั่งได้ตามใจ ราคาเริ่มต้นแค่ 189 บาท เท่านั้น แต่ทางร้านบอกว่าขอแนะนำเป็น “ชุดรวมซีฟู้ด” (389/489.-) เพราะจะได้ความหลากหลายครบรสที่สุด หลังจากเลือกเซตที่ต้องการแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือ เลือกซอส ซึ่งมีให้เลือกด้วยกันสี่แบบคือ ซอส BANG BANG ซอสสไตล์อเมริกันสูตรออริจินัลของร้าน ซึ่งเลือกระดับความเผ็ดได้ 5 ระดับ ตั้งแต่ไม่เผ็ดเลยไปจนถึงเผ็ดจี๊ดจ๊าด ใครอยากแซ่บระดับไหนจัดไป

ซอส Garlic & Pepper ซอสกระเทียมพริกไทยหอมหวาน เหมาะสำหรับเด็กๆ หรือคนที่ไม่ทานเผ็ด และอีกสองรสใหม่ คือซอสแกงเขียวหวาน ได้รสชาติแบบไทยๆ และ เลมอนไลม์ซอส

ชุดรวมซีฟู้ดซอส Bang Bang
กุ้งถังซอส Garlic & Pepper เมนูนี้ได้ใจเด็กๆ ไปเต็มๆ
กุ้งแม่น้ำสุดฟินยิ่งคลุกกับซอสแล้วยิ่งอดใจไม่อยู่

เสริมความอร่อยด้วยไซด์ออเดอร์ราคาเบาๆ อย่าง ข้าวสวย (15.-) ข้าวโพดหวาน (20.-) และไส้กรอก (30.-) ไส้กรอกไก่คุณภาพพรีเมียม

บรรดาไซด์ออเดอร์และของทานเล่นก็น่าลองไม่แพ้กัน

หรือจะเป็นเมนูของทานเล่นชีสเยิ้มอย่าง คอร์นชีส (50.-) เมนูซิกเนเจอร์ข้าวโพดหวานใส่ชีสเยิ้มๆ และชีสบอล (59.-) เสิร์ฟมาร้อนๆ กัดทีชีสยืด หรือเมนูเบสิคแต่ขาดไม่ได้เลยอย่าง ปีกไก่ทอด (59.-) และเฟรนช์ฟรายส์ (45.-)

คอร์นชีสเยิ้มๆ สาวกชีสทั้งหลายพลาดไม่ได้
มาแข่งกันดีกว่าว่าใครจะยืดชีสบอลได้ยาวกว่ากัน

พูดไปพูดมาอาหารมาครบพอดี ลงมือกันเลยดีกว่า ซึ่งทางร้านบอกเลยว่าให้ใช้มือเปล่าๆ นี่แหละจะได้เข้าถึงอรรถรสในการกินแบบขั้นสุด แต่ถ้าใครกลัวเลอะจริงๆ ก็ไม่ต้องห่วง เพราะมีถุงมือพลาสติกเตรียมไว้ให้เช่นกัน กินเพลินจนเกือบลืม สำหรับเครื่องดื่มทางร้านก็มี Mocktail ราคาเบาๆ ทั้ง Blue Hawaii และ Punch (15.-) สีสันสดใสให้เลือกด้วยนะ คุ้มขนาดนี้ก็อย่าลืมชวนเพื่อนๆ มาลองทานกองทัพซีฟู้ดพร้อมซอสสูตรพิเศษกันได้ในราคาสบายๆ แชร์กันแค่หลักร้อยก็อิ่มฟินกลับบ้านกันได้ทั้งแก๊งค์แล้ว

Mocktail สีสวยแถมราคาแค่ 15 บาทเท่านั้นเอง

การเดินทาง

ใครอยากทาน กุ้งถัง ที่จังหวัดอุดรแล้วล่ะก็ ตรงดิ่งมาได้เลยที่ ชั้น 2 โครงการ The Cube ตรงข้าม UD Town เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 4 โมงเย็น ถึง 5 ทุ่ม

แผนที่

The Cube ตรงข้าม UD Town
static-map