"Me Coconut & Crepes" เชียงใหม่ สดชื่นด้วยมะพร้าวน้ำหอมออร์แกนิกสุดปัง
  1. "Me Coconut & Crepes" เชียงใหม่ สดชื่นด้วยมะพร้าวน้ำหอมออร์แกนิกสุดปัง

"Me Coconut & Crepes" เชียงใหม่ สดชื่นด้วยมะพร้าวน้ำหอมออร์แกนิกสุดปัง

คนรักมะพร้าวต้องถูกใจ! มะพร้าวน้ำหอมออร์แกนิกสดเกรดพรีเมียมเขาส่งตรงมาจากราชบุรีแหล่งของมะพร้าวชั้นเลิศ @Me Coconut & Crepes เชียงใหม่
Ad ·
สนับสนุนโดย ME Coconut หนองหอย
(รายละเอียดเพิ่มเติม)

ร้านนี้มีดีกว่ามากกว่าน้ำมะพร้าว! เพราะเขามีทุกอย่างที่เกี่ยวกับมะพร้าว ให้ตั๋วเขาได้เลือกซื้อกันซะป๊ะ ที่บะใช่มะพร้าวธรรมดา แต่มาจากมะพร้าวน้ำหอมจากดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรีเลยทีเดียว มาไกลขนาดนี้ บ่ะลองได้ไง ตามน้ามาแล้วจะฮู้ว่ามีดีกว่าน้ำมะพร้าวมอกใดที่ "Me Coconut & Crepes" เชียงใหม่

ปลอกมะพร้าว
สับมะพร้าวสด ๆ เสิร์ฟแบบสด ๆ 
ปลอกมะพร้าว
ปลอกมะพร้าววันละหลายพันลูก!

หลายคนอาจจะยังบะฮู้ว่าเขาเป็นร้านมะพร้าวเชียงใหม่ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์จากมะพร้าวทำเองใหม่ ๆ ทุกวัน ทำด้วยความตั้งใจและใส่ใจทุกขั้นตอนส่วนใครที่ต้องการซื้อไปเยอะ ๆ ทางร้านเขาก็มีเนื้อมะพร้าวน้ำหอมแบบแช่แข็งไปให้ตั๋วเขาเก็บไว้ที่บ้านเอาไปยะเองได้อย่างสะดวกสบาย

มะพร้าวแช่แข็ง
น้ำมะพร้าวแช่แข็งฉ่ำ ๆ ไว้ไปทำกินที่บ้าน

ส่วนไผที่ต้องการนำไปใช้ทำเบเกอรี ทำขนม แล้วไม่อยากรอ ที่นี่เขาก็มีแบบพร้อมทำแต่น้าขอแนะนำให้ตั๋วเขามาติดต่อร้านได้เลยเน่อ เขามีพร้อมจำหน่ายทุกรูปแบบ น้ำมะพร้าวน้ำหอมสด ๆ ใหม่ ๆ ก็ยังขายดีเสมอ น้าบอกเลยว่าน้ำมะพร้าวน้ำหอมที่นี่รสชาติมันแตกต่างจากที่อื่นแต๊หนา รสชาติมันหอมหวานแบบธรรมชาติ ตามมาด้วยกลิ่นความหอมของมะพร้าวออร์แกนิก ที่ไผมากินร้านนี้จะรู้เลยว่ามันแตกต่างกับที่อื่นแต๊ ๆ

มะพร้าวคว้าน
คว้านมะพร้าวแบบพร้อมกินสะดวกมาก
กรอกน้ำ
เทน้ำมะพร้าวสดจากลูก

เครื่องดื่มที่นี่เขาก็รังสรรค์ทุกเมนูให้ได้มีส่วนผสมของมะพร้าวน้ำหอมของร้าน มีตั้งแต่น้ำยันบุกมะพร้าวที่จะให้ความหวานแบบธรรมชาติและความกรุบของเนื้อมะพร้าวน้ำหอมเกรดพรีเมียม ในราคาเพียงแก้วละ 29 บาท

เทน้ำมะพร้าว
เมนูเครื่องดื่มจะผสมน้ำมะพร้าวทุกแก้ว

เครปร้อนเครปเย็นก็มีไส้แน่นจุก ๆ ทั้งครีม ผลไม้นานาชนิด ซอสหลากรส ที่ให้ตั๋วเขาเลือกได้ตามสบายในรสชาติที่ต้องการ

เครปไส้ทะลัก
ไส้ทะลักเบิ้มไม่ไหวแล้ว สภาพ!

น้าเลยจัด “Mix Fruit Ice Cream” (89 บาท) ที่หนักเครื่องแน่นไส้จนน้ายกแทบจะบ่ะไหว บอกเลยว่ากั๊ดแต๊เน่อ บะต้องกิ๋นข้าวไปมื้อ ถือว่าคุ้มสุด ๆ

นมมะพร้าวปั่นไอศกรีม
คนรักน้ำมะพร้าวถูกใจมากจ้า~

ปิดท้ายด้วย “ไอศกรีมกะทิน้ำมะพร้าวน้ำหอม” ที่มีขายแบบกล่อง กล่องละ 4 กิโลกรัม ราคา 350 บาท ให้ซื้อไปกิ๋นได้อย่างสบายใจ หรือเอาไปเป็นของหวานในงานเลี้ยงก็จัดได้สบาย ๆ

ไอศกรีมมะพร้าว
ไอศกรีมมะพร้าวหอม มัน หวาน
ไอศกรีมมะพร้าว
ไอศกรีมเชอร์เบตก็เลิศไม่แพ้กันน้า
ไอศกรีมมะพร้าว
โอ๊ยยใจละลาย

บอกเลยว่า มาครบจบที่เดียวสำหรับไผที่ต้องการผลิตภัณฑ์จากมะพร้าวน้ำหอมในเกรดพรีเมียมรสชาติเอกลักษณ์แบบที่กินแล้วต้องมักมาซ้ำแหมรอบ ที่ทั้งกินเองก็ดี เอาไปทำเป็นเบเกอรีหรืออาหารอื่น ๆ ก็ได้ ใครกินก็ต้องเปิงใจ ที่ร้านนี้ "Me Coconut & Crepes" เชียงใหม่

การเดินทาง

  • เส้นหนองหอยก่อนถึงขนส่งหนองหอยร้านจะอยู่ขวามือ ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • เปิดทุกวัน 08:00-20:00 น.
  • โทร 099-4263591

เมนูห้ามพลาด

น้ำมะพร้าวน้ำหอม, มะพร้าวนมสดไอศกรีม, ไอศกรีมมะพร้าว, มะพร้าวคว้าน

แผนที่

static-map

การติดต่อ