กี่กระเพาะก็ไม่พอ! ฟินทั้งพิซซ่าหน้าตู้มและโอปป้าสุดคูลที่ “Mr.Pizza”
  1. กี่กระเพาะก็ไม่พอ! ฟินทั้งพิซซ่าหน้าตู้มและโอปป้าสุดคูลที่ “Mr.Pizza”

กี่กระเพาะก็ไม่พอ! ฟินทั้งพิซซ่าหน้าตู้มและโอปป้าสุดคูลที่ “Mr.Pizza”

รูปในเมนูเป็นอย่างไร เสิร์ฟจริงก็เป็นแบบนั้น! สุดยอดพิซซ่าหน้าตู้มและเมนูเกาหลีอีกเพียบที่ร้าน “Mr.Pizza” ความพีคที่มีจริงในเมืองกรุง ไม่ต้องซื้อตั๋วไปเกาหลี
Ad ·
สนับสนุนโดย Mr. Pizza The Promenade
(รายละเอียดเพิ่มเติม)

นอกจากจะชี้เป้าร้านอาหารแล้ว วันนี้น้องหลุมดำขอชี้เป้า “เชฟโอ้ปป้าหน้าดี” ด้วยค่ะ อิอิ ไปเจอร้านนี้เข้าที่ “Mr.Pizza” เดินผ่านร้านแล้วสะดุดใจมากมาย เพราะมีเชฟโอปป้ากำลังโยนแป้งอย่างตั้งใจ โอ้ยย อยากกินค่ะ อยากกิ้นนนน!! (พูดถึงพิซซ่านะ หุๆ)

หน้าร้าน “Mr.Pizza”
ที่หน้าร้าน “Mr.Pizza” ที่สาขาเดอะพรอมานาด รามอินทรา ชอบสาขานี้ตรงที่ร้านค่อนข้างใหญ่กว้างขวางค่ะ
บรรยากาศร้าน “Mr.Pizza”
ภายในร้านตกแต่งสไตล์โมเดิร์นนั่งสบาย เปิด MV เพลงเกาหลีสุดอินเทรนด์ ร้องได้แทบทุกเพลง แค่นั่งอยู่ในร้านก็ฟินแล้วจ้าา
“Mr.Pizza”
“Mr.Pizza”

ยิ่งช่วงนี้ติดซีรีส์อยู่ด้วยแล้วเรียกได้ว่าถ้าใครเป็นสาวกพิซซ่าต้องห้ามพลาด “Mr.Pizza” ร้านนี้เป็นนัมเบอร์วันพิซซ่าแบรนด์ออฟ Korea เลยนะคะ ที่เกาหลีก็มีอยู่ประมาณ 500 กว่าสาขา แต่เราไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลีแล้วล่ะ หัวใจสำคัญของ Mr. Pizza ที่ทำให้เป็นร้านพิซซ่า อันดับหนึ่งในประเทศเกาหลี คือ หลักปรัชญา “300%” แบ่งเป็น 3 อย่างด้วยกัน คือ “การนวดแป้งด้วยมือ 100%” แป้งพิซซ่าจะเป็นแป้งสด ไม่แช่แข็ง ซึ่งเชฟจะใช้ศิลปะการนวดแป้งโดว์อย่างพิถีพิถันด้วยมือ โดยปราศจากการใช้อุปกรณ์ใดๆ รวมถึงเทคนิคการโยนแป้งที่น่าสนใจ “ ท็อปปิ้งเยอะ จัดหนัก จัดเต็มคำ 100%” การจัดวางหน้าพิซซ่าด้วยความใส่ใจ และค่อยๆ เรียงวัตถุดิบทีละชิ้นลงบนหน้าพิซซ่า แต่ละชิ้นเท่าๆกัน ด้วยความใส่ใจ “การใช้ตะแกรงอบพิซซ่า 100%” ตะแกรงที่ใช้อบพิซซ่าจะไม่ใช้น้ำมันทา ซึ่งความร้อนจากเตาจะค่อยๆ แผ่ลงตามช่องตะแกรง โดยยังคงรักษาความสดของแป้งโดว์และวัตถุดิบบนหน้าพิซซ่าเพื่อให้ได้สัมผัสถึงรสชาติที่กลมกล่อม และแตกต่างกว่าที่ไหนๆ

เอาล่ะค่ะรู้คอนเซปต์คร่าวๆ แล้ว มาลุยกันดีกว่า มากันหลายคน ขอจัดเต็มแบบสุดๆ ไปเลย! เริ่มด้วย “Ms.Chicken” (4 ชิ้น 109.-) ปีกไก่กรอบรสหวานเผ็ดเข้มข้นเว่อร์ๆ ยิ่งทานคู่กับซอสฮันนี่มัสตาร์ด รสหวานกลมกล่อมเผ็ดติดปลายลิ้น ลงตัวสุดๆ

เมนู  “Ms.Chicken” ของร้าน “Mr.Pizza”
เมนู “Ms.Chicken”  ของร้าน “Mr.Pizza”

ตามด้วย “Onion Ring” (18 ชิ้น 129.-) หัวหอมทอดกรอบชุปด้วยแป้งสูตรพิเศษของ “Mr.Pizza” ที่มีรสชาติของตัวเอง จัดเสิร์ฟมาได้เก๋ไก๋มากๆ เลือกหยิบไม่ถูกเลย 555 เพิ่มรสชาติด้วยการบีบเลมอนนิดๆ และจิ้มซอสฮันนี่มัสตาร์ดหรือซอสมะเขือเทศ เด็ดใช้ได้ แต่ไม่มีซอสจานนี้ก็รอดนะ

เมนู “Onion Ring”  ของร้าน “Mr.Pizza”
เมนู “Onion Ring” ของร้าน “Mr.Pizza”

ใครที่อยากทานสลัดแนะนำเป็นเมนูที่ได้รับความนิยมอย่าง “Cajun Salad” (159.-) การผสมผสานของไก่กรอบเคจุนที่กรอบนอกนุ่มใน, ผักสด และผลไม้อย่างเนื้อส้มหวานอมเปรี้ยว ราดด้วยน้ำสลัดฮันนี่มัสตาร์ด และเช้ดด้าชีส ถูกปากเชียวละ!

เมนู “Cajun Salad” ร้าน “Mr.Pizza”

รอประมาณ 15 - 20 นาที พิซซ่าก็มาแล้ว! เราเลือกพิซซ่าที่ขายดีของ Mr.Pizza ในหมวด Premium ตามที่พี่พนักงานแนะนำเลยถ้ามาลองครั้งแรก “Potato Gold” (R 579.- | L 739.-) พิเศษที่ขอบโกลด์ เป็นขอบในตำนานของร้าน หวานเข้มข้นด้วยครีมโปเตโต้ (มันญี่ปุ่น) เททับด้วยเชดด้าชีส กรอบเด็ดจริงๆ ไม่เชื่อไปยืนเกาะกระจกหน้าร้านที่เชฟทำพิซซ่าสดๆ ให้ดูก็ได้ ว่าเชฟใส่ชีสเยอะขนาดไหน...มันจุใจสุดๆ แบบที่น้ำลายไหลตั้งแต่ยืนมองหน้าร้านเลยค่ะคุณขาา~

เมนู “Potato Gold” ของร้าน “Mr.Pizza”
ด้วยความที่ขอบเป็นมันญี่ปุ่น ทำให้เราไม่เหลือขอบพิซซ่าเลยค่ะ ทานเกลี้ยง!
เมนู “Potato Gold” ของร้าน “Mr.Pizza”
ท็อปปิ้งพรีเมียมสุดๆ ทั้ง เนย มันฝรั่ง เบคอน โรยด้วยขนมนาโชกรุบกรอบ ทุกๆ ชิ้นจะได้ท็อปปิ้งเท่าๆ กัน หมดปัญหาการแย่งชิงหน้าพิซซ่าไปได้เลย

ระหว่างที่ทาน อาหารที่เราสั่งก็ทยอยออกมาไม่หยุดเลย “Kimchi Bokkeumbap” (239.-) ข้าวผัดกิมจิสไตล์เกาหลี ที่โดดเด่นด้วยไข่ดาวและเบคอน ตัวข้าวผัดรสชาติจัดจ้านหอมกิมจิ ยิ่งทานคู่กับพิซซ่าที่พี่เขาเพิ่งเสิร์ฟมา เข้ากันได้ดีมากๆ เลยค่ะ

เมนู “Kimchi Bokkeumbap”  ของร้าน “Mr.Pizza”
เมนู “Kimchi Bokkeumbap” ของร้าน “Mr.Pizza”

“Oven Seafood Kimchi Spaghetti” (249.-) จานนี้เป็นสปาเกตตีซีฟู้ดและกิมจิอบชีสสไตล์ฟิวชั่นค่ะ เครื่องเด็ดมาก หอมกรุ่นมาแต่ไกล ใจนี่เต้นระรัวเลยแค่เห็นเครื่องที่อัดแน่นแบบไม่กั๊กทั้ง กุ้ง, หอยเชลล์ และ ชีส ชอบรสชาติของซอสมะเขือเทศและกิมจิรสเผ็ดสไตล์เกาหลี มันลงตัวเข้มข้นมากๆ ได้ใจไปเต็มๆ

เมนู “Oven Seafood Kimchi Spaghetti” ของร้าน “Mr.Pizza”

จัดหนักเหมือนกับไม่เคยหิวมาก่อน 555 ก่อนจะลาจากร้านนี้ไปต้องปิดท้ายด้วยของหวานยอดฮิตอย่างบิงซู ที่ร้านก็มีให้เลือกหลายรสชาติอยู่นะ วันนี้ขอลองแค่สองถ้วยพอ เดี๋ยวจะเอาร่างออกจากร้านไม่ไหวเสียก่อน “Coffee Bingsu” เป็นผสมผสานระหว่างกาแฟและน้ำเชื่อมคาราเมลโรยหน้าด้วยอัลมอนด์ มะม่วงหิมพานต์ ไอศกรีมวานิลลา และ “Oreo Bingsu” เหมาะกับคนที่ชอบช็อกโกแลตค่ะ โรยหน้าด้วยโอริโอ้ คอร์นแฟลกช็อกโกแลต ตามด้วยซอสช็อกโกแลต โปะด้วยไอศกรีมวานิลลา ราคา 109 บาทค่ะ ทั้งสองถ้วยมาในไซส์ที่กำลังพอดีต่อคน รสชาติละมุน หวานกำลังดี ชอบที่ให้เครื่องมาแน่นใช้ได้เลย ในรูปเป็นอย่างไงเสิร์ฟก็เป็นแบบนั้น!

เมนู “Coffee Bingsu” ของร้าน “Mr.Pizza”
เมนู “Oreo Bingsu” ของร้าน “Mr.Pizza”

เห็นแล้วหิวใช่ม้า จะบอกว่าตอนนี้ที่ร้าน “Mr.Pizza” มีโปรดีๆ ด้วย นั่นก็คือ Weekly Lunch Special

“Classic Set” ประกอบด้วยพิซซ่า, สลัด, สปาเกตตี และบิงซู 2 ที่ ลด 30% จาก 930 บาท เหลือ 649 บาท

“Smarty Set” ประกอบด้วยพิซซ่า, สลัด, เมนูข้าว และบิงซู 2 ที่ ลด 37% จาก 954 บาท เหลือ 599 บาท

การเดินทาง

อยากฟินพิซซ่าหน้าตู้มๆ แบบนี้ ตามมาเลยค่า ที่ “Mr.Pizza” สาขาเดอะพรอมานาด รามอินทรา พิกัดอยู่ติดบันไดเลื่อน ชั้น 3

เมนูห้ามพลาด

Potato Gold, Oven Seafood Kimchi Spaghetti, Oreo Bingsu

แผนที่

ในThe Promenade ชั้น3 ใกล้บันไดเลื่อน
static-map

การติดต่อ