Panda hotpot หัวหิน ฮอทพอตสไตล์เฉิงตู เมนูมากมาย หลากหลายราคา
  1. Panda hotpot หัวหิน ฮอทพอตสไตล์เฉิงตู เมนูมากมาย หลากหลายราคา

Panda hotpot หัวหิน ฮอทพอตสไตล์เฉิงตู เมนูมากมาย หลากหลายราคา

กินฮอทพอตสไตล์จีนแท้ ๆ ต้นตำรับจากเมืองเฉิงตู พร้อมมีเมนูให้เลือกมากมาย หลากหลายราคา ที่ “Panda hotpot” หัวหิน เสิร์ฟเมนูเริ่มต้นที่ 15 บาท!
Ad ·
สนับสนุนโดย Panda Hotpot หัวหิน
(รายละเอียดเพิ่มเติม)
Video at https://www.facebook.com/Wongnai/videos/258959318521934

วงในบอกมา

  • เสิร์ฟเมนูหลากหลาย ในราคาเริ่มต้นที่ 15 บาท!
  • พบกับน้ำซุปหม่าล่า น้ำซุปยอดฮิต ขายดีอันดับ 1 ของร้าน
  • ที่ร้านจะมีตัวอย่างน้ำซุปให้ชิมก่อนทุกครั้ง เพื่อเลือกน้ำซุปได้ถูกใจ
Panda hotpot หัวหิน
ร้าน “Panda hotpot” ต้นตำรับจากเมืองเฉิงตู

กลับมาพบกันอีกครั้ง กับชาบูสไตล์จีนแท้ ๆ ต้นตำรับจากเมืองเฉิงตู ที่ร้าน “Panda hotpot” หัวหิน ใครที่เป็นสาย Shabu Lover เต็มตัวอย่างเรา ถูกใจแน่นอน! เพราะนอกจากจะยกความต้นตำรับจากเมืองเฉิงตูมาอย่างเน้น ๆ แล้ว ยังมาพร้อมกับความน่าลิ้มลองในทุก ๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นน้ำซุป น้ำจิ้ม ผักต่าง ๆ บะหมี่เหนียวนุ่ม เนื้อสัตว์หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นไก่ หมู เนื้อวัว เนื้อแกะ ปลา และอาหารทะเลต่าง ๆ ที่ยกขบวนมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกสรรกันอย่างจุใจ ในราคาเริ่มต้นที่ 15 บาท! ไปจนถึงวัตถุดิบพรีเมียมที่ต่างมายั่วน้ำลายกันถึงที่นี่!

Panda hotpot หัวหิน
บรรยากาศร้าน “Panda hotpot” พร้อมป้ายเมนูอาหาร ราคาตามสีของจาน เลือกได้ไม่ต้องกลัวราคาผิด!
Panda hotpot หัวหิน
อาหารสดหลากหลายชนิด ราคาเริ่มต้นที่ 15 บาท!

ร้าน “Panda hotpot” ตั้งอยู่ที่ซอยหัวหิน 75 ติดถนนเพชรเกษม หาไม่ยาก และไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่จอดรถนะคะ เพราะที่ร้านได้เตรียมที่จอดรถแสนกว้างขวางไว้รองรับลูกค้าให้จอดรถได้อย่างสบายเลยค่ะ กลับมาที่นี่คราวนี้ มีโปรโมชั่น “น้ำซุปใส” ที่จะได้รับฟรี ๆ กันทุกโต๊ะ น้ำซุปใสเป็นน้ำซุปผักที่เคี่ยวมานานหลายชั่วโมง จนได้น้ำซุปที่มีความหวาน หอม และด้วยเทคนิคพิเศษของที่ร้านทำให้ได้น้ำซุปรสชาติเข้มข้น แต่มีความใสจนเห็นก้นหม้อ!

Panda hotpot หัวหิน
น้ำซุปผักใส ๆ หม้อนี้ฟรี!

แต่ถ้าใครอยากจะกินน้ำซุปแบบอื่น ที่ร้านก็มีน้ำซุปหลากหลายให้เลือกกันได้ตามใจ ทั้งซุปหม่าล่ายอดฮิต น้ำซุปกระดูกหมูที่ขายดีไม่แพ้กัน คราวนี้ขอแนะนำ “น้ำซุปมะเขือเทศและน้ำซุปไก่” (ราคา 366 บาท) น้ำซุปมะเขือเทศสีสันจัดจ้าน รสชาติสดชื่นโดนใจ หรือจะเป็นน้ำซุปไก่สีใส แต่รสชาติไม่ใสเข้มข้นโดนใจเช่นกัน แต่ถ้าใครเลือกไม่ถูก ว่าจะสั่งน้ำซุปแบบไหนดี ที่ร้านก็มีตัวอย่างน้ำซุปให้เพื่อน ๆ ได้ชิมก่อนสั่ง! บอกเลยว่าจะได้น้ำซุปที่ถูกใจแน่นอน

Panda hotpot หัวหิน
น้ำซุปมะเขือเทศแสนสดชื่น หรือน้ำซุปไก่รสชาติเข้มข้นโดนใจ
Panda hotpot หัวหิน
ชิมก่อนสั่ง! ได้น้ำซุปที่รสชาติถูกใจแน่นอน

เลือกน้ำซุปได้แล้วก็มาเลือกเมนูต่าง ๆ กันดีกว่า อยากกินอะไรบอกมา แต่ถ้ายังคิดไม่ออกหรือเลือกไม่ได้ อยากจะกินไปหมดเลยทำไงดี ? ไม่ต้องห่วงไป ที่ร้านมีเซตสุดคุ้มมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกกันถึง 2 เซต นั่นคือ “เซตหมู” (ราคา 399 บาท) หรือ “เซตเนื้อ” (ราคา 499 บาท) นอกจากเนื้อหมูและเนื้อวัวแล้ว ภายในเซตนี้ยังมีหลากหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นกุ้งขาวเนื้อเด้ง, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวใหญ่, เกี๊ยวกุ้งชิ้นโต, กุ้งพันสาหร่ายเนื้อนุ่มหนึบหอมสาหร่าย, เต้าหู้ปลาชิ้นหนาและปูอัดเกรดพรีเมียม ที่จัดมาให้อย่างจุใจภายในเซตสุดคุ้ม หลากหลายขนาดนี้ต้องจัดซักเซตสองเซตแล้วล่ะค่า ~

Panda hotpot หัวหิน
รับเซตหมูหรือเซตเนื้อดีคะ

แต่ที่ร้านนี้ ไลน์อาหารมีเยอะมากมาย หลากหลายเมนู มีทั้งแบบสด ๆ คัดคุณภาพมาเน้น ๆ มาให้เลือกสรรกันอย่างจุใจ บอกเลยว่าราคาเริ่มต้นที่ 15 บาทเท่านั้น! ระหว่างรอหมูสุก ก็ขอสั่ง “บะหมี่หยก” (ราคา 15 บาท) มารองท้องก่อน เส้นบะหมี่หยกเหนียวนุ่ม คู่กับซุปร้อน ๆ เหมือนไปนั่งกินอยู่ที่เฉิงตูเลยค่ะ หรือจะเลือกเป็น “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป” (ราคา 15 บาท) ก็เข้ากัน หันไปมองโต๊ะข้าง ๆ “ติ่มซำ” (ราคาตามประเภทอาหาร) ก็น่ากิน มีทั้งซาลาเปาทั้งไส้หวานและไส้เค็ม ขนมจีบลูกโตนึ่งร้อน ๆ เลยขอจัดมาลองสักเข่งก็แล้วกัน

Panda hotpot หัวหิน
บะหมี่หยกเหนียวนุ่ม
Panda hotpot หัวหิน
 ติ่มซำร้อน ๆ จากเข่ง

เพื่อสุขภาพ ในอาหารแต่ละมื้อของเราต้องมีผัก เลยขอสั่งผักแบบจัดเต็ม ผักสด ๆ ปลอดสารพิษที่ยกขบวนมาที่โต๊ะ มีทั้ง “สาหร่ายวากาเมะ, กวางตุ้ง, ผักกาดขาว” (ราคา 30 บาท) “รากบัว, เห็ดหอม, เห็ดรวม, ผักรวม” (ราคา 65 บาท) นี่ยังเป็นแค่ส่วนหนึ่งที่เลือกมานะคะ เพราะที่ร้านมีผักให้เลือกอีกมากมาย ผักสด ๆ น่ากินขนาดนี้ สายรักสุขภาพอย่างเราจะอดใจไหวได้อย่างไร ต้มเลยค่ะ!

Panda hotpot หัวหิน
สายสุขภาพต้องจัดเต็มกับผักสด ๆ มากมายหลายชนิด
Panda hotpot หัวหิน
ชุดผักต้มซุป เติมความหวานหอมให้หม้อของเรา 
Panda hotpot หัวหิน
บรรดาเห็ดหลากชนิด ที่อัดแน่นมาเต็มจาน

แต่สาย Shabu Lover เต็มตัวอย่างเรา ต้องไปจัดกับเมนูยอดฮิตติดชาร์จของร้าน “ซี่โครงหมูหมักพริกหม่าล่า” (ราคา 110 บาท) ซี่โครงหมูชิ้นโต หมักพริกหม่าล่ามาอย่างเข้มข้น หรือสายชาบูตัวจริงก็ต้องไม่พลาด “หมูสามชั้นสไลซ์” (ราคา 110 บาท) และ “สันคอหมูสไลซ์” (ราคา 110 บาท) ชิ้นหนากำลังดี จุ่ม ๆ แกว่ง ๆ ในน้ำซุปสักแป๊บนึงก็ได้ที่ นุ่มกำลังดี ฟินเลยค่ะ หรือจะเป็น ”ปลากะพง” (ราคา 110 บาท) ปลากะพงสด ๆ เนื้อนุ่ม เข้ากับน้ำซุปมะเขือเทศที่สุด

Panda hotpot หัวหิน
บรรดาเนื้อสัตว์ที่โดนใจสาย Shabu Lover นี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีเมนูอื่น ๆ อีกเพียบ!

น้ำซุปพร้อม ผักพร้อม เนื้อพร้อม ต่อไปก็ต้องเป็นน้ำจิ้ม! ในส่วนของน้ำจิ้มนั้น มีให้เลือกมากมาย ทั้งน้ำจิ้มน้ำมันงาสูตรต้นตำรับเสฉวน, น้ำจิ้มงา, น้ำจิ้มสุกี้ และเครื่องปรุงต่าง ๆ ที่มีทั้งพริก, กระเทียมสับ, ต้นหอม, งา, เกลือ, น้ำมะนาวและอื่น ๆ อีกมากมายที่สามารถปรุงได้ตามใจ แถมยังมีข้าวเกรียบและยำเห็ดไว้ให้กินแกล้มกันแบบไม่อั้น ตบท้ายด้วยแตงโมและสับปะรด ผลไม้แสนสดชื่นไว้ให้กินล้างปากอีกด้วย

Panda hotpot หัวหิน
น้ำจิ้มหลากหลายละลานตา อยากกินรสชาติแบบไหนปรุงได้ตามใจเลยจ้า
Panda hotpot หัวหิน
ยำเห็ดและข้าวเกรียบ กินเพลิน ๆ เดินมาตักได้ไม่อั้น! 
Panda hotpot หัวหิน
ปิดท้ายด้วยผลไม้ล้างปากแสนสดชื่น

นอกจากนี้ยังมีเมนูกินเล่นที่ทำสดใหม่แบบจานต่อจานอีกหลายเมนู ทั้งข้าวผัดแซลมอน, หนวดปลาหมึกย่างหม่าล่า สั่งมากินกันเพลิน ๆ ได้เลยค่ะ ใครอยากกินชาบูต้นตำรับแท้ ๆ จากเมืองเฉิงตู มาลิ้มลองรสชาติกันได้ที่ร้าน “Panda hotpot” หัวหิน รับรองว่าเหมือนไปกินถึงถิ่นแน่นอน ถ้าติดใจแล้วก็ฝากกดติดตามหรือกดถูกใจเพจ หัวหิน กินอะไรดี ? by wongnai เอาไว้ จะได้ไม่พลาดข่าวสาร ร้านอาหารเด็ด ๆ ร้านใหม่ ๆ หรือข่าวสารเพิ่มเติมกันแน่นอนจ้า

การเดินทาง

  • ปากซอยหัวหิน 75 ร้านตั้งอยู่ติดถนน
  • เปิดบริการทุกวัน 11.00-22.00 น.
  • โทร : 097-151-4403 

เมนูห้ามพลาด

น้ำซุปมะเขือเทศ, เซตหมู, เซตเนื้อ, ซี่โครงหมูหมักพริกหม่าล่า

แผนที่

static-map

การติดต่อ

MENU_442415eg_1578465508
Phone number : 0654558587
Instagram : hotpot_huahin
ถนน เพชรเกษม (null) ประจวบคีรีขันธ์ 77110,หัวหิน