ไฮโซทั้งอาหารและบรรยากาศ! นั่งกินและดริงค์ ฟินยกแก๊งค์ที่ร้าน Parlour
  1. ไฮโซทั้งอาหารและบรรยากาศ! นั่งกินและดริงค์ ฟินยกแก๊งค์ที่ร้าน Parlour

ไฮโซทั้งอาหารและบรรยากาศ! นั่งกินและดริงค์ ฟินยกแก๊งค์ที่ร้าน Parlour

จัดเต็มทุกๆ เมนู ตั้งแต่ล็อบสเตอร์ยันเห็ดหอม! พร้อมบรรยากาศ high-end แบบ rustic นั่งกินและดริงค์ ฟินกันยกแก๊งค์ที่ร้าน Parlour
Ad ·
สนับสนุนโดย Parlour Restaurant & Bar คริสตัล ดีไซน์เซ็นเตอร์
(รายละเอียดเพิ่มเติม)

ใครบอกว่าร้านไฮโซมีแต่ในใจกลางเมืองเท่านั้น? เมื่ออังคารที่แล้วทีมงานวงในจึงขอลี้บรรยากาศในเมืองออกมาตรงเลียบทางด่วนรามอินทรา มานั่งกินและดื่มแบบชิคๆที่ร้าน "Parlour International Gourmet & Cuisine"

หน้าร้าน
Lorem ipsum dolor sit amet
ร้าน "Parlour Restaurant & Bar" ที่ CDC คริสตัล ดีไซน์เซ็นเตอร์ ปรับโฉมใหม่ "Parlour International Gourmet & Cuisine "ในสไตล์โพรวองซ์ การตกแต่งที่ เรียบหรู ร่วมสมัย
Lorem ipsum dolor sit amet
ด้วยบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของฝรั่งเศส ที่แบ่งเป็นโซน indoor และ outdoor เมื่อย่างก้าวเข้ามาจะพบกับ ความอบอุ่นด้วยแสงธรรมชาติ และของตกแต่งร้านที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันในรายละเอียด ถูกจัดวางได้อย่างลงตัว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพาคู่รัก การสังสรรค์กับเพื่อนฝูง หรือพาครอบครัวมาแฮงค์เอ้าท์

เสพบรรยากาศกันจนเต็มหูเต็มตาแล้ว ที่นี่เป็นเมนูที่ถูกครีเอท มีที่นี่ที่เดียว โดยมีทั้งอาหารไทย ญี่ปุ่น อิตาเลี่ยน และฝรั่งเศส โดยเชฟมืออาชีพ กับการคัดสรรสูตรอาหารเฉพาะ ปรุงด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ ที่เข้ากันได้ดีกับเครื่องดื่ม และไวน์คุณภาพสั่งตรงจากอิตาลี

ประเดิมกันที่ของทานเล่น ทั้ง “Deep Fried Mushroom” (150 บาท) เห็ดหอมสดคลุกแป้งสูตรเฉพาะทอดในน้ำมันร้อนๆ จะกรอบนอกนุ่มใน และยังมี “Deep fried Red Mullet” (250 บาท) ปลามูเลตเนื้อนุ่มคลุกแป้งทอดพร้อมเกล็ด! ใช่ครับทอดพร้อมกับเกล็ดแต่ขอบอกเลยว่าให้รสสัมผัสที่กรอบแบบมีมิติสุดๆ กินพร้อมน้ำสลัดผสมมังคุด ยิ่งได้อรรถรสแบบ Hi-def สุดๆ!

image description
image description

“Deep Fried Mushroom” (150 บาท), “Deep fried Red Mullet” (250 บาท)

Lorem ipsum dolor sit amet
“Salmon Tartar” (240 บาท)ก็ใช่ว่าจะธรรมดา! เป้นการผสมผสานรสชาติระหว่างฝรั่งเศสและคาริเบียนได้อย่างกลมกล่อมสุดๆ ยิ่งรับประทานพร้อมกับ Crouton

ต่อกันด้วยเมนูอาหารสไตล์อิตาเลียนกันบ้าง!

“Pizza Salmon” (180 บาท) พิซซ่าของบางกรอบท็อปด้วยแซลมอนรมควัน พร้อมมาสคาร์โปนชีส เป็นการตัดกันที่ลงตัวระหว่างกลิ่นหอมรมควันจากแซลมอน และ ความสดชื่นและ Creamy จากมาสคาร์โปนชีส

image description
image description

“Pizza Salmon” (180 บาท)

และยังมีเมนูพาสต้าสไตล์เรียบง่ายแต่รสชาติดุดันอย่าง “Spaghetti Aglio Bacon” (240 บาท)

จัดเต็มกับ Appetizer และ เมนูอิตาเลียนกันแล้ว คราวนี้ถึงตาทีเด็ดบ้างกับ Main Course

ถึงแม้จะขึ้นชื่อว่าเป็น สลัด แต่ “Lobster Salad” (1450 บาท) เปรียบเสมือนเมนูจานหลักที่มาเต็ม ทั้ง ปริมาณ, รสชาติ และ สุขภาพ

Lorem ipsum dolor sit amet
กุ้งล็อบสเตอร์จากแคนาดาย่างจนสุกได้ที่เนื้อหวานฉ่ำ เสิร์ฟพร้อมกับสลัดสตรอว์เบอร์รี และ เดรสซิ่งเลมอนและใบไทม์เพื่อช่วยชูความหวานของเนื้อล็อบสเตอร์อีกสองระดับ!

ส่วนใครที่เป็นคนรักเนื้อ เตรียมเฮ! กับเมนู “Beef Stew with Roasted Potatoes and deep-fried Garlic Served with Saffron Rice” (240 บาท) คือชื่อยาวนะครับแต่สรรพคุณและความคุ้มค่าก็ยาวตามชื่อเช่นกัน! ไม่ว่าจะเป็นแก้มวัวที่ตุ๋นจนนุ่มได้ที่ เสิร์ฟพร้อมกับ รีซอตโต้ผสมหญ้าฝรั่นกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ และมันอบกรอบนอกนุ่มใน!

“Beef Stew with Roasted Potatoes and deep-fried Garlic Served with Saffron Rice” (240 บาท)
image description
image description

ต่อด้วยของหวานสุดฟินอย่าง “Chocolate Fondant” (180 บาท) คือเฉาะตรงกลางปุ๊ป ลาวาช็อกโกแลตอุ่นๆ ก็หลั่งออกมาจนแทบท่วมจาน ยิ่งกินพร้อมกับไอศกรีมรสกาแฟเย็นฉ่ำยิ่งได้อรรถรสสุดๆ!

ยังไม่พอ มาถึงร้าน Parlour ทั้งทีก็ต้องสั่งค็อกเทลด้วย! ซึ่งแต่ละอย่างล้วนดื่มง่ายแต่ถ้าคอไม่แข็งระวังไปเร็วนะครับ (555555)

image description
image description

“Beautiful World” (190 บาท), “Amethyst” (190 บาท)

การเดินทาง

คือดีงามไปหมดทุกอย่างนะครับร้านนี้! ทั้งบรรยากาศแบบ Rustic European ไปจนถึงอาหารและซิกเนเจอร์ค็อกเทล ถ้าอยากได้ประสบการณ์ Dining และ Nightlife ดีๆ ร้าน "Parlour"ก็เปรียบเสมือนอีกทางเลือกที่ดี ร้าน "Parlour" อยู่ตรงข้าม I Love You II ใน CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา

ประเดิมโฉมใหม่ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ เพียงท่านกด Chek-in ในหน้าเว็บไซต์ Wongnai ร้าน "Parlour Restaurant & Bar" (พาร์เลอร์) และแสดงต่อพนักงานหน้าร้าน รับทันทีส่วนลดดังนี้ วันนี้ – 31 ก.ค. 59

* รับส่วนลดทันที 15% สำหรับเมนูอาหารและเครื่องดื่ม

* ทานครบ 500 บาท รับบัตรส่วนลดมูลค่า 100 บาท (2 ที่นั่ง)

* ทานครบ 5,000 บาท รับไวน์แดง ESTD HARDYS 1853 มูลค่า 950 บาท 1 เงื่อนไข : * ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย หรือบัตรส่วนลดอื่นๆได้ สำหรับชมภาพยนต์ที่ SFX Cinema ชั้น 4 เดอะคริสตัล เลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา เงื่อนไข : * สามารถแลกบัตรส่วนลดได้ 1 ใบเสร็จ / ท่าน / วัน

* บัตรส่วนลด หมดอายุ วันที่ 31 ส.ค. 59 ขวดทันที เงื่อนไข : * จำกัดการรับสิทธิ ต่อ 1 ใบเสร็จ / ท่าน / วัน

แผนที่

CDC คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ZONE E ข้าง Wine I Love You
static-map

การติดต่อ

restaurantClosed
Parlour Restaurant & Bar คริสตัล ดีไซน์เซ็นเตอร์
Phone number : 02-102-2566, 02-102-2599, 02-101-5788
1420/1, Chalong Rat Expressway, คลองจั่น, กรุงเทพมหานคร, 10240, ประเทศไทยคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์,บางกะปิ