Shokunin Omakase ร้านโอมากาเสะหาดใหญ่ พรีเมียมสะใจมากแม่!
  1. Shokunin Omakase ร้านโอมากาเสะหาดใหญ่ พรีเมียมสะใจมากแม่!

Shokunin Omakase ร้านโอมากาเสะหาดใหญ่ พรีเมียมสะใจมากแม่!

สักครั้งเถอะโอมากาเสะเกรดพรีเมียม ฟินทุกคำ เสิร์ฟสดคำต่อคำ ลองมาสัมผัสแล้วทุกอย่างจะเปลี่ยนอาหารญี่ปุ่นในอุดมคติของคุณไปตลอดกาล 'Shokunin Omakase' หาดใหญ่
Ad ·
สนับสนุนโดย Shokunin Omakase New Experience By Ganbatte
(รายละเอียดเพิ่มเติม)
Video at https://business.facebook.com/wongnaihatyai/videos/679777502551676/

#วงในบอกมา

  • วัตถุดิบคุณภาพทุกคำ ทางร้านนำเข้าปลาจากดีลเลอร์เจ้าใหญ่ ส่งตรงจากญี่ปุ่นสู่คุณ
  • เมนูในแต่ละรอบไม่เหมือนกัน รังสรรค์โดยเชฟราฟ ผู้มีประสบการณ์ด้านอาหารญี่ปุ่นกว่า 16 ปี
  • ห้ามพลาด “Narabi Red uni Bafun” คือที่สุด!
Narabi Red uni Bafun ร้าน  Shokunin Omakase หาดใหญ่
“Narabi Red uni Bafun”

ตาแตกมากแม่! กระแสโอมากาเสะมาแรงทะลุทุกซอยแซงทุกโค้ง และแล้ววันนี้ก็มาถึง ทีมงาน Wongnai หาดใหญ่ จะพาไปบุกร้าน Shokunin Omakase new experience ร้านอาหารญี่ปุ่นหาดใหญ่แบบโอมากาเสะระดับพรีเมียม รังสรรค์โดยเชฟราฟ ผู้มีประสบการณ์ด้านอาหารญี่ปุ่นกว่า 16 ปี

บรรยากาศร้าน Shokunin Omakase หาดใหญ่
“เชฟราฟ เจ้าของร้าน Shokunin Omakase new experience”

ร้าน Shokunin omakase new experience ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของร้านอาหารญี่ปุ่น Sushi Ganbatte หาดใหญ่ เมื่อเดินขึ้นมาทุกคนสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่แตกต่าง ดูดีพรีเมียม รู้สึกได้ว่าวันนี้เราจะได้รับประสบการณ์และความพิเศษจากที่นี่กลับไปแน่นอน

นั่งลงปั๊บเชฟจะแนะนำวัตถุดิบและเมนูทั้งหมดของวันนี้ และปรับเราเข้าสู่โหมดความเป็นเจแปนด้วยชาร้อน 1 ถ้วย เป็นชาเขียวหอม ๆ ละมุน ๆ จิบแล้วสดชื่น ฟีลกู้ด พร้อมที่จะรับรสโอมากาเสะแล้วค่า...

วัตถุดิบของร้าน  Shokunin Omakase หาดใหญ่
“สดทุกชิ้น”
น้ำชาร้อน ๆ ร้าน  Shokunin Omakase หาดใหญ่
 “ชาหอม ๆ 1 ถ้วย”

MENU

โอมากาเสะจะมี 2 รอบให้เลือกค่ะ Lunch (ราคา 4,500 บาท) หรือ Dinner (ราคา 8,900 บาท) คนแน่วแน่และนิสัยรวยอย่างเราต้อง Dinner แน่นอน จัดเต็มเสิร์ฟทั้งหมด 20 คอร์ส กายพร้อมใจพร้อมแล้วมาชิมคำแรกกันเลย “Kampaji” เนื้อปลาสด ๆ ท็อปด้วย Uni รมควันไม้แอปเปิล จิ้มโชยุสูตรพิเศษของร้านเพียงสักเล็กน้อยก็ได้อรรถรสเต็มคำ

รมควันด้วยไม้แอปเปิล ร้าน  Shokunin Omakase หาดใหญ่
“รมควันด้วยไม้แอปเปิล”
โซยุสูตรพิเศษของร้าน  Shokunin Omakase หาดใหญ่
  “โชยุสูตรพิเศษ”

“SERU KAKI” หอยนางรมตัวใหญ่ ให้ความฟินนี้ชัดเจนขึ้นด้วย Uni วางท็อป และราดซอสสูตรเฉพาะของร้าน วิธีการกินคือต้องกินทีเดียวหมดทั้งตัว หอยฉ่ำมาก ไม่คาว เป็นเมนูที่เรียกความสดชื่นก่อนเริ่มคอร์สต่อไป

SERU KAKI ร้าน Shokunin Omakase หาดใหญ่
“SERU KAKI”

เปิดตัวสเปเชียลคอร์สของวันนี้ เป็นวัตถุดิบที่หายาก ถ้าไม่แน่จริง Shokunin Omakase ไม่จัดให้หรอกน้า “NAGAOCHI” หรือซี่โครงทูน่า สัมผัสเนื้อติดซี่โครงที่นุ่มละเอียด แล้วยกซดคอลลาเจนเข้มข้นจากกระดูกไขสันหลังทูน่า ตบท้ายด้วยไวน์ส้มยูสูเป็นการจบคอร์สนี้อย่างสวยสมบูรณ์

NAGAOCHI ร้าน Shokunin Omakase หาดใหญ่

“Chutoro” เนื้อปลานุ่ม รสชาติกำลังพอดีเพราะมีไขมันแทรก ท็อปด้วยเห็ดทรัฟเฟิล และ Uni สโมกด้วยไม้แอปเปิล รสชาติบรรยายเป็นคำพูดไม่ได้เลย ขอต่อด้วย “Hotate karatsuki” หอยโฮตาเตะสดเบิร์นไฟหอม ๆ ท็อปด้วยกุ้งหวานและ Uni ทาด้วยซอสสูตรเฉพาะของทางร้านลงไปนิด ว่าแล้วก็เอามือถือมาถ่ายรูปอวดเพื่อนดีกว่า

Chutoro ร้าน  Shokunin Omakase หาดใหญ่
“Chutoro” 
Hotate karatsuki ร้าน  Shokunin Omakase หาดใหญ่
“Hotate karatsuki”

คำนี้พรีเมียมมาก “AKAMI” ใช้ปลาตัวใหญ่ขนาด 70 - 80 กิโลกรัมขึ้น เลือกส่วนที่มีไขมันแทรก และตามมาด้วย “Chutoro” เนื้อปลาชิ้นใหญ่วางลงบนข้าวญี่ปุ่นเกรดพรีเมียมสูตรเชฟราฟ คำนี้ละลายในปากไปเลย

Akami ร้าน  Shokunin Omakase หาดใหญ่
“Akami” 
Chutoro ร้าน  Shokunin Omakase หาดใหญ่
“Chutoro”

คำต่อมา “Kinmedai” หั่นสไลด์โชว์ความสดของเนื้อปลา ก่อนเสิร์ฟ Chef Raf บีบมะนาวเพื่อชูรสชาติ และมาต่อด้วยของโปรดของใครหลาย ๆ คน “Narabi Red uni Bafun” Uni อวบ ๆ คงรูปสวยงาม ไม่เหลว เชฟจัดมาให้แบบเต็ม ๆ คำนี้คือสวรรค์โดยแท้ ><

kinmedai ร้าน  Shokunin Omakase หาดใหญ่
“kinmedai” 
Narabi Red uni Bafun ร้าน  Shokunin Omakase หาดใหญ่
“Narabi Red uni Bafun”

ยังมีอีกหลายคอร์สที่เชฟราฟพิถีพิถัน มอบให้เราลิ้มลอง ถ้าจะเล่าจนหมดในวันนี้ก็คงไม่เซอร์ไพรส์ เอาเป็นว่าความพิเศษที่เหลือกำลังรอให้ทุกคนไปพิสูจน์ด้วยตัวเองนะคะ ทีมงานขอข้ามไปปิดท้ายหวาน ๆ ด้วยไอศกรีมสูตรเด็ดของทางร้าน “Matcha by peach oriental teahouse” มัทฉะชาเขียวเข้มข้นสูตรโฮมเมดสไตล์ญี่ปุ่นแท้ กินกับไอศกรีมวานิลลาปิดท้ายคอร์สอย่างสวยงาม ❤️

วิธีการทำที่ร้าน  Shokunin Omakase หาดใหญ่
“พิถีพิถันทุกคำ” 
Matcha by peach oriental teahouse ร้าน  Shokunin Omakase หาดใหญ่
“Matcha by peach oriental teahouse”

เห็นพรีเมียมแบบนี้บอกเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน ต้องมาลองให้ได้สักครั้งนะคะ แล้วการกินอาหารญี่ปุ่นของทุกคนจะเปลี่ยนไปตลอดกาล ขอแจ้งนิดหนึ่งว่าเมนูแต่ละเดือนหรือแต่ละรอบจะไม่เหมือนกันนะคะ แล้วแต่วัตถุดิบในแต่ละครั้งที่จะได้มาเท่านั้น แต่สามารถติดตามได้ที่เพจ FB: 職人Shokunin omakase new experience ทางเพจจะแจ้งรายละเอียดของวัตถุดิบทุกวันศุกร์นะคะ แล้วอย่าลืมติดตามเพจเพื่ออัปเดตบทความกินเที่ยวและบทความดี ๆ เพิ่มเติมได้ที่เพจ ร้านอร่อยหาดใหญ่ by Wongnai นะคะ

การเดินทาง

ร้านตั้งอยู่ ซอย 1/1 ทุ่งรี -โคกวัด หาดใหญ่ (ใกล้ๆ หอพักเนคก้า เข้าทางตลาดศรีตรัง ถึงสามแยกที่สองเลี้ยวขวา ร้านอยู่ซ้ายมือ)

ร้าน Shokunin Omakase new experience หาดใหญ่เปิดบริการสัปดาห์ละ 3 วัน สำหรับลูกค้าจองล่วงหน้าเท่านั้น
วันศุกร์ 18.00 - 20.00 น.
เสาร์ - อาทิตย์ 12.00 - 14.00 น. และ 18.00 - 20.00 น.
สอบถามเพิ่มเติม/จองคิว โทร. 083-969-9945
ติดตามโปรโมชั่นดี ๆ ได้ที่ FB: 職人Shokunin omakase new experience

Chef Raf
$OWNER'S MESSAGE
Chef Raf
เจ้าของร้าน Shokunin Omakase หาดใหญ่
เพราะซูชิเป็นสิ่งวิเศษที่สุดสำหรับชีวิตของผม การที่สิ่งใดสิ่งหนึ่งเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเรานั้น นั่นหมายถึงการมีชีวิตอยู่เพื่อสิ่งนั้นและอยากทำมันในทุก ๆ วันให้ดีที่สุด โชคุนิน โอมากาเสะ คือคำตอบของผม และการเสิร์ฟอาหารแบบโอมากาเสะ เพื่อลูกค้าคนสำคัญทุก ๆ ท่าน ทำให้ท่านรู้สึกเป็นคนพิเศษที่สุดในอาหารมื้อนี้ เชฟจึงได้เลือกสรรวัตถุดิบเมนูที่โดยทั่วไปหาทานยาก เป็นเหมือนการนำเสนอความเป็นตัวตนของเชฟแต่ละท่าน และได้รับความไว้วางใจให้นำเสนออาหารในรูปแบบที่เราคิดค้น นั่นคือความหมายของคำว่าโอมากาเสะในสไตล์ของ 職人Shokunin Omakase by Chef Raf

แผนที่

ชั้น 2 ของร้าน Sushi Ganbatte
static-map

การติดต่อ

Shokunin Omakase New Experience By Ganbatte
Phone number : 0815995598
ซอยทุ่งรี-โคกวัด 1/1, คอหงส์, อ.หาดใหญ่, สงขลา, 90110, ประเทศไทย,หาดใหญ่