เริ่มต้น 35 บาท! สุกี้เจ้าเด็ดแห่งวงเวียนใหญ่ น้ำจิ้มฟินเวอร์@Sim Suki
  1. เริ่มต้น 35 บาท! สุกี้เจ้าเด็ดแห่งวงเวียนใหญ่ น้ำจิ้มฟินเวอร์@Sim Suki

เริ่มต้น 35 บาท! สุกี้เจ้าเด็ดแห่งวงเวียนใหญ่ น้ำจิ้มฟินเวอร์@Sim Suki

พาโซ้ยสุกี้เจ้าเด็ดแห่งวงเวียนใหญ่ Sim Suki เนื้อสดคุณภาพดีเริ่มต้นเพียง 35 บาท มาพร้อมพระเอกอย่าง “น้ำจิ้ม” สูตรดั้งเดิมนานกว่า 42 ปี ลูกค้าต่างยกนิ้วการันตี!
Ad ·
สนับสนุนโดย Sim Suki Family Resteraunt
(รายละเอียดเพิ่มเติม)
Video at https://www.facebook.com/Wongnai/videos/2002735373077711

ตัวน้องหลุมดำนั้น มาสายชาบู สุกี้และปิ้งย่าง พี่สาวสุดสวยย่านฝั่งธนฯ ชวนมาเมาท์มอยเย็นวันศุกร์ นางเล่าว่ามีสุกี้นำจิ้มเด็ดดวงอยู่คู่วงเวียนใหญ่มานานกว่าสามปี ชื่อ "Sim Suki" เอ้าาา เห็นทีถ้าไม่ลองจะเสียชื่อ! รีบล้างท้องนานหลายชั่วโมง ก่อนจะเติมรอบ BTS ให้เต็มพิกัด แล้วบุกสถานีวงเวียนใหญ่ทันที!

หน้าร้าน "Sim Suki"
หน้าร้าน "Sim Suki"

และแล้วก็มาถึง Sim Suki เร็วไปเล็กน้อย...ท้องฟ้ากำลังเปลี่ยนสีน่ามอง แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา ส่องเมนูพร้อมมองรอบร้านเป็นอันดับแรก ร้านมีทั้ง Indoor และ Outdoor ร้านคุมโทนสีเขียวอ่อนดูสบายตา บรรยากาศร้านบ้าน ๆ เหมือนมาบ้านญาติ พนักงานดูแลดีดั่งญาติสนิทมิตรสหาย เมนูมีให้เลือกกว่า 50 เมนู อู้วหูววว ดูจนลายตา หรือว่าหิวจัดกันแน่! ไม่รอช้าาา สั่งมาให้เต็มโต๊ะให้สมกับกระเพาะอันยิ่งใหญ่นี้!

บรรยากาศร้าน "Sim Suki"
บรรยากาศร้าน "Sim Suki"

เจ้าของร้าน “คุณแซม” เดินบริการเองทุกโต๊ะ เลยขอถามทีเด็ดที่ลูกค้าหลั่งไหลเข้าร้านเสียหน่อย คุณแซมบอกง่าย ๆ เลยว่า “สุกี้จะอร่อยต้องน้ำจิ้มดี ถ้าไม่อร่อย ต่อให้เนื้อดีนำเข้าจากประเทศไหน มื้อนั้นก็ไม่อร่อยแน่นอน” ฟังแล้วน้ำลายจะไหล แต่ห้ามตะเกียบที่สั่นด้วยความอยากรู้ ถามต่อเรื่องของน้ำจิ้มสูตรเด็ดก่อนแล้วค่อยเอาเข้าปาก คุณแซมเล่าต่อว่า “น้ำจิ้มของร้านมี 3 อย่าง สุกี้ พอนซึและซีฟู้ด แต่น้ำจิ้มสุกี้ คือไฮไลต์ที่ใคร ๆ ก็ชอบ คนที่ทำคืออาซิ่มของผม สูตรนี้ทำมานานกว่า 42 ปีแล้ว ขายน้ำจิ้มส่งจนลูกเรียนจบ คนชิมจะรู้เลยว่าโฮมเมดไม่ขวด ส่วนผสมมีเหล้าจีนด้วย ต้องเคี่ยวจนเหลือแต่กาก ทำยากมาก ต้องใจเย็นถึงจะได้รสที่สมบูรณ์แบบ เปิดร้านมาสามปีไม่เคยเจอลูกค้าบอกว่าไม่อร่อยเลยครับ”

เมนู ของร้าน "Sim Suki"
เกี้ยวโฮมเมดที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพเน้น ๆ
เมนู ของร้าน "Sim Suki"
เห็นไส้หมูแน่น ๆ ไหมคะ กินแล้วเด้งมาก ขอบอก!

ส่วนน้ำจิ้มพอนซึ เปรี้ยว เค็ม หวาน พอดี ใส่กระเทียมกับต้นหอมไปเล็กน้อย กำลังถูกปาก ส่วนน้ำจิ้มซีฟู้ดรสจะอ่อนกว่าที่เคยชิม เพราะทางร้านต้องการให้จุ่มเนื้อทั้งชิ้นลงในถ้วย ส่วน “ถ้วยน้ำจิ้ม” ก็ดีไซน์เพื่อให้จิ้มเข้าปากได้ง่าย ๆ

เมนู ของร้าน "Sim Suki"
น้ำจิ้ม 3 แบบ 3 สไตล์ แต่ละถ้วยจะใส่น้ำจิ้มไม่เยอะมาก เพื่อให้ง่ายต่อการกิน
เมนู ของร้าน "Sim Suki"
ถ้วยน้ำจิ้มแบบนี้ กวาดเข้าปากได้ง่าย ๆ เลย หึ ๆ หวานหมู
เมนู ของร้าน "Sim Suki"
น้ำซุปมี 3 แบบ ซุปใสออริจินัล ซดง่ายทั้งเด็กและผู้ใหญ่, ซุปดำ รสชาติกลมกล่อม ละมุนลิ้นและน้ำซุปหม่าล่า รสชาติเข้มข้นสะท้านใจ ยิ่งซดยิ่งฟิน
เมนู ของร้าน "Sim Suki"
เมนู ของร้าน "Sim Suki"

แค่ฟังก็น้ำลายไหล รอช้าอยู่ไย รีบโกยอาหารกันดีกว่า เริ่มจากน้ำชาจีนเย็น ๆ ที่นี่ “เครื่องดื่ม Refill” 20 บาทเท่านั้นเอ้งงง! หลังจากนั้นไม่นาน อาหารก็ทยอยเต็มโต๊ะ “หมูดีดี” เบคอนสด (35.-), สันคอหมู (35.-), หมูเด้งทรงเครื่อง (35.-), สันนอก (35.-), ตับหมูสไลซ์ (35.-) เนื้อสีชมพูสวยมากกก ตามมาด้วย “ไก่นุ่ม ๆ ละลายในปาก” ไก่นุ่มสไลซ์ (25.-)

เมนู ของร้าน "Sim Suki"
“เนื้อนี้ฟินเวอร์”
เมนู  เสือร้องไห้ ของร้าน "Sim Suki"
“เนื้อนี้ฟินเวอร์”
เมนู เสือร้องไห้ ของร้าน "Sim Suki"
“เนื้อนี้ฟินเวอร์”

ส่วนใครที่ชอบเนื้อ ต้องไม่พลาด “เนื้อนี้ฟินเวอร์” เสือร้องไห้ (45.-), เนื้อสันไหล่ (45.-), ลิ้นโคขุนสไลซ์ (45.-) ทุกส่วนนั้นคัดพิเศษ เป็นเนื้อสด ๆ ส่งตรงจากฟาร์มราชบุรีเลยล่ะ ส่วน “ซีฟู้ดจ้า” ก็ฟินไม่แพ้กัน! ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง (45.-), ปลาหมึกสด (40.-), ปลาหมึกแช่ (40.-), แมงกะพรุน (45.-) ตามด้วย “ออปชันเสริม” ลูกชิ้นปลาเด้งดึ๋งปลอดสาร (35.-), สาหร่ายกุ้ง (40.-) เกี๊ยวกุ้ง (40.-) เพิ่มพลังแห่งสุขภาพด้วย “พืชผักรักสุขภาพ” สดส่งตรงจากเมืองกาญฯ บอกเลยว่าหม้อสุกี้ของน้องหลุมดำ ฟินทะลักทะลาย กระเพาะร้องไห้ด้วยความอิ่มเอมจริง ๆ ค่ะ

เมนู “เนื้อนี้ฟินเวอร์” ของร้าน "Sim Suki"
เป็นมื้อที่คุ้มค่า แต่คุณภาพวัตถุดิบช่างอัดแน่นสุด ๆ ตามคอนเซปต์ร้าน “The way your Suki should be” มื้อนี้ลิสต์ว่าต้องมาซ้ำชัวร์!

การเดินทาง

ใครอยากกินสุกี้ราคาย่อมเยา น้ำจิ้มเด็ดสะท้าน ต้องไม่พลาด! ร้านสุกี้วงเวียนใหญ่ "Sim Suki" เดินทางง่ายนิดเดียวค่ะ ร้านอยู่บนถนนกรุงธนบุรี ฝั่งขาเข้า ติดทางลง BTS วงเวียนใหญ่ ทางออกที่ 3 ร้านอยู่ข้างถนน สามารถจอดรถได้ข้าง ๆ ร้าน หรือจะเลี้ยวเข้าซอยด้านข้างร้านก็ได้ สามารถจอดได้ยาวเลยค่ะ บอกเลยว่าแค่น้ำจิ้มดี ทั้งมื้อก็อบอวนไปด้วยความสุขของการกินจริง ๆ :)

แผนที่ร้าน sim suki
อาซิ่ม
$OWNER'S MESSAGE
อาซิ่ม
เจ้าของร้าน
คุณภาพที่ดีและราคาที่เหมาะสมคือสิ่งที่เราอยากส่งต่อถึงลูกค้าค่ะ

แผนที่

static-map

การติดต่อ