กัดฟิน! เบอร์เกอร์สไตล์ไทย 7 รสชาติ “Streats” ที่เดียวบนถนนข้าวสาร
  1. กัดฟิน! เบอร์เกอร์สไตล์ไทย 7 รสชาติ “Streats” ที่เดียวบนถนนข้าวสาร

กัดฟิน! เบอร์เกอร์สไตล์ไทย 7 รสชาติ “Streats” ที่เดียวบนถนนข้าวสาร

ทีมงาน Wongnai พาบุกข้าวสาร ลุยร้านแฮงก์เอาต์สุดชิลล์ “Streats” เต็มอิ่มหลากเมนูเด็ดทั้ง Cafe, Bar และ Bakery คุณภาพอัดแน่น บริการจัดเต็ม!
Ad ·
สนับสนุนโดย Streats Cafe : ibis Styles Bangkok Khaosan Viengtai
(รายละเอียดเพิ่มเติม)
Video at https://www.facebook.com/Wongnai/videos/pcb.1905912382760011/1905912152760034/?type=3&theater

วันนี้น้องหลุมดำและทีมงานจะพาเพื่อน ๆ ชาว Wongnai มาที่ถนนข้าวสารกันค่ะ แน่นอนเมื่อวันศุกร์วนมาอีกครั้ง ก็ถึงเวลาที่จะต้องปลดปล่อยความเครียดและทิ้งงานไว้ข้างหลัง! ร้านแฮงก์เอาต์ที่เราจะไปลุยกันวันนี้คือ “Streats” เป็นร้านอาหารในโรงแรม IBIS ข้าวสารความพิเศษของร้านนี้คือมี 3 โซน ทั้ง Cafe, Bar และ Bakery โดยแต่ละโซนจะมีเชฟที่ชำนาญเฉพาะด้านดูแลเป็นพิเศษค่ะ

หน้าร้าน Straets
หน้าร้าน Streats 

บรรยากาศร้านทั้ง 3 โซนของ Streats จะไม่เหมือนกัน Streats Cafe จะเน้นกลิ่นอายความเป็นไทยแฝงความเป็นโมเดิร์นในห้องแอร์เย็นสบาย Streats Bar คือส่วนกลางของร้าน นั่งชิลล์ต้องโซนนี้เลย และ Streats Bakery ทำเบเกอรีสดใหม่ทุกวัน โซนนี้เน้น Take away ค่ะ ซึ่งเราสามารถสั่งอาหารได้ทั้งร้านแล้วนั่งทานตรงไหนก็ได้ 

บรรยากาศร้าน Straets
บรรยากาศร้าน Streats 

เอาล่ะ! วันนี้น้องหลุมดำจะชิมให้ครบทุกโซนเลยค่ะ เริ่มด้วย "Streats Cafe" กันก่อน ในโซนนี้จะเน้นอาหารไทยซิกเนเจอร์ และมี International Streats Buffet Lunch ทุกวันเวลา 12.00 – 15.00 น. ราคา 599 บาทสุทธิ แถมด้วยโปรฯ สุดฟิน “มา 2 จ่าย 1” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ มีหลากหลายเมนูทั้งไทยและเทศต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง, หอย, ซุป, สลัด, ซูชิ, ผลไม้และขนมต่าง ๆ

บรรยากาศร้าน "Streats Cafe"
บรรยากาศ "Streats Cafe"

และได้ข่าวมาว่าทางร้านจะมีบุฟเฟ่ต์ปู “Crab Night” ที่มาพร้อมเมนูซีฟู้ดหลากหลาย ทุกคืนวันศุกร์และเสาร์ เวลา 18.00 – 21.30 น. มีโปรฯ “มา 2 จ่าย 1” ด้วยนะคะ เอ้า ๆ งานนี้ใครชอบอาหารทะเลมาลองด่วนนนน

บรรยากาศร้าน "Streats Cafe"
ไลน์บุฟเฟ่ต์ของ "Streats Cafe"

แต่วันนี้เราขอลองเป็น A la carte ค่ะ เมนูแนะนำของโซนนี้คือ "ยำขมิ้นขาว" (240.-) ซิกเนเจอร์ของร้าน เมนูนี้อยู่ในไลน์บุฟเฟ่ต์ด้วยนะ (ถ้ากินบุฟก็คุ้มนะเนี่ย!) รสชาติไม่เผ็ดไป กลมกล่อม ซึ่งเราสามารถรีเควสเชฟได้ว่าอยากได้เผ็ดมากขนาดไหน พระเอกของจานคือขมิ้นขาวที่นำมายำกับสมุนไพรต่าง ๆ และกุ้งสดตัวโต เวลาทานก็ห่อด้วยใบชะพลูแล้วเอาเข้าปากเลยยย

เมนู "ยำขมิ้นขาว" ของร้าน "Streats Cafe"
"ยำขมิ้นขาว"

ตามมาด้วยอาหารเวียดนามยอดฮิต "ขนมเบื้องญวน" (140.-) เป็นสูตรแป้งกรอบที่ใช้สีเหลืองของขมิ้น แป้งบางมากกก เครื่องเยอะใช้ได้ ทั้งเต้าหู้หั่นเต๋าทอด, ไชโป๊สับ, กุ้งแห้งป่น, ถั่วลิสงคั่วป่น, ผักชีซอย, กุ้งสด เต้าหู้ ทานคู่กับน้ำอาจาด เรียกน้ำย่อยยามบ่ายได้ดีจริง ๆ

เมนู "ขนมเบื้องญวน" ของร้าน "Streats Cafe"
"ขนมเบื้องญวน" 
เมนู "ขนมเบื้องญวน" ของร้าน "Streats Cafe"
"ขนมเบื้องญวน" 

"ชุดข้าวมัน ส้มตำ หมูฝอยและแกงเขียวหวานไก่" (260.-) อาหารถูกเสิร์ฟมาในปิ่นโตเก๋ไก๋น่าถ่ายรูป แต่ละชั้นประกอบไปด้วย ข้าวมัน, ส้มตำ, หมูฝอยและแกงเขียวหวาน รสชาติโดยรวมจะรสกลาง ๆ เน้นกลมกล่อมทานได้ทั้งโต๊ะค่ะ

เมนู "ชุดข้าวมัน ส้มตำ หมูฝอยและแกงเขียวหวานไก่" ของร้าน "Streats Cafe"
"ชุดข้าวมัน ส้มตำ หมูฝอยและแกงเขียวหวานไก่"
เมนู "ชุดข้าวมัน ส้มตำ หมูฝอยและแกงเขียวหวานไก่" ของร้าน "Streats Cafe"
"ชุดข้าวมัน ส้มตำ หมูฝอยและแกงเขียวหวานไก่"

มาถึงโซนที่สอง “Streats Bar” โซนนี้จะเน้นอาหารฟิวชันและค็อกเทล มีเมนูเด็ดห้ามพลาดคือ “เบอร์เกอร์สไตล์ไทย 7 รสชาติ” ที่นำเอาอาหารไทยเด่น ๆ มาทำเป็นรสชาติของเบอร์เกอร์ โดดเด่นด้วยแป้งโฮมเมดหอมนุ่ม มีหลายสีจนอยากสั่งมาลองทุกรสไปเลย

บรรยากาศ “Streats Bar”
บรรยากาศ “Streats Bar”
เมนู ของ “Streats Bar”

เบอร์เกอร์ 7 รสชาติมีตามนี้ค่ะ “Basil Burger” เบอร์เกอร์กะเพราเนื้อ, “Shrimp Patty Burger” เบอร์เกอร์ทอดมันกุ้ง, “Tom Yum Burger” เบอร์เกอร์ต้มยำไก่, “Laab Burger” เบอร์เกอร์ลาบหมู, “Northern Sausage Burger” เบอร์เกอร์ไส้อั่วหมู, “Satay Burger” เบอร์เกอร์สะเต๊ะไก่, “Spicy Burger” เบอร์เกอร์แกงเผ็ดไก่ ทุกชิ้นราคา 210 บาท แต่ละชิ้นโดดเด่นด้วยรสชาติที่ไม่ซ้ำใครจริง ๆ 

เมนู “Satay Burger” ของ “Streats Bar”
“Satay Burger”
เมนู “Shrimp Patty Burger” ของ “Streats Bar”
“Shrimp Patty Burger”
เมนู ของ “Streats Bar”
แต่ถ้าใครมาทานคนเดียวแล้วอยากลอง แนะนำเป็น “Basil Burger” เบอร์เกอร์กะเพราเนื้อนะคะ เพราะชิ้นนี้เป็นซิกเนเจอร์ของร้านค่ะ หอมกะเพราจริงจัง เครื่องเทศอัดแน่นสุด ๆ น้องหลุมดำยังปลื้มไม่หาย~
เมนู ของ “Streats Bar”
 ว่าแล้วก็ต้องแชะภาพมุมยอดฮิตของทางร้านเสียหน่อยย >_<
บรรยากาศ “Streats bakery”
โซนสุดท้าย “Streats bakery” ควมคุมโดยเชฟชาวอังกฤษที่ทำเบเกอรีมานานกว่า 10 ปี ทุกเมนูใช้วัตถุดิบอย่างดี ทำสดทุกเช้า
บรรยากาศ “Streats bakery”
บรรยากาศ “Streats bakery” 

เมนูที่เราลองวันนี้คือ “Carrot Cake” (105.-) เค้กแครอทเนื้อแน่น หอมรัมเรซิ่น, “Pistachio & White Chocolate Cremeux” (90.-) พอผ่าออกมาแล้วจะเจอหลายเลเยอร์สีสวยมาก ทั้ง พิตาชิโอ, ราสเบอร์รีและ ไวท์ช็อกโกแลต เนื้อนุ่มคล้าย ๆ พานาคอตตา, “Green Tea Roulade” (90.-) โรลล์ชาเขียว สอดไส้ด้วยครีมสตรอว์เบอร์รี, ลูกเกด, แยมสตรอว์เบอร์รี ท็อปด้วยสตรอว์เบอร์รีสด

เมนู “Pistachio & White Chocolate Cremeux” และ “Green Tea Roulade” ของ “Streats bakery”
“Pistachio & White Chocolate Cremeux” และ “Green Tea Roulade”
เมนู “Carrot Cake” ของ “Streats bakery”
“Carrot Cake”

“Apple Crumble” (190.-) แอปเปิลรสหวานละมุนเข้าได้ดีกับครัมเบิลกรุบกรอบและไอศกรีมวานิลลาโฮมเมด ตัดเลี่ยนด้วยสตรอว์เบอร์รีรสเปรี้ยวอมหวาน เป็นขนมหวานที่หมดเร็วที่สุดเท่าที่พี่พนักงานวางเสิร์ฟเลยล่ะค่ะ

“Apple Crumble” ของ “Streats bakery”
“Apple Crumble”

การเดินทาง

เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารย่านข้าวสารที่เหมาะแก่การนั่งชิลล์หรือแฮงก์เอาต์กับเพื่อนสุด ๆ ค่ะ เย็นนี้ใครที่กำลังหาร้านนั่งชิลล์อยู่ก็ตามมาได้ที่ร้าน Streat ถนนข้าวสาร เลี้ยวเข้ามาในซอยรามบุตรี ประมาณ 100 เมตรก็ถึงแล้ว ร้านเปิด 6.00-24.00 น.

เมนูห้ามพลาด

Basil Burger, ชุดข้าวมัน ส้มตำ หมูฝอยและแกงเขียวหวานไก่, Pistachio & White Chocolate Cremeux

แผนที่

42 Soi Rambuttri, Tanee Rd., Talat Yot, Pranakorn, Bangkok 10200 Thailand โทร : 0-2280-5434
static-map

การติดต่อ

restaurantClosed
Streats Cafe : ibis Styles Bangkok Khaosan Viengtai
42 ซอยรามบุตรี ถนนตานี แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพ 10200,พระนคร