“The Chunista Lamphun” คาเฟ่ลำพูนสุดคิวต์ สวรรค์ของคนรักกาแฟ
  1. “The Chunista Lamphun” คาเฟ่ลำพูนสุดคิวต์ สวรรค์ของคนรักกาแฟ

“The Chunista Lamphun” คาเฟ่ลำพูนสุดคิวต์ สวรรค์ของคนรักกาแฟ

รับความกระปรี้กระเปร่ากับกาแฟรสเข้มเต็มเมล็ด และเมนูเครื่องดื่มอื่น ๆ อีกมากมายที่ดีต่อใจ @The Chunista Lamphun
Ad ·
สนับสนุนโดย The Chunista Lamphun
(รายละเอียดเพิ่มเติม)

#วงในบอกมา

  • ร้านใช้นมสดที่เป็นออร์แกนิกแท้จากเกษตรกรชาวเชียงใหม่ ไร้สารปรุงแต่ง
  • กาแฟที่ร้านใช้เมล็ดกาแฟพันธุ์โรบัสต้า 100%
  • เมนูซิกเนเจอร์ที่ห้ามพลาด “Chunista (ชุณห์นิสต้า)”“Chun Brown Sugar (ชุณห์บราวน์ชูการ์)”
บรรยากาศร้าน
บรรยากาศร้าน “The Chunista Lamphun” ร้านกาแฟชุณห์นิสต้า

การเรียกวิญญานกลับเข้าร่างในยามเช้าตรู่ คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า การที่ได้นั่งดื่มด่ำจิบกาแฟแก้วโปรดนี้เอง คือการได้เติมความสดชื่น ที่จะปลุกความกระปรี้กระเปร่าได้ตลอดทั้งวัน ของเพื่อน ๆ ชาว Wongnai ไม่มากก็น้อย เราเองก็เป็นสายที่มักจะตระเวนขับรถในยามเช้า ๆ เพื่อหาร้านกาแฟดี ๆ ที่จะเรียกวิญญานเข้าร่าง กระทั่งไปพบเจอกับหนึ่งในร้านคาเฟ่ลำพูน แล้วได้กลายมาเป็นร้านโปรดในดวงใจของนายปอเทืองเลย กับร้าน “The Chunista Lamphun” ร้านกาแฟชุณห์นิสต้า ถ้าใครอยากรู้ว่าทำไมถึงเป็นร้านโปรดของเรา ตามเรามาได้เลย

บรรยากาศภายในร้าน
เลือกมุมนั่งได้ตามสบายเลย

ที่บอกว่าเป็นหนึ่งในร้านกาแฟลำพูนในดวงใจของเรานั้น ก็เพราะว่าในเช้าวันนั้น เราไม่คิดว่าการได้ขับรถลัดเลาะ ไปหาร้านกาแฟแถวย่านนิคมอุสาหกรรมลำพูน จนสายตาไปประจบกับคาเฟ่ลำพูนสีขาวเล็ก ๆ ริมทาง ดูเด่นชัดเจนหาง่าย บรรยากาศภายในร้าน จะอบอวลไปความคิวต์ของการตกแต่งร้าน พร้อมทั้งมีกลิ่นอโรม่าของกาแฟ ที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้เช้าวันนั้นของเพื่อน ๆ เป็นวันที่สดใสแน่นอน ที่สำคัญมีโซนให้เลือกนั่งทั้งอินดอร์ และเอาท์ดอร์ได้ตามสะดวกเลย

ในร้าน
บรรยากาศสุดคิวต์ ชิลกับกาแฟแก้วโปรดแบบไหนก็โดน

เริ่มดื่มด่ำกับกาแฟแก้วแรกของเรา ขอชิลกับเมนูซิกเนเจอร์อย่างเมนู “Chunista (ชุณห์นิสต้า) (ราคา 40 บาท) กาแฟโรบัสต้า สกัดดึงรสชาติความเข้มข้นออกมาได้เต็มเมล็ด ผสานความหวานมันที่ลงตัวด้วย นมออร์แกนิกและคาราเมลที่หอมหวานชวนหลงรัก แต่ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อจิบไปท้ายที่สุดของรสชาติ จะมีกลิ่นของวานิลลาเข้ามาตีขึ้นมาให้หอมกรุ่นกันจนต้องหลงใหล ใครรักรสชาติความหวานหอมกาแฟรสเข้ม ต้องเมนูนี้เลยจ้าา~

กาแฟชุณ
ฟองนมนุ่ม ๆ บนกาแฟสุดซิกเนเจอร์
กาแฟชุณ
“Chunista” แก้วนี้ถึงกับต้องร้องว้าว

หากใครอยากหาความละมุนละไม แนะนำว่าให้ลองสั่งเป็น “Latte Art (ลาเต้อาร์ต)” (ราคา 35 บาท) กาแฟที่ใช้นมออร์แกนิกจากเชียงใหม่ สตรีมจะได้นมที่มีรสชาติความนุ่มนวลลิ้น ผสมกับรสชาติของเมล็ดกาแฟ นำมาสร้างสรรค์เป็นงานศิลปะบนแก้วกาแฟ ด้วยฝีมือประณีตจากบาริสต้า รสชาติของแก้วนี้ได้ทั้งความนุ่มของนมและรสชาติของกาแฟ ที่ผสานเข้ามาได้อย่างลงตัว

ลาเต้
ลาเต้อาร์ตจากบาริสต้ามือฉมัง
ลาเต้อาร์ต
ลายสวย ๆ รสชาตินุ่ม ๆ

“Taro Fresh Milk Frappe (เผือกนมสดปั่น)” (ราคา 45 บาท) เผือกปั่นที่จะได้กลิ่นของเผือก หอมหวานชัดเจน รสชาติเข้มข้นละมุนลิ้นด้วยนมออร์แกนิก ท็อปวิปครีมแบบจัดเต็ม ใครกำลังหาแก้วโปรดอยู่ ลองสั่งมาลองดู เรารับประกันเลยว่า แก้วนี้จะต้องเป็นแก้วโปรดของใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน “Choco Banana Frappe (ช็อกโกบานาน่า)” (ราคา 45 บาท) ช็อกโกแลตปั่นที่คัดสรรผงช็อกโกแลตคุณภาพดี รสชาติหวานกำลังดี ขมปลายนิด ๆ และกลิ่นหอมของช็อกโกแลตที่ชวนให้สายหวานต้องโหยหาแก้วนี้ ท็อปด้านบนด้วยวิปครีมเน้น ๆ และกล้วยหอม พอกินเข้าด้วยกันแล้วลงตัวอย่างบอกไม่ถูก

เผือกปั่น
วิปครีมจุก ๆ ไปเลยจ้า
ช็อกโกบานาน่า
แก้วนี้ก็ท็อปปิงแน่นไม่แพ้กัน

อีกหนึ่งซิกเนเจอร์ที่มาร้าน The Chunista Lamphun” ร้านกาแฟชุณห์นิสต้า ไม่ควรพลาดอย่าง “Chun Brown Sugar (ชุณห์บราวน์ชูการ์)” (ราคา 40 บาท) ความละมุนของนม ผสานความหวานเข้ากับไข่มุกบราวน์ชูการ์ ที่มีความหวานและความหอมอย่างเป็นเอกลักษณ์ เนื้อของไขมุกสัมผัสหนึบหนับเคี้ยวเพลิน ด้านบนท็อปด้วยครีมนมเพิ่มความนุ่มละมุนลิ้น ความดีงามของแก้วนี้คือ ยิ่งเคี้ยวไข่มุกรสชาติยิ่งออกมา

บราวชูการ์
“บราวน์ชูการ์”
บราวชูการ์
ไข่มุกหนึบหนับมันช่างดีต่อใจเหลือเกิน

“ชาเย็นภูเขาไฟ” (ราคา 45 บาท) ใบชาคุณภาพดี สกัดรสชาติของชามาจนได้ชาเข้มข้น นำไปปั่นผสมเข้ากันโอริโอ้ รสชาติจะได้ความเข้มของชาและความหวานหอมของโอริโอ้ ปิดท้ายด้วยไฮไลต์อย่างภูเขาไฟโอวัลติน โรยมาด้านบนแบบไม่กั๊กเลย สาวกชานมเย็น หรือโอวัลตินนี่ไม่สั่งไม่ได้จ้า

ชาเย็น
ใครชอบชาเย็น หรือโอริโอ้ต้องสั่งมาลอง!
ชาเย็น
ท็อปด้วยผงโอวัลตินพูน ๆ ราวกับภูเขาไฟ

ปิดท้ายด้วยอะไรที่ซาบซ่าสดชื่น ๆ หน่อยอย่างเมนูอิตาเลียนโซดาทั้ง 4 แก้ว รสชาติเปรี้ยว หวานหอม และซ่าเข้ากันได้อย่างดีทุกเมนูเลย เริ่มด้วย “เสาวรสโซดา” (ราคา 35 บาท) รสชาติเปรี้ยวอมหวานกำลังดี หอมกลิ่นเสาวรสชัดเจน, “บลูฮาวายโซดา” (ราคา 35 บาท) กลิ่นหอมของบลูฮาวายจะชวนให้สดชื่นเลย, “สตรอว์เบอร์รีโซดา” (ราคา 35 บาท) เปรี้ยว ซ่า หวาน ครบจบในแก้วเดียว

โซดา
จะแก้วไหนก็ชื่นใจมาก

“The Chunista Lamphun” ร้านกาแฟชุณห์นิสต้า ถือว่าเป็นร้านคาเฟ่ลำพูนเล็ก ๆ ที่ทำให้เราเซอร์ไพร์สในรสชาติ จนขอยึดว่าเป็นหนึ่งในร้านกาแฟลำพูนที่ใครผ่านมาผ่านไปลำพูน ควรต้องแวะลองชิมเครื่องดื่มดู รับประกันเรื่องความสดชื่นได้เลย แต่ถ้าหากใครยังอยากหาร้านกาแฟ คาเฟ่ หรือร้านอาหารเพิ่มเติม แนะนำให้ลองกดถูกใจ น้าอ้วนชวนหิว by Wongnai ไว้

การเดินทาง

  • ร้านตั้งอยู่เยื้อง ๆ นิคมอุสาหกรรมลำพูน (เมื่อถึงสี่แยกนิคมฯลำพูนให้เลี้ยวซ้ายมุ่งหน้าไปทางนิคมฯ ตรงไปจากแยกประมาณ 700 เมตร ร้านจะตั้งอยู่ด้านขวามือ)
  • เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวันเวลา 06:30 - 19:00 น.
  • เบอร์ติดต่อ : 080-020-0009

เมนูห้ามพลาด

Chunista, ลาเต้อาร์ต, ช็อกโก้บานาน่า, ชาเย็นภูเขาไฟ

แผนที่

ร้านกาแฟชุณห์นิสต้าตั้งอยู่หน้าห้างทองนริศราสาขานิคมสันป่าฝ้าย
static-map

การติดต่อ

image
Phone number : 0800200009,0823855559
ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1147,เมืองลำพูน