The Habita Cafe @dcondo คาเฟ่หาดใหญ่ กาแฟดีมีสไตล์
  1. The Habita Cafe @dcondo คาเฟ่หาดใหญ่ กาแฟดีมีสไตล์

The Habita Cafe @dcondo คาเฟ่หาดใหญ่ กาแฟดีมีสไตล์

สาขาสองน้องใหม่ เงียบสงบ นั่งทำงานได้ทุกพื้นที่ มีปลั๊กไฟเพียบ พร้อมเสิร์ฟกาแฟดีมีสไตล์ ที่ ‘The Habita Cafe @dcondo’ หาดใหญ่
Ad ·
สนับสนุนโดย The Habita Cafe @dcondo
(รายละเอียดเพิ่มเติม)

#วงในบอกมา

  • คาเฟ่สาขา 2 ของ The Habita Cafe คาเฟ่น้องใหม่มีสไตล์ หน้าอาคาร dcondo sale gallery
  • ตอบโจทย์ร้านน่านั่งทำงาน อ่านหนังสือ ฟรี Wi-Fi พร้อมปลั๊กไฟทุกจุด
  • มีเครื่องดื่มแปลกใหม่ กับเบเกอรีหลากหลายให้เลือกสั่ง

สวัสดีค่ะทุกคน ใครที่กำลังมองหาร้านกาแฟสำหรับนั่งอ่านหนังสือหรือนัดคุยงาน คุณมาถูกทางแล้วค่ะ! เพราะวันนี้ทีมงาน Wongnai หาดใหญ่ จะพาทุกคนไปรู้จักกับร้านกาแฟเก๋ ๆ ตอบโจทย์นักศึกษาหรือหนุ่มสาวชาวออฟฟิศที่ต้องการมุมไพรเวตสำหรับนั่งทำงานชิลล์ ๆ ว่าแล้วก็ตามพวกเรามาที่ dcondo หาดใหญ่เลยจ้า

บรรยากาศหน้าร้าน The Habita Cafe @dcondo
“บรรยากาศหน้าร้าน The Habita Cafe @dcondo


ที่นี่เป็นอีกสาขาหนึ่งของร้าน The Habita Cafe ในชื่อ The Habita Cafe @dcondo เปิดมาเป็นเวลา 1 ปีแล้ว ร้านตกแต่งสไตล์โมเดิร์น พื้นที่กว้างมาก ๆ มีกระจกรอบด้านทำให้รู้สึกโปร่งสบาย อีกด้านเป็นผนังสีขาววาดลายเส้นเท่ ๆ ร้านนี้มีปลั๊กไฟทั่วร้านเลยค่ะ แถมยังมีเครื่อง iMac ไว้บริการฟรีอีกด้วย เรียกว่ามอบพื้นที่ความสะดวกสบายให้ลูกค้าทุกคนจริง ๆ

บรรยากาศ The Habita Cafe @dcondo
“บรรยากาศ The Habita Cafe @dcondo
บรรยากาศ The Habita Cafe @dcondo
“บรรยากาศ The Habita Cafe @dcondo

MENU

The Habita Cafe @dcondo ตอนนี้จะมีแค่เมนูเครื่องดื่มกับเค้กนะคะ เพราะทางร้านอยากเน้นให้ที่นี่เป็นพื้นที่ในการพบปะพูดคุยหรือนั่งทำงานมากกว่าค่ะ มาดูกันว่าวันนี้มีเมนูอะไรน่าสนใจบ้าง

ด

“Coffee Mocha” และ “Coffee Latte” 60 บาท กาแฟร้อนตกแต่งลายอาร์ตด้วยความตั้งใจ มอคค่าเหมาะสำหรับคนที่หลงรักในกลิ่นโกโก้ ส่วนลาเต้สำหรับคนที่ชอบความละมุนของนม ทั้งสองแก้วนี้มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ในตัวเอง มีความหอมและดื่มง่ายค่ะ

Coffee Mocha และ Coffee Latte
“Coffee Mocha” และ “Coffee Latte”


“เฉาก๊วยชาไทย” 75 บาท เป็นชาไทยดั้งเดิมสีสันสวยงาม ด้านบนมีเนื้อเฉาก๊วยคู่กับวิปครีมและโรยด้วยผงโอริโอ้ รสชาติกลมกล่อมตามแบบไทย ๆ หวานกำลังดี เฉาก๊วยดึ๋ง ๆ เคี้ยวเพลินดี

เฉาก๊วยชาไทย
“เฉาก๊วยชาไทย”


“Red bean Matcha Latte” 115 บาท แก้วนี้อยากให้ลองค่ะ ชาเขียวปั่นเข้มข้น หอมกลิ่นชาเขียวมาก ๆ ท็อปด้วยวิปครีมและถั่วแดงกวนหวาน ๆ ลงตัวเลยจ้า

Red bean Matcha Latte
“Red bean Matcha Latte”


“Blue Koff” 75 บาท ที่เห็นสีสวย ๆ แบบนี้คือเลเยอร์ของกาแฟกับสีฟ้าสบายตาจากดอกอัญชัน แก้วนี้เป็นความหอมหวานที่ตัดกับความเข้มข้นของกาแฟ กินแล้วสดชื่นดีนะ

“Minitary Latte” 80 บาท แก้วนี้สายชาเขียวน่าจะชอบมาก ๆ มีเลเยอร์ของชาเขียวหอม ๆ นมสด และเจอกับความเข้มข้นของกาแฟ แก้วเดียวตื่นตัวไปทั้งวัน

Blue Koff
“Blue Koff”
Minitary Latte
 “Minitary Latte”

 
“Rainbow Pony” 85 บาท เมนูน้องใหม่ล่าสุดของ The Habita Cafe @dcondo สีสันแฟนซีน่ารักเหมาะสำหรับคนมุ้งมิ้งอย่างเรา ๆ รสชาติเปรี้ยวหอมหวานมันครบรส เลิศมาก ๆ จ้า

Rainbow Pony
“Rainbow Pony”


“Americano” 80 บาท แก้วนี้เอาใจคนรักสุขภาพค่ะ ความพิเศษคือใส่น้ำมะพร้าวลงไปผสมกับอเมริกาโนหอม ๆ ได้เป็นความเข้มข้มของกาแฟและความหวานหอมของน้ำมะพร้าว หรือจะเปลี่ยนจากน้ำมะพร้าวเป็นน้ำส้มก็ได้นะ สดชื่นไปอีกแบบจ้า

Americano
“Americano”


“Nutty Capuchino” 115 บาท คาปูชิโนกลมกล่อมผสมความหอม หวานมันจากอัลมอนด์ลงไป ด้านบนใส่วิปครีมโรยด้วยผงอัลมอนด์พร้อมแท่งป็อกกี้รสอัลมอนด์อีกที แก้วนี้ไม่หวานมากนะ ละมุนดี

Nutty Capuchino
“Nutty Capuchino”


มาถึงเมนูเค้กกันบ้าง “Blueberry Cheese Cake” 75 บาท ชีสเค้กนุ่ม หวาน ๆ เค็ม ๆ ละลายในปากตัดกับรสเปรี้ยวหวานของซอสบลูเบอร์รีฟินสุด ๆ ไปเลยจ้ะ แนะนำอีกชิ้นเป็น “Mango Crepe Cake” 80 บาท แป้งเครปเค้กนุ่มราดซอสมะม่วงหวาน ๆ ถูกใจคนรักมะม่วงสุกมากเลย

Blueberry Cheese Cake
“Blueberry Cheese Cake” 
Mango Crepe Cake
“Mango Crepe Cake”


น่ากินทั้งนั้นเลยใช่ไหมคะ สาวกของ The Habita cafe น่าจะรู้ดีว่าที่นี่มีเครื่องดื่มที่มีสไตล์มาก ๆ นึกอยากกินกาแฟหรือหาที่นั่งชิลล์ ๆ ครั้งต่อไปอย่าลืมแวะมาที่ร้าน The Habita Cafe @dcondo นะคะ หรือใครอยู่ในตัวเมืองหาดใหญ่ก็สามารถไปเจอกันได้ที่ The Habita cafe สาขาใต้โรงแรมฮาบิตา ได้เลยค่า คุณอาจจะกลายเป็นแฟนคลับของร้านนี้อีกคนก็ได้น้า...

บรรยากาศ The Habita Cafe @dcondo
“บรรยากาศ The Habita Cafe @dcondo

ร้าน The Habita Cafe @dcondo เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 09.00 - 18.00 น.
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 084-312-7700
FB: The Habita Hatyai
อย่าลืมติดตามเพจเพื่ออัปเดตบทความกินเที่ยวและบทความดี ๆ เพิ่มเติมได้ที่เพจ ร้านอร่อยหาดใหญ่ by Wongnai นะคะ

การเดินทาง

ถนนกาญจนวนิช หากขับผ่านหน้าห้างเซนทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ขึ้นสะพานหน้าแม็คโคร เพียง 150 เมตรร้านอยู่ซ้ายมือ ข้าง Mitsubishi Motors (หน้าอาคาร dcondo) ก่อนถึงแยกคลองหวะค่ะ

เมนูห้ามพลาด

Rainbow Pony, Minitary Latte, Blue Koff
The Habita Cafe @dcondo
$OWNER'S MESSAGE
The Habita Cafe @dcondo
หาดใหญ่
ใครกำลังมองหาร้านกาแฟชิลล์ ๆ สำหรับนั่งทำงานหรืออ่านหนังสือสบาย ๆ ในบรรยากาศเป็นส่วนตัว The Habita Cafe@dcondo จะเป็นอีกตัวเลือกที่เรามั่นใจว่าคุณจะไม่ผิดหวังค่ะ

แผนที่

ติดกับศูนย์ Mitsubishi Motor
static-map

การติดต่อ

The Habita Cafe @dcondo
Phone number : 084-312-7700
ถนน กาญจนวินิช,หาดใหญ่
ประเภท