โอ้โห! มีกุ้งล็อบสเตอร์แจกฟรี! เพียง 399 บาท ที่ Tossmor
  1. โอ้โห! มีกุ้งล็อบสเตอร์แจกฟรี! เพียง 399 บาท ที่ Tossmor

โอ้โห! มีกุ้งล็อบสเตอร์แจกฟรี! เพียง 399 บาท ที่ Tossmor

รีบจองด่วน! แค่มากัน 6 คนก็ได้ไปฟรีๆ Canadian Lobster เผาตัวเบิ้มๆ ที่ร้านชาบู ซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์ Tossmor
Ad ·
สนับสนุนโดย เตี๋ยวไก่ต๊อก พุทธมณฑลสาย 1
(รายละเอียดเพิ่มเติม)

ด้วยอารมณ์อยากชาบูพร้อมดูหนังที่โรงหนังสกาล่า คุณบูมจึงลากพวกเรามาที่สยามซอย 2 ไปที่ร้าน Shabumii... แต่ว่าพอขึ้นไปถึงร้าน... ก็ไม่เหลือเค้าโครงเดิมที่เราเคยจำได้

ทันใดนั้นเอง ทางคุณหมอก เจ้าของร้านก็ออกมาทักทายพวกเรา และบอกพวกเราว่า ทางร้านได้เปลี่ยนชื่อเป็น “Tossmor” (ทอดสมอ) ไปเรียบร้อยแล้ว!

tossmor
การตกแต่งร้านจะออกไปในโทนทะเลกึ่งเอเชีย ที่มีสีสันสดใส สื่อถึงความในใจของเจ้าของร้านที่อยากให้ร้าน “Tossmor” เป็นร้านชาบู ที่สนุกสนานเน้นใช้วัตถุดิบสดๆจากทะเล และเป็นมิตรต่อทุกๆ เพศทุกๆ วัย

“ชาบูซีฟู้ด... เพอร์เฟคมาก!!!!” คุณบูมตะโกนลั่นด้วยความดีใจ พอเปิดเมนูคุณบูมยิ่งตาเป็นประกายแวววับ! “มีกุ้งล็อบสเตอร์ด้วย! พี่ครับขอกุ้งล็อบสเตอร์ตัวครับ” คุณบูมคุยกับทีมเสิร์ฟ

tossmor
คุยไปคุยมา...คุณบูมก็ทำหน้าหมาหงอยซะงั้น ก็เพราะว่าการจะได้ล็อบสเตอร์มันมีเงื่อนไขนะสิครับ ต้องโทรจองล่วงหน้า และต้องมา 6 คนพร้อมสั่งชุด “Premium Buffet” (399++ บาท) ถึงจะได้กุ้งล็อบสเตอร์เผาตัวบิ๊กๆ มารับประทานฟรีๆ

ทันใดนั้นเองคุณบูมก็หยิบโทรศัพท์ โทรชวนเพื่อนมาอีก 2 คนให้ครบเป็นหกคน เสร็จแล้วก็ไปอ้อนวอนเจ้าของจนได้ทางนั้นเห็นใจ จึงได้มา (อย่าเอาเยี่ยงอย่างคุณบูมนะครับ... อยากได้ล็อบสเตอร์ต้องทำตามเงื่อนไข :) )

image description
image description

กุ้งล็อบสเตอร์เผาจะมาในถังไม้พร้อมกับซีฟู้ดแบบพรีเมียม หลากชนิดแบบล้นทะลักสุดๆ (ชุดสำหรับ 6 คนกิน) มีทั้งกั้งหินรสเข้ม, กุ้งแม่น้ำมันเยิ้มๆ

image description
image description

ปูม้า, หมึกกระดอง, หมึกกล้วย, หอยเชลล์, หอยตลับ, หอยแครง, และ หอยหวาน! ซึ่งแต่ละอย่างสามารถให้พนักงานนึ่งมาได้! (ทั้งหมดนี้รวมอยู่ใน “Premium Buffet” )

ฟินกับส่วนที่เป็นซีฟู้ดแล้ว ก็อย่าลืมว่าร้าน Tossmor คือร้านซีฟู้ดชาบู ฉะนั้น ในส่วนที่เป็นชาบูก็มีเอกลักษณ์น่าสนใจไม่แพ้กัน!

ไม่ว่าจะเป็นน้ำซุปที่มีให้เลือกถึง 4 แบบด้วยกัน ทั้งดาชิ ใสๆ, ซุปดำ (เจ้าของบอกว่าชาวญี่ปุ่นชอบตัวนี้มาก), คอลลาเจน (อารมณ์ประมาณราเมงซุปกระดูกหมู) แต่ทีเด็ดอยู่ที่ซุปต้มยำมันปู ซึ่งเป็นสูตรเด็ดของคุณแม่เจ้าของร้าน! แซ่บ! เข้ม! สะใจ! ต้องลอง! (“Premium Buffet” เลือกได้ถึง 2 ซุป ส่วน “Buffet” (299++ บาท) จะได้แค่ ดาชิ และต้องเพิ่มอีก 39 บาทสำหรับซุปที่ 2)

(จากซ้ายไปขวา) "ซุปคอลลาเจน", "ซุปดำ", "ซุปต้มยำมันปู", "ซุปดาชิ"
"ซุปต้มยำมันปู", "ซุปดาชิ"
มีน้ำซุปก็ต้องมีลูกชิ้น... ซึ่งทางร้านมีให้เลือกถึง 12 ชนิด! ไม่ว่าจะเป็น “ซาลาเปาชีสลาวา”, “ซาลาเปาชีสไข่ปลา”, “คริสตัลแจ่ว”แต่ละอย่างไส้เยิ้มล้นทะลักสุดๆ
image description

สำหรับคนที่อยากกินเนื้อสัตว์บกทางร้านก็มี "หมูสไลซ์" และ "เนื้อสไลซ์" ให้หยิบได้ตามอัธยาศัย

ถ้าอยากเพิ่มอรรถรสแบบฟินๆ เยิ้มๆ ทางร้านก็มี "ชีสมอสซาเรลล่า"
image description

อะไรที่เป็นชีส ทางเราแนะนำว่าให้ค่อยๆกันทีละนิดทีละหน่อยเพราะเวลาสุกได้ที่แล้ว สามารถลวกปากได้!

น้ำจิ้มมีให้เลือกถึง 12 ชนิดด้วยกัน!
Lorem ipsum dolor sit amet
และก็มีของทานเล่นตรงไลน์บุฟเฟ่ต์ ไม่ว่าจะเป็น “เฟรนช์ฟรายส์ปูอัด” สูตรออริจินอลจาก เจ้าดังแถวมหาวิทยาลัยย่านรังสิต หรือ “เกี๊ยวซ่า” รสเข้มกรอบนอกฉ่ำใน และยังมีเครื่องดื่มและไอศกรีมหลากรสให้บริการตัวเอง
image description

“เฟรนช์ฟรายส์ปูอัด ”, “เกี๊ยวซ่า”

การเดินทาง

คือวันนั้นนี่นอนอืดกันที่โรงหนังสกาล่าเลยครับ เพราะกินกันแบบคุ้มมากๆ ในเวลา 90 นาที ซึ่งถือว่าเหลือเฟือ ร้าน“Tossmor” ตั้งอยู่ใน สยาม ซอย 2 พอเดินเข้ามาจะอยู่ตึกแถวตรงต้นๆ ซอย ขึ้นไปชั้น 3 ก็จะเจอ

เมนูห้ามพลาด

“Premium Buffet” (399++ บาท), กุ้งล็อบสเตอร์เผา, “ซาลาเปาชีสลาวา”
คุณ หมอก
$OWNER'S MESSAGE
คุณ หมอก
เจ้าของร้าน
ผมเป็นคนชอบทานบุฟเฟ่ต์มาก ผมกับเพื่อนๆจะไปทานกันเป็นประจำ ยิ่งถ้าเป็นซีฟู้ดด้วยยิ่งชอบ แต่เท่าที่ตระเวนทานมาชาบูซีฟู้ดจะหาทานค่อนข้างยาก ยิ่งใจกลางเมืองแทบจะนับร้านได้เลย ที่มีราคาก็ค่อนข้างสูง นี่เลยเป็นจุดเริ่มต้นของทอดสมอ@สยาม เราไม่ต้องเดินทางไปไกลก็สามารถทานบุฟเฟ่ชาบูซีฟู้ดราคาเป็นมิตรได้ แถมได้วัตถุดิบที่แสนจะพรีเมียมส่งตรงจากทะเลแบบสดๆ ถ้าคุณชอบทานซีฟู้ดเหมือนผม ลองมาที่นี่แล้วคุณจะรู้ว่าสิ่งที่คุณตามหาอยู่ใกล้แค่นี้นี่เอง

แผนที่

พุทธมณฑลสาย 1
static-map

การติดต่อ