ละลายความเครียด! ชื่นมื่นไปกับเบียร์เด็ดๆ จากทั่วทุกมุมโลกที่ Wishbeer
  1. ละลายความเครียด! ชื่นมื่นไปกับเบียร์เด็ดๆ จากทั่วทุกมุมโลกที่ Wishbeer

ละลายความเครียด! ชื่นมื่นไปกับเบียร์เด็ดๆ จากทั่วทุกมุมโลกที่ Wishbeer

รุ่งอรุณก็ต้องกินอาหารเช้า พร้อมกาแฟ เลิกงานก็ควรกระดกเบียร์ดีๆ กันสักแก้ว 2 แก้วให้มันกระชุ่มกระชวย จะรออะไรอีกครับพี่น้อง? รีบบึ่งมาที่ร้าน Wishbeer กันเถอะ!
Ad ·
สนับสนุนโดย Wishbeer Home Bar สุขุมวิทซอย 67
(รายละเอียดเพิ่มเติม)

สิ่งแรกๆที่จะช่วยเติมพลังชีวิตหลังเลิกงานเหนื่อยๆให้กับมนุษย์เงินเดือนอย่างพวกเรา ก็ไม่น่าคลาดจากเบียร์เย็นเฉียบ 1 แก้ว และยิ่งถ้ามีออพชั่นหลากหลายจากทั่วโลก ก็คงจะดีงามและสนุกสนาน เลยทีเดียว!

วันนี้ทีมงานวงในจึงถือโอกาศยกทีมงานมาถล่มร้าน"Wishbeer Home Bar" ข้างๆ Taisin Square ตรง BTS พระโขนง สำหรับใครที่ชื่นชอบ คราฟต์เบียร์เป็นชีวิตจิตใจก็น่าจะรู้ว่า"Wishbeer Home Bar" เริ่มต้นจากการเป็นเวบไซต์เจ้าแรกๆ ( wishbeer.com) ของไทยที่รับออร์เดอร์และจัดส่ง เบียร์จากทั่วโลก ถึงหน้าบ้าน (และตอนนี้ก็ยังทำอยู่)

บรรยากาศ Wishbeer

บรรยากาศร้านก็จะเป็น warehouse เก็บเบียร์ แต่ด้วยความที่คุณเจ และทีมงานอยากให้ลูกค้าทุกๆ คนรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ทางร้านจึงมีโซฟา และเน้นใช้ โทนไม้อ่อนๆ บวกกับแสงที่อบอุ่น

Menu

บรรยากาศ Wishbeer
อากาศร้อนเสียขนาดนี้ ทางทีมงานเราก็อดใจไม่ไหวที่จะสั่งคราฟต์เบียร์เย็นเฉียบมาดื่มกันสักแก้วสองแก้ว ประเดิมกันด้วยเบียร์สดตรงบาร์เลย! โดยปกติ ตรงบาร์ จะมีเบียร์ถึง 15 ชนิดด้วยกัน ซึ่งแต่ละวันก็อาจมีการเปลี่ยนเบียร์เพื่อความหลากหลาย ก่อนที่จะสั่งเป็นแก้วก็สามารถขอชิมได้

“Brewdog Punk IPA” (เริ่มต้นที่แก้วละ 160 บาท NET) เป็นเบียร์สไตล์ Indian Pale Ale ชื่อดังจากประเทศสก็อตแลนด์ โดดเด่นด้วยรสเปรี้ยวสดชื่น ของ Grapefruit ดื่มสักคำก็สามารถลืมความร้อนอบอ้าวของกรุงเทพได้ชั่วขณะ

brewdog wishbeer

“Brewdog Punk IPA” (เริ่มต้นที่แก้วละ 160 บาท NET)

สำหรับคนอยากลองของ “Brasserie du Mont Blanc La verte Genepi” (เริ่มต้นที่แก้วละ 160 บาท NET) สีเขียวมรกต คุณเจบอกเราว่า ตัวนี้จะหอมกลิ่น Genepi ซึ่งเป็นดอกไม้ที่ได้จากเทือกเขามองบลัง ประเทศฝรั่งเศส ดื่มสักคำก็น่าจะได้อารมณ์เหมือนขึ้นไปยืนบนเทือกเขาเลยทีเดียว เคลิ้ม~~

genepi wishbeer

“Brasserie du Mont Blanc La verte Genepi” (เริ่มต้นที่แก้วละ 160 บาท NET)

“Evil Twin Yin” (เริ่มต้นที่แก้วละ 180 บาท NET) Imperial Stout สูตรเด็ดจากประเทศเดนมาร์ก ตัวนี้จะมีรสหวานเข้ม หอมกลิ่นกาแฟ, ดาร์กช็อกโกแลต, ปิดท้ายด้วยกลิ่นผลไม้ตระกูลเบอร์รี

evil twin yin wishbeer

“Evil Twin Yin” (เริ่มต้นที่แก้วละ 180 บาท NET)

นอกจากตรงบาร์ "Wishbeer Home Bar" ยังมีเบียร์บรรจุขวดกว่าร้อยชนิดจากทั่วทุกมุมโลก

“Tripel Karmeliet” (280 บาท NET ต่อขวด)เป็นเบียร์สไตล์ Abbey Tripel สูตรดั้งเดิมจากประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งขอบอกเลยว่าตัวนี้สดชื่น ดื่มง่าย มีกลิ่นหอมจางๆ ของวานิลลา, เมล็ดผักชี และผลไม้สำตระกูล Citrus แต่ที่น่าสนใจกว่าคือ ขวดนี้แอลกอฮอล์ 8.4% ฉะนั้นขวดเดียวน่าจะอยู่ยาว เหมาะทานคู่กับ หมูกระเทียมราดข้าวรสเข้มข้น

karmeliet wishbeer

“Tripel Karmeliet” (280 บาท NET ต่อขวด)

ยังอยู่กับเบียร์ในทวีปยุโรปนะนครับ ทีนี้เรามาดูของเยอรมันบ้าง “Ayinger Weizenbock” (280 บาท NET) เป็นเบียร์ที่รสชาติมาเต็มทั้งผลไม้แบบ Tropical และ ข้าวมอลต์ แต่ยังคงความสดชื่นอย่างเต็มเปี่ยม! คุณเจบอกเราว่าการแช่แข็งเป็น 1 ในขั้นตอนการทำเบียร์ตัวนี้ กรรมวิธีนี้จะช่วยดูดน้ำส่วนเกินออกและทำให้กลิ่นและรสชาติเข้มข้น ขวดนี้แอลกอฮอลฺ 7.1% และเหมือนจะเป็นที่ชื่นชอบเป็นพิเศษในหมู่ลูกค้า

ayenger wishbeer

“Ayinger Weizenbock” (280 บาท NET)

เรามาลองเปลี่ยนทวีปกันบ้างกับ “Stone Go To IPA” (300 บาท NET) สำหรับคอคราฟต์เบียร์แบบฮาร์ดคอร์ก็จะรู้ว่า “Stone” คือ 1 ในผู้ผลิดคราฟต์เบียร์เจ้าแรกๆของอเมริกา Go To IPA จะเป็น Indian Pale Ale ที่ใช้เทคนิก “hop bursting” หรือการเติม hops ในช่วงท้ายๆของการผลิต จึงทำให้มีกลิ่นหอมดอกไม้อย่างมาก ทานคู่กับ Fish and Chips ก็ดีงามใช่ย่อย! มีแอลกอฮอล์ 4.5% เป็นอีกหนึ่งตัวที่ดื่มง่ายสุดๆเหมาะสำหรับชาวออฟฟิศหนุ่ม-สาวทุกๆคน!

stone go to ipa wishbeer

“Stone Go To IPA” (300 บาท NET)

ใครที่ชอบน้ำแอปเปิ้ลเป็นทุนเดิม ทางเราอยากแนะนำให้ลอง “Kerne Craft Cider” (210 บาท NET) เป็นแอปเปิ้ลไซเดอร์ระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส แค่เปิดขวดก็จะได้รับรู้ถึงกลิ่นหอมสดชื่นของแอปเปิ้ลและหน้าร้อนต่างแดน ยิ่งถ้าได้กระดกสักคำนะ คืนนี้ชื่นใจอีกยาว!

kerne wishbeer

“Kerne Craft Cider” (210 บาท NET)

ยังไม่พอ นอกเหนือจากเบียร์ ทางร้าน "Wishbeer Home Bar" ยังมีเมนูแซนด์วิชอาหารเช้าสไตล์ฝรั่งเศสแสนเรียบง่าย ไว้รับอรุณหลัง Hangover!

“Wish Tuna” (180 บาท NET) แซนด์วิชทูน่าสูตรเฉพาะ รสเข้มด้วย Dijon Mustard Healthy สุดๆ ทานพร้อมกาแฟ “Americano” (90 บาท NET)สักแก้วก็ดีงาม

wish tuna wishbeer

“Wish Tuna” (180 บาท NET)

“Toasted Sandwich Ham with cheese” (190 บาท NET)แซนด์วิชแฮมชีสสไตล์ปารีส ทานคู่กับ “Evil Twin Yin” ก็ดีงามใช่ย่อย

ham cheese sandwich wishbeer

“Toasted Sandwich Ham with cheese” (190 บาท NET)

สำหรับพวกเราแล้ว อีกหนึ่งความประทับใจนอกเหนือจาก เบียร์กว่าร้อยชนิดทั่วโลก ก็คือความเป็นมิตรและเอาใจใส่ของทีมเสิร์ฟทุกๆคน สำหรับใครที่อยากรู้จักคราฟต์เบียร์มากขึ้นก็สามารถที่จะสนทนาพูดคุยได้ตามอัธยาศัย ราวกับการแลกเปลี่ยนความรู้กับคนสนิท นอกจากจะเป็นบาร์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับอยู่บ้านแล้ว "Wishbeer Home Bar" ยังเป็นที่เก็บเบียร์ทุกๆชนิดและทุกๆขวดของ "Wishbeer" อีกด้วยเรียกได้ว่า ถ้ามาถึงที่ก็สามารถที่จะดูระบบการทำงานพร้อมเสพย์เบียร์เย็นๆไปในเวลาเดียวกัน เป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่าจริงๆ!ยังไม่พอ "Wishbeer Home Bar" ยังเป็นพื้นที่จัด event พิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำเบียร์ใหม่ๆ หรือ มาสังสรรค์ สามารถเช็คทุกๆอัพเดทและการเคลื่อนไหวของ Wishbeer ได้ที่ "Facebook" ของทางร้าน

atmosphere wishbeer

บรรยากาศร้าน

การเดินทาง

รุ่งอรุณก็ต้องกินอาหารเช้า พร้อมกาแฟ เลิกงานก็ควรกระดกเบียร์ดีๆ กันสักแก้ว 2 แก้วให้มันกระชุ่มกระชวย... จะรออะไรอีกครับพี่น้อง? รีบบึ่งมาที่ "Wishbeer Home Bar" กันเถอะ! ตัวร้านจะอยู่ที่ สุขุมวิทซอย 67 ใกล้ BTS พระโขนงและ Taisin Square แต่สำหรับใครที่อยากดื่มเบียร์อยู่บ้านก็สามารถสั่งออนไลน์ได้ที่ wishbeerhomebar.com หรือติดต่อได้ที่เบอร์ 02-392-1403

Mr. Jerome Le Louer
$OWNER'S MESSAGE
Mr. Jerome Le Louer
เจ้าของ
เพราะเราอยากที่จะพบปะและรู้จักลูกค้าของเราให้มากขึ้น นี่จึงเป็น 1 ในเหตุผลหลักที่ผมสร้าง Wishbeer Home Bar

แผนที่

20 เมตร จากทางเข้าซอยด้านซ้าย
static-map

การติดต่อ

restaurantClosed
รสชาติมาเต็มทั้งผลไม้แบบ Tropical และ ข้าวมอลต์
Phone number : 063 815 6424
Instagram : wishbeer
2, ซอยสุขุมวิท 67, พระโขนงเหนือ, กรุงเทพมหานคร, 10110, ประเทศไทย,คลองเตย