แชร์
เพิ่มรูป
บันทึก
map
ถนน มิตรภาพ นครราชสีมา (ห่างจากตัวเมืองไปทาง อ.ปากช่อเป็นระยะทาง 85 กิโลเมตร ไปตามถนนมิตรภาพ-ปากช่อง ตรงหลักกิโลเมตรที่ 159 สังเกตจากป้ายบอกทางจะมีบอกเป็นระยะ)
Wongnai Trip
เริ่มต้นเขียนทริปของคุณ!บอกเล่าประสบการณ์การท่องเที่ยวของคุณได้ง่าย ๆ
เรียงตาม : /
เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว
Berger เนื้อ 😋

ทุกครั้งที่ไปเที่ยว ถ้าผ่านจะต้องแวะค่ะ ชอบนม และไอศกรีมของที่นี่มาก ที่ฟาร์มยังมีน้องแกะ ไว้ให้ป้อนหญ้าป้อนนม มีมุมสวยๆให้ถ่ายรูป วันนี้ได้ลองกินเบอร์เกอร์เนื้อ ที่รถขายอยู่ข้างทางเดิน รสชาติดีมาก เนื้อหอมกลิ่นดี

0 Like0 Comment
15 ก.ค. 2018
ชอบไอติมมากกกก

เป้าหมายหลัของการมาที่นี่คืออออ ของฝากจร้าา แนะนำสุดๆๆ คือ ไอศกรีม อื้มมมมิลค์ ที่สุดของที่สุด ปังย่ามากกกก เป้าหมายรองคือ มากินแฮมเบอร์เกอร์ ที่ชอบคือ เนื้อผสมเบคอน แบบwell done เพราะไม่กินของสุกๆดิบๆ เป้าหมายรองๆๆ คือ พาครอบครัวมาเที่ยวฟาร์ม

ดูเพิ่มเติม »
ระยะเวลาที่ใช้กับสถานที่นี้:1 - 2 ชั่วโมง

0 Like0 Comment
23 ก.ย. 2018
Quality Review
ปกติจะไปเพราะเป็นทางผ่านกลับกรุงเทพ รอบนี้ลองซื้อตั๋วทัวร์เข้าไปในฟาร์มโชคชัยสนุกเหมือนกันนะ55555555
กิจกรรมแนะนำ: ให้อาหารสัตว์, เยี่ยมชมฟาร์ม

ไปรอบนี้ไปเพราะ check out ที่พักแล้วไม่รู้จะไปไหนเลยลองหากิจกรรมอะไรฆ่าเวลา อต่ปรากฏว่าพอมาจริงๆสนุกมากเลย ถึงแม่จะทีแต่พ่อแม่พาลูกๆมาเที่ยวแร่ก็สนุกมากเลยค่ะ จริงๆมีฐานต่างๆที่จอดชมมากกว่านี้นะคะ แต่ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปไว้เลย มัวแต่ดู555555 อยากให้ลองไปช่วงเย็นๆดูนะคะ ชิวๆเพลินๆมากเลยค่ะ

ดูเพิ่มเติม »
จะมีรถพ่วงลากยาวๆหลายโบกี้ พาเราชมจุดต่างๆของฟาร์ม บรรยากาศก็จะร่มรื่นๆประมาณนี้
มองเห็นภูเขาตงอดเส้นทางเลย
แต่ละจุดจะมีกิจกรรม และโชว์ต่างๆ จุดนี้เค้าให้เราลองรีดนมวัวเองด้วยค่ะ

11 Likes0 Comment
เวลาเปิดทำการ
จันทร์ - ศุกร์09:00 - 20:00
  • ที่จอดรถ(มีที่จอดรถ)