4.5
3 เรตติ้ง (2 รีวิว)
น้ำตกไม่มีค่าเข้าชม
ปิดอยู่จะเปิดในวันศุกร์ เวลา 06:00
บรรยากาศ น้ำตกโตนไทร
บรรยากาศเสียค่าเข้าคนละ 20.- บาทนะค่ะ
ไม่คิดว่าภูเก็ตจะมีน้ำตกเคยคิดปะ ว่าที่ภูเก็ตจะมีน้ำตกกับเค้าด้วย เราก็ไม่คิดว่าที่จังหวัดภูเก็ตมีน้ำตกเช่นกัน เพราะคนส่วนใหญ่ที่มาที่นี่ก็มักจะเที่ยวทะและภูเขากัน 🗻 ส่วนน้ำตกไม่ต้องคิดถึงเลย ไม่คิดว่าจะมีด้วยซ้ำ🚶พอดีหาที่เที่ยวเพิ่มระหว่างทางเข้าเมืองภูเก็ต เลยแทรกน้ำตกเข้ามา 1 รายการ ได้เป็นที่น้ำตกโตนไทร น้ำตกที่อยู่ในอำเภอถลาง ✈ ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตสักเท่าไหร่คะ เป็นทางผ่านในการขี่รถเข้าเมืองภูเก็ตอีกด้วย แบบนี้เลยจัดสถานที่แห่งนี้เข้ามาในทริปของเราด้วยเช่นกัน ⛳ น้ำตกโตนไทร เป็นน้ำตกขนาดเล็กและเป็นแหล่งกักเก็บน้ำธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะภูเก็ต ร่มรื่นด้วยพรรณไม้นานาชนิด 🌲น้ำจะไหลแรงในช่วงหน้าฝน 🚶มีเส้นทางศึกษาธรรมชาติยาวประมาณ 2 กิโลเมตรด้วยกัน 🚗 สามารถจอดรถได้ที่ลานจอด ด้านล่างและเดินขึ้นมาก็จะพบกับบริเวณส่วนหนึ่งของน้ำตก จะเป็นที่พักที่นั่งเล่น 🌟 สำหรับใครที่อยากจะลงเล่นน้ำก็สามารถมาพักผ่อนที่นี่ได ้🕒 เปิดให้เข้าตั้งแต่ 8 โมงเช้าและปิดให้บริการ 18.00 น. 🚽 มีบริการห้องน้ำ 🚿 ห้องสุขา ลานกางเต็นท์ ⛺ มีค่าเข้าคนละ 20.- บาทนะคะ💰 🌟 ที่นี่ไม่ค่อยมีคนมาเล่นน้ำสักเท่าไหร่ เงียบและสงบดีมากๆ เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก น้ำตกก็ไหลเย็นสบาย 😂 ลองมาเที่ยวกันดูนะคะ 🚗 การเดินทางมายังน้ำตก :: จากตัวเมืองภูเก็ตไปตามถนนเทพกษัตรีถึงสี้แยก อ.กลาง จากนั้นเลี้ยวขวาไปตามทางประมาณ 3 กม. จะพบน้ำตกโตนไทรค่ะ... อ่านต่อ