map
ถนน สุขุมวิท ชลบุรี
Wongnai Trip
เริ่มต้นเขียนทริปของคุณ!บอกเล่าประสบการณ์การท่องเที่ยวของคุณได้ง่าย ๆ
เรียงตาม : /
เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว
Quality Review
ชมหาดทรายสะอาด น้ำทะเลใส พรางกินซีฟู้ด
กิจกรรมแนะนำ: ถ่ายภาพ, เดินชมหาด

ไม่แน่ใจว่าที่นี่เป็นอุทยานรึเปล่า แต่เหมือนจะต้องแลกบัตรหรือจ่ายเงินเข้ามาก่อนนะ แล้วขับรถเข้าไปอีกลึกนิดนึง แต่ๆ ก็คุ้มค่านะคะ เพราะเราจะได้เห็นหาดทรายสวยๆ กับน้ำทะเลใสๆ ที่นี่มีทั้งนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติปนๆกันไป แต่บรรยากาศดีมากค่ะ เราสามารถนำอาหารทะเลเข้ามานั่งทานในนี้ได้ จะได้เหมาะกับมาสัตหีบหน่อย ชอบที่นี่ตรงที่พอเราเข้ามาปุ้บก็จะมี message ส่งเข้ามือถือเราอัติโนมัติถึงมาตรการต่างๆ ...

อ่านต่อ »
ระยะเวลาที่ใช้กับสถานที่นี้:1 - 2 ชั่วโมง

2 Likes1 Comment
18 ก.พ. 2019
หาดนี้น้ำสะอาด ทรายละเอียด
กิจกรรมแนะนำ: เล่นน้ำ

หาดนี้น้ำสะอาด ทรายละเอียด แต่คลื่นจะสูงนิดนึงไม่ควรลงไปลึกมากๆ บรรยากาศดีมาก คนไม่หนาแน่น เราสามารถเที่ยวได้ตลอด จอดรถข้างทาง มีร้านอาหารบริเวณใกล้เคียงให้เลือกสั่งกัน แต่ราคาค่อนข้างสูงต้องระวัง และดูเมนูนิดนึงนะคะ

ดูเพิ่มเติม »

3 Likes0 Comment
22 ก.พ. 2019
หาดสงบดี น้ำใส
กิจกรรมแนะนำ: เล่นน้ำ, ถ่ายภาพ, เดินชมหาด

วันหยุดหาที่พักแถวบางเสร่ เราแวะมาทานอาหารริมหาดบางเสร่กัน เลยมาเดินเล่นที่หาดกันค่ะ ชายหาดสวยดีค่ะ ไม่ค่อยมีคนด้วยเงียบสงบดีค่ะ ใครที่ชอบบรรยากาศส่วนตัวคนไม่เนอะมาพักแถวนี้เล่นน้ำใสใสได้เลยค่ะ ตอนเย็นๆเห็นว่ามีตลาดตอนเย็นๆด้วยนะคะ จะบอกว่าหาดทรายละเอียดดีค่ะ

ดูเพิ่มเติม »

1 Like0 Comment
เวลาเปิดทำการ
ทุกวัน00:00 - 23:59
  • ที่จอดรถ(จอดข้างทาง)