อ่าวกะรัง (อ่าวปะการัง)

ปิดอยู่จะเปิดในวันอาทิตย์ เวลา 07:00
map
เกาะเสม็ด ระยอง
เรียงตาม : ยอดนิยม / ล่าสุด
2 ส.ค. 2018
Quality Review
สวยมากเลยคุ้มที่มาจนสุดเกาะ ถ้าไปตอนพระอาทิตย์ตกจะสวยมากๆๆค่ะ
กิจกรรมแนะนำ: ชมพระอาทิตย์ตก, ก่อหิน

เป็นอ่าวสุดท้าย ปลายสุดของเกาะเสม็ดขับรถไปไกลเหมือนกันแต่พอไปถึงก็คุ้มมากค่ะ วิวสวยมากๆๆ แต่วันนั้นเสียดายไปตอนพระอาทิตย์ตกแต่ว่าเมฆเยอะบังหมดเลย ที่นั่นมีกองหินที่คนเรียงต่อๆกันสูงๆ เป็นยอดๆเต็มไปหมดเลยค่ะ ไม่รู้ว่าขอพรหรือมาสร้างแลนด์มาก55555 ถือว่าเป็นกิมมิคน่ารักๆค่ะ แต่ขอแนะนำนิดนึงนะคะว่าอย่าไปค่ำมากค่ะ ไม่ควรอยู่ที่นั่นจนถือมืดเพราะก่อนไปถึงจุดชมวิวต้องเดินผ่านป่าเล็กๆนิดนึง แต่พอมืดแล้ว...

อ่านต่อ »
ระยะเวลาที่ใช้กับสถานที่นี้: ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

11 Likes0 Comment
Quality Review
วิวสวยๆ ลมเย็นๆ มีชิงช้านั่งเล่นเล็กๆ

อยู่ในส่วนท้ายๆเกาะ จากจุดชมวิวกลางเกาะ โดยมี2จุดพระอาทิตย์ ขึ้น และ ลง มาเช้าๆ เย็นๆชมพระอาทิตย์ขึ้นก็สวยไปอีกแบบ มีที่จอดรถ ส่วนมากเช่ามอเตอร์ไซต์ ขี่มาจะประหยัดกว่า ไม่ควรพลาด มีชิงช้าเล็กๆให้นั่งถ่ายภาพ

ดูเพิ่มเติม »

0 Like0 Comment
28 ก.ค. 2018
Quality Review
อ่าวประการัง อยู่สุดท้ายของเกาะ เงียบสงบ ลมแรงมาก เหมาะกับการมาถ่ายรูป

การเดินทาง สามารถเช่ามอเตอร์ไซค์ขี่มาได้ หรือซื้อทัวร์มา อ่าวนี้เล่นน้ำไม่ได้ แต่เป็นจุดชมวิว ที่ใครชอบถ่ายรูป แนะนำให้มาที่นี่เลย รับรองไม่ผิดหวัง ได้รูปสสยๆกลับไปแน่นอน ที่อ่าวนี้จะมีจุดให้เดิน 2 จุด คือ ฝั่งพระอาทิตย์ขึ้น กับพระอาทิตย์ตก แต่เราไปตอนเที่ยง เลยไปฝั่งไหนก็ได้เหมือนกันหมด ระยะทางเดินไม่ไกล

ดูเพิ่มเติม »

0 Like0 Comment
เวลาเปิดทำการ
ทุกวัน07:00 - 18:00
  • ที่จอดรถ(มีที่จอดรถ)
  • Wi-Fiไม่มี Wi-Fi บริการ
  • ร้านอาหาร
  • สัญญาณโทรศัพท์
  • ร้านขายของฝาก
  • ห้องน้ำ
  • สัตว์เลี้ยงเข้าได้
ดูสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ใน เกาะเสม็ด