1. 7 คาเฟ่บรรยากาศดี วิวทุ่งนา หาดใหญ่ - พัทลุง

อัพเดทเมื่อ 31 พ.ค. 2562
คงจะดีไม่น้อยถ้าได้ออกไปไกล ๆ เพื่อสูดกลิ่นธรรมชาติ ถ่ายรูปเช็กอินสวย ๆ นั่งจิบกาแฟฟิน ๆ ให้สมองโล่งกันบ้าง ตามทีมงาน Wongnai มาเลยค่ะกับ 7 คาเฟ่บรรยากาศดี วิวทุ่งนา หาดใหญ่ - พัทลุง  งานนี้มีทั้งร้านกาแฟหาดใหญ่, คาเฟ่หาดใหญ่ ไปจนถึงคาเฟ่พัทลุงเลยค่ะ รีบไปดูกัน
3.4
29 รีวิว฿฿
“ขับรถมาจาก ม.อ. หาดใหญ่ ผ่านวัดเขากลอยเลี้ยวซ้ายมาประมาณ 1 กม. จะเจอสถานีท่าข้ามค่ะ ร้านนี้เป็นคาเฟ่บรรยากาศดี ตกแต่งสวยเก๋ วันนี้เรามาช่วงเที่ยง คนค่อนข้างเยอะ เราเลือกนั่งห้องแอร์ที่เป็นห้องโถงโล่งสบาย ส่วนโซนด้านนอกจะชิลล์มากถ้าได้มาช่วงเย็นค่ะ วันนี้สั่งชาโคลโกโก้ เป็นชาเขียว ผสมชาไทยและโกโก้นะคะ เข้มข้นดีค่ะ ไม่หวานเกิน วันหลังจะมาลองอาหารคาวนะคะ” (โดยคุณ DuiDui)...อ่านต่อ
เบอร์โทร : 0855869965
2.9
13 รีวิว฿
“ร้านนี้อยู่ริมถนนปุณณกัณฑ์ - ท่าข้าม อ.หาดใหญ่ เป็นคาเฟ่บรรยากาศดีเหมือนนั่งอยู่ในทุ่งนา ก่อนไปคิดว่าจะร้อนแต่พอไปถึงตอนเวลาเที่ยงกลับไม่ร้อนอย่างที่คิด มีลมพัดสบาย ไอแดดก็ไม่ได้ทำให้ร้อนแบบที่คิดไว้ เมนูอาหารก็จะเน้นไปทางส้มตำครับ” (โดยคุณ CTD**)...อ่านต่อ
เบอร์โทร : 0635896044
4.0
2 รีวิว฿
“คาเฟ่พัทลุงวิวทุ่งนา ตกแต่งสวยงาม ได้บรรยากาศแบบธรรมชาติมาก ๆ ใครที่ชอบถ่ายรูปน่าจะถูกใจค่ะ ร้านนี้จะเสิร์ฟอาหารฮาลาลค่ะ มีอาหารและเครื่องดื่มหลากหลาย ใครมาเที่ยวพัทลุงลองแวะมาเที่ยวนะคะ”(โดยคุณ Tooktik เนือยแล้วหล่าว)...อ่านต่อ
เบอร์โทร : 0869594430
3.9
34 รีวิว฿฿
“บิ้งนาเป็นคาเฟ่บรรยากาศดี มีทิวทัศน์สวยงาม พนักงานบริการดี เราชอบตรงด้านหลังที่มองเห็นวิวเขาอกทะลุในมุมที่ใกล้ที่สุด มีโซนห้องแอร์ให้นั่งคลายร้อนได้ดี โดยรวมร้านสวย มีมุมถ่ายรุปเยอะมาก ไปพัทลุงมาหลายครั้ง คิดว่าตอนนี้ร้านนี้สวยและน่านั่งที่สุดแล้วค่ะ” (โดยคุณ Sai Mai)...อ่านต่อ
“ร้านตกแต่งสไตล์โรงนา มีโซนแอร์และระเบียงด้านนอกไว้สำหรับคนชอบนั่งรับลม มีวิวท้องนาและสะพานไม้เป็นทางเดินเก๋ ๆ ให้ลูกค้าเดินชมทุ่งนาและถ่ายรูปเก็บบรรยากาศ ถ้ามาช่วงเย็นน่าจะฟินมาก ใครที่ชอบบรรยากาศทุ่งนาไม่ต้องไปไกลแล้วเพราะมีคาเฟ่บรรยากาศดีอยู่ใกล้ ๆ หาดใหญ่นี่เอง” (โดยคุณ Bombin)...อ่านต่อ
“คาเฟ่พัทลุงไม่ไกลจากตลาดป่าไผ่ ภายในร้านมีขายทั้งอาหารเช้า ชากาแฟ และเค้ก ร้านมีที่นั่งทั้งในห้องแอร์ ด้านนอก และที่นั่งริมทุ่งนาที่สามารถมองเห็นวิวทุ่งนาเขียว ๆ มีทางเดินลงไปในทุ่งนาด้วย เราไปตอนบ่ายโมง แม้แดดจะร้อนแต่ก็มีลมพัด นั่งข้างนอกได้แบบชิลล์ ๆ ส่วนกาแฟ เค้กและอาหารต่าง ๆ รสชาติดีเป็นร้านบรรยากาศดีอีกร้านที่น่านั่ง” (โดยคุณ Pingping)...อ่านต่อ
เบอร์โทร : 074681959
เปิดแผนที่
“ร้านนี้เป็นร้านกาแฟพัทลุงที่มีวิวด้านหลังเป็นภูเขาอกทะลุและบรรยากาศทุ่งนากับสะพานไม้ทอดยาว มีเครื่องดื่มหลากหลายและอาหารครบครัน ถ้าใครมาที่นี่ขอแนะนำเป็นเมนูขนมท้องถิ่นครับ” (โดยคุณ เสี่ยวเอ้อ)...อ่านต่อ

ฟินกันไปเต็มอิ่มกับ 7 คาเฟ่บรรยากาศดี วิวทุ่งนา หาดใหญ่ - พัทลุง หลายคนคงได้รูปถ่ายสวย ๆ เรียกยอดไลค์กันไปเพียบแล้ว ถ้าหากใครยังอยู่พัทลุงก็ไปลุยต่อเลยกับ 10 ร้านอาหารพัทลุงเจ้าเด็ด ที่ใครมาก็ต้องแวะ!

แล้วอย่าลืมติดตามบทความกิน เที่ยว และบทความดี ๆ เพิ่มเติมได้ที่เพจ ร้านอร่อยหาดใหญ่ by Wongnai นะคะ ^^

ติดตามบทความที่เที่ยวหาดใหญ่ ที่เที่ยวพัทลุงได้อีกเพียบใน

20 ที่เที่ยวพัทลุง จังหวัดเล็ก ๆ ที่ซ่อนที่เที่ยวไว้ไม่เล็กอย่างที่คิด
เที่ยวหาดใหญ่-สงขลา 1 Day Trip เช็กอินใกล้ ๆ กินร้านเด็ดห้ามพลาด
ที่เที่ยวพัทลุง 1 Day Trip ขับรถเที่ยวได้ไม่ง้อวันหยุด
15 ที่เที่ยวใกล้หาดใหญ่ สงกรานต์นี้เที่ยวใกล้ ไม่เหนื่อย