4 เรตติ้ง (2 รีวิว)
ชายหาด/อ่าวไม่มีค่าเข้าชม
ปิดอยู่จะเปิดในเวลา 07:00
อ่าวพร้าว
เกาะเสม็ด เกาะที่ใครๆก็ไปได้ ไม่ยากอย่างที่คิดนะคะเราได้บัตรห้องพักฟรีที่อ่าวพร้าว เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง จึงหาวิธีเดินทางไปที่พัก ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ไม่มีรถส่วนตัว เกาะเสม็ดเดินทางง่ายมาก เราติดต่อจองห้องพักเมื่อได้วันเวลาแน่นอนที่เราต้องการไปแล้ว ก็ป้องกันความผิดพลาดด้วยการซื้อตั๋วล่วงหน้าที่สถานีขนส่งเอกมัย จากนั้นก็แค่รอวันที่จะเดินทาง ใช้เวลาเดินทางไม่นานนักก็มาถึงบ้านเพ ที่นี่มีท่าเรืออยู่หลายท่าอยู่ไม่ห่างกันมาก เราเดินหาท่าเรือที่ต้องการไปขึ้นเรือ ซึ่งหาไม่ยากเลย นั่งเรือไปเรื่อยๆ อากาศดี ชมวิวไป ถ่ายรูปไป แล้วก็ถึง อ่าวพร้าว ชายหาดที่อ่าวพร้าวสวยมาก น้ำใส ที่อ่าวแห่งนี้ผู้คนไม่เยอะ ค่อนข้างสงบ เข้าที่พักเรียบร้อยเราก็ออกมาเดินสำรวจ พบว่าในช่วงกลางคืนจะมีโชว์กระบองไฟด้วย พระอาทิตย์ใกล้ตกดินแล้ว อ่าวพร้าวเหมาะสำหรับการชมพระอาทิตย์ตกมาก บรรยากาศดี พระอาทิตย์สวย ตื่นเช้ามารับแสงอาทิตย์อีกครั้ง ขากลับทางที่พักจะนัดเวลาขึ้นเรือและพาไปส่งที่ท่า เราไม่แน่ใจว่าจะกลับรอบกี่โมง จึงไม่ได้ทำการจองรถทัวร์ไว้ เพราะคิดว่าถ้าพลาดรถทัวร์ก็สามารถหารถตู้กลับเข้ากรุงเทพได้ไม่ยาก... อ่านต่อ