รีวิวที่แนะนำ ไข่ตุ๋น

photo
Tazzjang Aey
4572716.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ก.ย. 2022
ดูแล้ว 571
Quality Review
ร้านอาหารหมูป่าที่จอมบึง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ผัดเผ็ดหมูป่า, ไข่ตุ๋น, หมูอบน้ำผึ้ง

ร้านอาหารนี้ชื่อว่าหมูป่า เป็นร้านอาหารชื่อดังของ อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี เมื่อชื่อร้านหมูป่าจึงต้องสั่งผัดเผ็ดหมูป่ามาลองชิม รสชาติของจานนี้กลมกล่อมลงตัว เมนูต่อมาคือไข่ตุ๋นเมนูนี้กินคล่องคอดี และอีกเมนูคือหมูอบน้ำผึ้งเมนูนี้เราว่าหวานเกินไปดูเพิ่มเติม

photo
ใบหม่อน 🐲 🐲
8.9k6.3k100.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 พ.ค. 2022
ดูแล้ว 579
Quality Review
อาหารไม่แพง พริกแกงทำเอง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ผัดเผ็ดหมูป่า, ไข่ตุ๋น, กบทอดกระเทียม, มะระผัดไข่, แกงป่าเนื้อ, แกงป่าไก่

🐖 ร้านอาหารหมูป่า🐖 กับสโลแกน "อาหารไม่แพง พริกแกงทำเอง" สมัยที่ย้ายมาทำงานที่ #ราชบุรี แรกๆ ไม่รู้จักร้านนี้ค่ะ เวลาที่บ้านมาหาก็จะพาไปอีกร้านดังในหมู่นักท่องเที่ยวที่ตามๆ กันมาในโซเชี่ยล แต่พอทำงานนานปีเข้า คนในพื้นที่โดยส่วนใหญ่แนะนำให้มาที่นี่ ซึ่งพอได้ลองแล้วก็ประทับใจค่ะ ช่วงหลังๆ เวลาคุณพ่อมาเยี่ยม ท่านก็รีเควสต์ขอมาที่ร้านนี้เรื่อยๆ . . 📍 พิกัดร้านอยู่ในพื้นที่อำเภอ #จอมบึง นะคะ ถ้ามา...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
4 พ.ย. 2021
อาหารไม่แพง พริกแกงทำเอง
photo
Weena S.
202361.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 679
Quality Review
ร้านอาหารพื้นบ้านนนน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ผัดเผ็ดหมูป่า, ไข่ตุ๋น

มันเป็นร้านอาหารที่รสชาติกลางๆ เด็ก ผู้ใหญ่ กินได้ทุกอัน ไม่ได้อร่อยล้ำแบบ ถ้าไม่ได้กินถือว่าพลาด เป็นร้านแบบที่กินแล้วรู้สึกว่าไม่พลาดที่เข้ามากิน ผัดหมูป่าอร่อยไม่เหนื่อย พริกแกงกลมกล่อม ไม่ได้โด่ดเด่นมาก แกงป่าเผ็ดร้อน จนไม่ได้รสอื่นๆเลย แต่โดยรวมถือว่าอร่อยดูเพิ่มเติม

photo
Dorotee
7.3k8176.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ม.ค. 2016
ดูแล้ว 836
Quality Review
ร้านดังของย่านนี้
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปลาแรดทอดกระเทียม, ไข่ตุ๋น

ผ่านมาธุรแถวนี้ในอำเภอจอมบึง คนในพื้นที่แนะนำร้านนี้ 3.5 ดาวค่ะ เป็นร้านอาหารของคนท้องถิ่น มาตามแผนที่ในวงในหาไม่ยาก ป้ายบอกทางร้านชัดเจน ร้านขนาดใหญ่รับลูกค้าได้มากกว่า 100 คนสบายๆ มีที่จอดกว้างขวาง บรรยากาศสบายๆติดริมธารน้ำด้วย ร้านนี้เป็นร้านอาหารท้องถิ่น และ อาหารป่ารสจัด ราคาไม่แพงค่ะ อาหารจะค่อนข้างรสจัดแบบท้องถิ่นมาก เมนูแนะนำ คงเป็นหมูป่าผัดเผ็ด หมูเหนียวหนุบหรับ พริกแกงจัดจ้าน เ...อ่านต่อ

12 มิ.ย. 2017
ดูแล้ว 314
Quality Review
ผัดเผ็ดหมูป่า เป็น Signature ของที่นี่
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แกงป่าไก่บ้าน, ผัดถั่วลันเตาหวานกุ้ง, ผัดเผ็ดหมูป่า, ไข่ตุ๋น

หากผ่านมาแถวราชภัฎจอมบึง หรือถ้ำจอมพล แนะนำให้ลองมาทานที่ร้านหมูป่าค่ะ เพราะว่าอาหารอร่อย แถมราคาก็ไม่แพง มีที่จอดรถ และสนามเด็กเล่นเล็กๆ ถึงจะไม่ใช่ร้านหรูแต่พนักงานที่นี่บริการดีมาก ผัดเผ็ดหมูป่า เป็น Signature ของที่ี่นี่ พริกแกงมีกลิ่นหอม หมูไม่เหนียว รสชาติกลมกล่อม และไม่เผ็ดจนเกินไป แกงป่าไก่แซ่บมาก เผ็ดจนหูดับ สู้ไม่ไหวต้องใส่ถุงกลับบ้าน กุ้งแช่น้ำปลา กุ้งสดแต่รสชาติเปรี้ยวโดดไปหน่อย ผัด...อ่านต่อ

เผ็ดหูดับเลยค่ะ ถ้าทานเผ็ดไม่เก่ง ไม่แนะนำนะคะผัดเผ็ดหมูป่าเป็น Signature ของร้านนี้ เนื้อไม่เหนียว เครื่องแกงหอม แตกต่างจากร้ไข่ตุ๋น อีก 1 เมนูแนะนำของที่นี่ ใส่น้ำซุปมาเพียบ ทานแก้เผ็ดได้เป็นอย่างดี โชคดีกุ้งสด แต่เปรี้ยวโดดสดทั้งถั่วและกุ้ง (ตัวใหญ่มาก)