วุ้นเส้นผัดไทย

6

รีวิวที่แนะนำ วุ้นเส้นผัดไทย

photo
จอจูนพาเพลิน
1801.2k39.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 มิ.ย. 2023
ดูแล้ว 808
Quality Review
23. ผัดไทยท่ายาง 2
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกี๊ยวกรอบ, วุ้นเส้นผัดไทย, ผัดไทยหมู, น้ำเก๊กฮวย

ผัดไทยท่ายางสาขา 2 ในเมืองเพชรบุรี มีที่จอดรถ ที่นั่งภายในร้านเยอะ ไม่แออัด เมนูที่สั่ง - ผัดไทยหมู 45 บาท รสชาติดี เส้นหนึบ น้ำจะออกหวานๆ - วุ้นเส้นผัดไทย 45 บาท - เกี้ยวกรอบ มีไส้ด้วย อร่อย - น้ำเก๊กฮวย ไม่หวานมาก เย็นชื่นใจ ที่ร้านเค้าก็มีของหวานในตู้ (แต่ไม่ได้กิน) อย่าไปตอนเที่ยง คนจะค่อนข้างเยอะ ไม่แน่ใจว่าร้านหยุดวันไหน #Amazingthailandดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
8 เม.ย. 2022
ผัดไทยท่ายาง สาขา 2
photo
oopsbird
47.6k1.2k6.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 มิ.ย. 2017
ดูแล้ว 139
Quality Review
รสชาติติดหวาน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เกี๊ยวกรอบผัดไท, ผัดไทยไข่ปู, วุ้นเส้นผัดไทย, ผัดไท

ผัดไทยชื่อดังแห่งอำเภอท่ายาง สาขานี้ตั้งอยู่ในตัวเมืองครับ เปิดดูแผนที่จากวงในได้เลย จอดรถหน้าร้านได้ประมาณ 10 คัน หรือ จอดริมถนนใหญ่แล้วเดินเข้าซอยมาครับ วันนี้ได้ลองชิมหลายจานหลายเมนูครับ ส่วนตัวคิดว่ารสชาติหวานนำแทบทุกจาน ต้องปรุงเพิ่มอีกนิดหน่อยครับ มีขนมหวานให้เลือกทานสามารถหยิบจากตู้แช่ได้เลยครับ ราคาอาหารหากเป็นเมนูปู และ ไข่ปู ราคาจานละ 100 บาทครับดูเพิ่มเติม

23 มิ.ย. 2016
ดูแล้ว 107
Quality Review
ผัดไทยเจ้าดังแห่งเมืองเพชรเปิดสาขา 2 แร๊ววว !!!!
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: วุ้นเส้นผัดไทย, ผัดไทยทะเล

อาหารอร่อย “ห้ามพลาด” อีกอย่างหนึ่งเมื่อพูดถึงเมืองเพชรบุรีก็คือ “ผัดไทยท่ายาง” ด้วยความเก่าแก่นับสิบๆปีและรสชาติที่อร่อยเข้มข้นถูกปากนักชิม ก็เลยกลายเป็นของดีของเด็ดเมืองเพชรที่แทบทุกคนต้องเคยมาชิม แต่เจ้าของบล็อกพลาดร้านผัดไทยท่ายางซะทุกทีที่เดินทางไปเที่ยวหัวหินด้วยต้องแยกออกจากทางหลักที่จะไปหัวหินเข้าอำเภอท่ายางเจ้าของบล็อกก็เลย “ข้าม” ไปซะทุกที ตอนนี้ร้านผัดไทยท่ายางมาเปิดสาขาให...อ่านต่อ

photo
Anat Jalayanakupta
10131820
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 พ.ย. 2016
ดูแล้ว 25
Quality Review
สุดยอดความอร่อย ของคนชอบอาหารติดหวาน ทุกครั้งที่ไปหัวหินต่องแวะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ผัดขี้เมาทะเล, คั่วไก่, เกี๊ยวกรอบผัดไท, วุ้นเส้นผัดไทย, ผัดไท

ไม่ต้องไปถึงท่ายาง เข้ามาในตัวเมืองเพชรบุรี มีที่จอดรถอยู่ด้านหน้าร้าน ถ้าไม่พอสามารถไปจอดด้านข้างที่เป็นถนนซอยได้อีกเยอะ ร้านเปิดโล่ง ไม่มีห้องแอร์ แต่ด้วยเพดานสูงทำให้ไม่ร้อนมาก ผัดไทยไม่ต้องพูดถึง อร่อยจริงๆ ร้านนี้ แต่สำหรับคนชอบทานอาหารติดหวานนะครับ ชอบมากอีกเมนูแนะนำต้องสั่งกระเพราทะเล อันนี้สุดยอด ใครชอบกระเพราต้องไม่พลาด ใครจะเชื่อหมูกระเทียมเมนูบ้านๆ แต่ร้านนี้ทำได้อร่อยมาก เจ้าของร้าน...อ่านต่อ

ผัดกันเห็นๆ ในร้านผัดไทยวุ้นเส้นต้องลองลยครับ อร่อยมากขอบอกครับ
photo
Chavy.. krub ^ ^
2984361
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 15
Quality Review
เป็นเมนู.. ที่ดูบ้านๆ แต่หาอร่อยถึงรสชาติ (อย่างนี้) ได้ยากก.. ^ ^
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: วุ้นเส้นผัดไทย, ผัดไท

สาขาแรก.. ดังมาจากท่ายาง ที่จอดรถ : สะดวกครับ บรรยากาศ : สบายๆ ไม่แออัด รสชาติ : จัดว่า ถึงรสถึงชาติ.. ผัดไทย (จัดอยู่ในลอสต์ได้เรย) ..มีอาหารจานเดียวอื่นๆ ด้วย ราคา : มาตรฐานจานเดียว ทั่วไป สรุป : แวะเวียนมาอีก.. ได้เลย ^ ^ดูเพิ่มเติม

มีไม้ตีแมลงวัน.. ประจำโต๊ะ 555 (แต่ไม่เห็นสักตัว)วันหยุด.. ตามป้ายฮะเส้นเล็ก.. หอมกะทะ ดีนะ (พริกป่น เป็นพริกกะเหรี่ยง.. เผ็ดร้อนนะ อย่าตักเพลิน)  ^วุ้นเส้น.. ก็อร่อย  +กุ้งสดใหญ่2ตัว