ก๋วยเตี๋ยวหมู เครื่องใน

5

รีวิวที่แนะนำ ก๋วยเตี๋ยวหมู เครื่องใน

photo
Jeep
4967038.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 203
Quality Review
อร่อยมากคิวยาวเวอร์
เมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหมู เครื่องใน, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ

ร้านนี้เป็นก๋วยเตี๋ยวที่เวลาจะมากินก็ต้องโทรถามทุกครั้งว่าเปิดร้านหรือเปล่า เพราะค่อนข้างที่จะปิดบ่อยเหลือเกินถ้าวันไหนมีโอกาสผ่านทางนี้ก็จะแวะมากินซึ่งต้องเข้าคิวและนั่งรอกันนานพอสมควร อาจเป็นด้วยเพราะความอร่อยของก๋วยเตี๋ยวเจ้านี้น้ำซุปของมันก็รสชาติเข้มข้น เส้นก๋วยเตี๋ยวก้อนเหนียวหนึบหนับสำหรับเส้นเล็กนะคะส่วนเส้นหมี่ก็นุ่ม ใช้ได้ค่ะส่วนเนื้อเครื่องในหรือหมูสับก็สดดีทุกอย่างลงตัวกลมกล่อม ⛧⛧⛧⛧⛧ดูเพิ่มเติม

28 ม.ค. 2015
ดูแล้ว 124
Quality Review
จะไปร้านนี้ต้องโทรถามก่อนนะคะ งานนอกเค้าเยอะคร้า
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เส้นเล็กแห้ง, ก๊วยเตี๋ยวบะหมี่ต้มยำ, ก๋วยเตี๋ยวหมู เครื่องใน, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำเข้มข้น ก๋วยเตี๋ยวแห้ง ใส่เครื่องใน หมูสับ ลูกชิ้น ปรุงรสชาติกลางๆไม่เผ็ดมาก ใครชอบแซ่บๆก็ปรุงเพิ่มกันเอาเองนะคร้า ร้านอยู่ในซ.เล็กๆ ติดริมน้ำ นั่งทานกับพื้น ได้บรรยากาศไปอีกแบบค่ะ อิ่มแล้วยังมีหวานเย็นให้สั่งทานแก้เผ็ดด้วยนะคะ อย่าลืม!โทรถามก่อนนะคะเด๋วไปแระปิดอดทานคร้าดูเพิ่มเติม

เล็กยำแซ่บๆๆบะหมี่ยำเต๋วต้มยำ ยกเรือขึ้นบกคร้าโทรถามก่อนนะ
photo
Chaiyawat Jp.
068368
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ธ.ค. 2018
ดูแล้ว 40
Quality Review
ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำ อร่อย เรียบง่าย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่แห้งต้มยำ, เส้นเล็กแห้ง, ก๊วยเตี๋ยวบะหมี่ต้มยำ, ก๋วยเตี๋ยวหมู เครื่องใน, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ, ขนมถ้วย

ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำอร่อยๆ ที่อยากแนะนำให้เพื่อนๆมาชิม ร้านตั้งอยู่ริมคลองขวาง บรรยากาศดี เรียบง่าย สบายๆ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำคือเมนูเด็ดของทางร้าน น้ำก๋วยเตี๋ยวรสชาติลงตัว ไม่ต้องปรุงก็อร่อย เผ็ด หวาน กำลังดี อร่อยทุกเส้นไม่ว่าจะเป็นบะหมี่ เส้นเล็ก เส้นหมี่ เนื้อหมู เครื่องในหมู สด ไม่เหม็น ใครชอบทานกากหมูต้องสั่งเพิ่ม กากหมูแห้ง ไม่อมน้ำมัน หอมนิดๆ กรอบอร่อยมาก นอกจากนั้นก็มีขนมถ้วยทางร้านทำเอง ...อ่านต่อ

photo
Bunnii Pink
22033
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 53
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวต้มยำเจ้มจ้นจิงๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหมู เครื่องใน

เป็นคนที่คลั่งไคล้ในเรื่องของก๋วยเตี๋ยวต้มยำเป็นที่สุด ที่ร้านถูกใจ เพราะนอกจากหมูชิ้นแล้ว (เป็นคนไม่กินหมูบด เคยเห็นเค้าบดพร้อมหนูที่มันมาวิ่งๆแถวๆเครื่อง อ้วกคร่าาา ตั้งแต่นั้นเลิกเด็ดขาดเลย) ยังมีเครื่องใน ไม่ว่าจะเป็นไส้อ่อน ตับ อุ๊ยๆๆ อร่อยเลยล่ะ น้ำซุบต้มยำก็เจ้มจ้นสมใจอยาก ก็ฟินกันไปตามระเบียบดูเพิ่มเติม

19 ก.พ. 2012
ดูแล้ว 38
ก๋วยเตี๋ยวหมู บรรยากาศริมน้ำ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหมู เครื่องใน

ก๋วยเตี๋ยวอร่อยมาก ต้มยำรสแซ่บ จะมาร้านนี้แนะนำให้โทรมาก่อน เพราะบางทีเค้าจะปิดร้าน ไปออกงานข้างนอกอ่านต่อ