ก๋วยเตี๋ยวเนื้อรวม

7

รีวิวที่แนะนำ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อรวม

photo
สมบูรณ์​ โ​ตมา​กิน​
473434.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ก.ย. 2022
ดูแล้ว 1,738
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวเนื้อน้ำแดง เจ้าเก่า ดั้งเดิมเมืองเพชรบุรี ขายมานานกว่า 40 ปี น้ำซุปสีแดงกลมกล่อมหอมน้ำตาลโตนดเคล้ากลิ่นน้ำส้ม
เมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวเนื้อรวม, ลูกชิ้นเนื้อ, เกาเหลาเนื้อ

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อน้ำแดง เจ้าเก่า ดั้งเดิมเมืองเพชรบุรี ขายมานานกว่า 40 ปี น้ำซุปสีแดงกลมกล่อมหอมน้ำตาลโตนดเคล้ากลิ่นน้ำส้มพริกกระเหรี่ยง 🌶️ . ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ เจ๊กเม้ง (น้ำพุ) เจ้าที่บูรณ์ชอบต้องวงเล็บ น้ำพุ ดูกันให้ดี ร้านตั้งอยู่หลังจวนผู้ว่า แถวๆวงเวียนน้ำพุ ร้านไม่ใหญ่มีที่นั่งประมาณ 10 โต๊ะ ถ้าไปช่วงเที่ยงต้องรอคิวนิดนึง😅 . #ก๋วยเตี๋ยวเนื้อน้ำแดง น้ำซุปหอมหวานปรุงมาให้เสร็จไม่ต้องปรุงเพิ่ม ...อ่านต่อ

photo
What Eat It
256053.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ต.ค. 2020
ดูแล้ว 1,860
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวเนื้อน้ำแดงเจ้าเด็ด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวเนื้อรวม

ร้านก๋วยเตี๋ยวน้ำแดงเจ๊กเม้ง ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อเจ้าดังประจำเพชรบุรี มีซอสเหมือนซอสพริกให้จิ้มหรือเติมลงก๋วยเตี๋ยวเลยก็ได้ ผสมกับน้ำซุปแล้วอร่อยดี เนื้อตุ๋นอร่อย น้ำซุปกลมกล่อม ที่ร้านมีทั้งหมูและเนื้อดูเพิ่มเติม

photo
Yummy Diary
14.7k1.3k11.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ก.ค. 2017
ดูแล้ว 263
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวเนื้อเจ้าเก่าของเมืองเพชร
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวเนื้อรวม, ก๋วยเตี๋ยวหมู

หากเป็นคนเพชรบุรีต้องรู้จักร้านเจ๊กเม้งแน่นอนค่ะ ร้านนี้ขายก๋วยเตี๋ยวเนื้อมาตั้งแต่อุ๋มจำความได้ และถ้าใครมาเพชรบุรีก็แนะนำต้องมาลองทานก๋วยเตี๋ยวเจ๊กเม้งดู มีก๋วยเตี๋ยวอีกหลายที่ ที่ห้ามพลาด แล้วอุ๋มจะมารีวิวให้เรื่อยๆนะคะ วันนี้เรามาตะลุยก๋วยเตี๋ยวเนื้อกันก่อนค่ะ สถานที่ตั้ง: ร้านนี้อยู่แถวๆน้ำพุ ตรงข้างๆจวนผู้ว่า ตรงข้ามศาลากลางจังหวัดเพชรบุรีค่ะ อุ๋มเริ่มการเดินทางให้ที่เขา...อ่านต่อ

20 ก.ค. 2020
ดูแล้ว 891
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวเนื้อเจ้าเด็ด รสชาติดีไม่มีตก.
เมนูเด็ด: น้ำจิ้ม, ก๋วยเตี๋ยวเนื้อรวม, หมี่ ชิ้น สด เปื่อย, ไวไวชิ้นเปื่อย, ลูกชิ้นเนื้อ, เกาเหลาเนื้อรวม, เครื่องในวัว

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อเจ้าประจำที่ทุกครั้งก่อนกลับกรุงเทพจากเที่ยวหัวหินต้องไปกินให้ได้. signature ของที่ร้านคือเป็นซอสพริกสูตรลับให้ใส่ลงไปในก๋วยเตี๋ยว ทำให้เกิดรสชาติที่แปลกลิ้นแต่อร่อยมากก. เครื่องในของที่ร้านดีมากก ไม่มีกลิ่นและนุ่มลิ้นดีทุกอย่าง พี่ๆที่ร้านน่ารักทุกคน ติดอย่างเดียวว่าถ้าจะไปกินต้องเล็งที่จอดกันดีๆดูเพิ่มเติม

มาม่ารวมเล็กน้ำรวม
photo
Fafafill 's FiLm
3362308
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 13
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวที่เด็ดที่เนื้อ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวเนื้อรวม

ก๋วยเตี๋ยวร้านนี้เป็นเนื้อวัวที่แท้ ให้เนื้อวัวมาเยอะเหมาะแก่ราคา และรสชาติก๋วยเตี๋ยวจะออกทั้งเผ็ดๆ และหวานตามประสาชื่อเมืองเพชรของหว่นมีชื่อเสียง ถ้าทานเผ็ดไม่ได้ให้แนะนำให้สั่งแบบของเด็กจะดีกว่าคะ และฝั่งตรงข้ามร้านนี้ก็มีข้าวแช่ขายด้วยเครื่องเคียงอร่อยหวานๆหอมๆชุดละ20บาทคะ สั่งแบบทานเลยก็นำเข้ามาทานในร้านก๋วยเตี๋ยวได้เพราะเป็นร้านเดียวกันแล้วก็เอาถ้วยไปคืนด้วยคะ.ดูเพิ่มเติม