บะหมี่เกี๊ยวแห้ง

7

รีวิวที่แนะนำ บะหมี่เกี๊ยวแห้ง

photo
umai
2156472
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ต.ค. 2023
ดูแล้ว 327
Quality Review
เกี๊ยวกุ้งอร่อย เส้นบะหมี่เล็กๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เกี๊ยวแห้ง

ทานบะหมี่เกี๊ยวแห้งค่ะ รสชาติน้ำราดอร่อยแต่ให้มาน้อย พอคลุกๆเลยไม่ค่อนได้รสชาติต้องปรุงเพิ่ม เกี๊ยวกุ้งมีความเด้งอร่อย หมูแดงหั่นมาชิ้นบางๆ เส้นเค้าจะเล็กๆ ชามนี้อยู่ที่ 50บาทค่า สำหรับบรรยากาศร้านถือว่าโอเค คนมากินเยอะเหมือนกันค่ะดูเพิ่มเติม

15 ส.ค. 2021
ดูแล้ว 614
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
🍜บะหมี่เกี๊ยวกุ้ง ร้านประจำแถวท่าน้ำศิริราช-วังหลัง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เกี๊ยวแห้ง, ซาหริ่ม ทับทิมกรอบ

👉ร้านนี้เป็นร้านประจำอีกร้าน ทุกครั้งที่ไปแถวท่าน้ำศิริราช ถ้าคนไม่เยอะก็จะนั่งทานที่ร้านเลย แค่ถ้าคนเยอะๆ แนะนำให้ซื้อกลับบ้านค่ะ 😁 🏠สายไหม บะหมี่ เกี๊ยวกุ้ง ชอบร้านนี้ตรงที่บะหมี่เค้าเส้นเล็ก เหนียวนุ่ม เกี๊ยวกุ้งก็ใช้ได้ ใครที่ชอบรสจัดจ้านแบบต้มยำ ร้านนี้ไม่มีนะคะ มีแต่แห้งและน้ำ 🌶พี่ชอบสั่งแห้ง แล้วมาปรุงเป็นต้มยำเอง ไม้เน้นถั่ว ใส่แค่พริกและน้ำส้ม โอเคแล้ว ได้น้ำซุปรสกลมกล่อมมาซดให้ค...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
4 ม.ค. 2017
บะหมี้เส้นเล็ก เกี๊ยวกุ้งอร่อย ตบท้ายด้วยสลิ่มและทับทิมกรอบ
photo
TK
251441.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 1,114
Quality Review
บะหมี่เส้นเล็ก กับเกี๊ยวไส้แน่นๆ พร้อมของหวานอร่อยๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เกี๊ยวแห้ง, บะหมี่แห้งเกี๊ยวกุ้ง, ซาหริ่ม ทับทิมกรอบ

🏛 ร้านอยู่ซอยแรกติดท่าศิริราช เลยร้านขนมปังไปนิดนึง 🍜บะหมี่เกี๊ยวแห้ง-น้ำ ⭐⭐⭐⭐ เส้นบะหมีเล็กเหมือนเส้นไหม อร่อย สิ่งที่ชอบมากสุดคือเกี๊ยวหมูกุ้ง ส่วนหมูกับน้ำรสดบะหมี่แห้งคือเฉยๆ 🍧ซาหริ่ม ทับทิมกรอบ⭐⭐⭐⭐ ซาหริ่มนุ่มมาก ทับทิมกรอบดี ส่วนกะทิที่ราดเหมือนของสำเร็จรูป แต่ถือว่าอร่อยดูเพิ่มเติม

photo
Olymvas Tangngam
61341k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 131
Quality Review
บะหมี่เกี๊ยวกุ้งกับสลิ่มทับทิมกรอบรสเด็ดย่านวังหลัง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เกี๊ยวแห้ง, บะหมี่เกี๋ยวกุ้ง, ซาหริ่ม ทับทิมกรอบ

ร้านนี้บะหมี่เค้าใช้เส้นบะหมี่แบบเส้นเล็กๆนะครับ ลองสั่งทั้งน้ำและแห้งอย่างละชามแบบพิเศษ แนะนำสั่งบะหมี่เกี๊ยวแห้งนะครับ เค้าจะราดซอสแดงรสหวานๆมาด้วย คลุกกับบะหมี่แล้วอร่อยเข้ากันดีมาก และเค้าจะแถมซุปถ้วยเล็กๆมาด้วย น้ำซุปมาแบบร้อนมาก เผลอซดไปเต็มคำลิ้นแทบพอง 😅 ไม่แน่ใจว่าเค้าตั้งใจให้ร้อนแบบนี้หรือเปล่านะ (แต่ผมชอบ)​เพราะปกติบางร้านแถมน้ำซุปมาแต่ไม่ค่อยร้อน ทีเด็ดที่เหลือคือเกี๊ยวกุ้งแ...อ่านต่อ

12 ส.ค. 2013
ดูแล้ว 20
Quality Review
บะหมี่เส้นเล็กๆให้ความรู้สึกเหมือนกินฝอยทอง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เกี๊ยวแห้ง, สลิ่ม

ร้านนี้เปิดมานานแล้วครับถ้าจำไม่ผิดก็ประมาณ20ปี เมื่อก่อนจะมากินบ่อยมากๆ ติดใจตรงเส้นบะหมี่นี่แหล่ะครับ เส้นเล็กละเอียดเหมือนฝอยทองเลยครับ เกี๊ยวกุ้งกับหมูแดงก็อร่อย แต่เดี๊ยวนี้รู้สึกว่ากุ้งที่ใส่ในเกี๊ยวจะน้อยลงไปนิดแต่ความอร่อยก็ยังคงเดิม และอย่าลืมปิดท้ายด้วยของหวานนะครับที่ร้านมี สลิ่ม(ไม่เกี่ยวกับการเมืองนะครับ) และทับทิมกรอบ แต่อยากแนะนำเป็นสลิ่มมากกว่านะครับ เพราะน้ำสลิ่มหอมกลิ่นนม...อ่านต่อ