ซ่าหริ่มทับทิมกรอบ

8

รีวิวที่แนะนำ ซ่าหริ่มทับทิมกรอบ

photo
แล้วแต่ท่าน จะเรียก
10171598
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 มี.ค. 2019
ดูแล้ว 39
Quality Review
อร่อย เรียบ​ๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เกี๊ยวกุ้งหมูแดง, ซ่าหริ่มทับทิมกรอบ

บะหมี่ ตัวเส้น​เล็ก​แบนเหนียว​นุ่มดี ซดกัน​กับ​น้ำซุป​คล่องคอ เกี๊ยวกุ้งตัว​เล็กแต่เต็มตัว กัดพอดีคำหวานๆเผ็ดพริกไทย​นิดหน่อย​ ซาหริ่ม​ทับทิม​กรอบ​ อันนี้พอใช้ได้​ ทับทิม​กรอบ​แห้วสดดีกรอบ​กัด​เต็ม​คำ​น้ำหวานไปนิด ตัวซาหริ่ม​เส้นเล็กสด พนักงาน​บริการ​ดี ลูกค้าเยอะ​เวลา​สั่งจอง​ทัพ​ใจ​รอ​นิด​หนึ่ง​ดูเพิ่มเติม

photo
Atichat Monthatip
241751.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 มิ.ย. 2018
ดูแล้ว 28
Quality Review
รสชาติยังเหมือนเดิม เกี๊ยวกุ้งตัวใหญ่ บะหมี่ไข่เส้นเล็ก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกี๊ยวกุ้งหมูแดง, บะหมี่เกี๋ยวกุ้ง, ซ่าหริ่มทับทิมกรอบ

แวะไปวังหลัง ต้องไม่พลาดร้านนี้ สายไหมบะหมี่เกี๊ยวกุ้ง ขนาดไปตอนบ่ายๆ คนยังเต็มร้าน ทั้งทานที่ร้านและซื้อกลับบ้าน เมนูเด็ดของที่นี่ เกี๊ยวกุ้งตัวโต ราคาชามละ 45 บาท ให้กุ้งมา 1 ตัวใหญ่ๆ 1 ชิ่นพร้อมหมูสับนิดหน่อย ผสมกันได้ดี อีกเมนูโปรดคือ บะหมี่แห้ง ราคา 35 บาท ที่ราดน้ำหมูแดงมาหวานนิดๆ เข้ากันได้ดี และไม่พลาดต้องของหวาน ซาหริ่มทับทิมกรอบ เสียดายวันนี้ทับทิมกรอบหมด ไว้คราวหน้ามาทานใหม่ดูเพิ่มเติม

photo
Best SiLenZ
322461.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 17
Quality Review
เกี๊ยวกุ้งและซ่าหริ่มทับทิมกรอบที่ไม่น่าพลาด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เกี๊ยวกุ้ง, ซ่าหริ่มทับทิมกรอบ

หากมีโอกาสเดินมาในตรอกวังหลัง จะเห็นภาพร้านสายไหมเป็นหนึ่งในร้านที่คนแน่นตลอดเวลา ตัวร้านเป็นร้านตึกแถวคูหาเดียว จุคนได้ราว 30 คน นั่งโต๊ะสองด้าน เบียดๆกันนิด ชื่อร้านสายไหม แต่ที่จริงแล้วขายบะหมี่เกี๊ยวกุ้งและหมูแดง และของหวานจานเด็ดของร้านคือซ่าหริ่มและทับทิมกรอบ บะหมี่ เส้นบางนุ่ม ให้เส้นเยอะ หากสั่งมาเป็นบะหมี่น้ำ น้ำซุปใสก็ซดคล่องคอ ทีเด็ดคือเกี๊ยวกุ้งชิ้นโตที่ใส่กุ้งทั้งตัวเลย แต่ตัวหมู...อ่านต่อ

photo
KikaPu TawIwan
13.5k5203.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 16
Quality Review
อากาศร้อนต้องคู่กับขนมหวานเย็นๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ซ่าหริ่มทับทิมกรอบ

หลังจากที่เดินช้อปเดินทำบุญแถววังหลังมาแล้ว ก็ถึงเวลาหาร้านมานั่งพักเหนื่อย หาอาการแก้ร้อนกันเบาๆ วันนี้เราเลือกมาชิมทับทิมกรอบ-ซาหริ่มเจ้าดังแห่งวังหลังที่ร้านสายไหมค่ะ ร้านสายไหมเป็นร้านที่มีจำหน่ายทั้งทับทิมกรอบ ซาหริ่ม และอาหารคาวอย่างบะหมี่เกี๊ยวกุ้ง-หมูแดง เรียกว่ามาร้านเดียวอิ่มได้ทั้งคาวหวานเลย แต่วันนี้เราของมาชิมเป็นของหวานอย่างเดียวก่อนค่ะ เมนูที่สั่งวันนี้เป็น ซาหริ่ม-ทับทิมกรอบ 2...อ่านต่อ

photo
Jirot Suaiyala
22955
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 113
Quality Review
อร่อยมากกกกกกกก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เกี๊ยวหมูแดง, ซ่าหริ่มทับทิมกรอบ

ถ้ามาวังหลังแล้วไม่มาร้านนี้ถือว่าพลาดมาก ร้าน 'สายไหม'​แต่ไม่ได้ขายสายไหม ที่นี่ขายบะหมี่เกี๊ยวกุ้งหมูแดง ซึ่งเส้นบะหมี่อร่อยมาก เหนียวนุ่มม เกี๊ยวกุ้งอร่อยมาก กุ้งแน่นๆเต็มคำ แถมด้วยซ่าหริ่มทับทิมกรอบ ซึ่งทับทิมกรอบแห้วเต็มๆคำ มาเถอะครับ อร่อยจริงดูเพิ่มเติม