กุ้งสะเต๊ะ

18
฿200

รีวิวที่แนะนำ กุ้งสะเต๊ะ

photo
Warich Nathtigoon
1941.9k31.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 104
Quality Review
สะเต๊ะร้านดังรางวัลมิชลิน เป็นที่เชิดหน้าชูตาของจังหวัดพังงา
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังปิ้ง, หมูสะเต๊ะ, กุ้งสะเต๊ะ, ไก่สะเต๊ะ, น้ำลูกจันทน์

กินอย่างละนิดอย่างละหน่อยอร่อยจนอิ่มได้เลยทีเดียว บรรยากาศ - ร้านอยู่ใจกลางเมืองพังงา เสิร์ฟความอร่อยมานานกว่า 50 ปี จอดรถข้างทางแถวๆหน้าร้าน ย่างสะเต๊ะกันสดๆใหม่ๆร้อนๆกันตรงทางเข้า ป้ายสีม่วงสดใสมองเห็นเด่นชัด สั่งซื้อเป็นชุดหรือเป็นไม้ก็เอาตามระดับความหิว สั่งเสิร์ฟนั่งกินที่โต๊ะในร้านหรือสั่งกลับบ้านก็แล้วแต่สะดวก มีน้ำหวานกับขนมเย็นๆในตู้แช่สั่งกินตบท้ายได้ พี่ๆที่ร้านใจดีน่ารักเป็นกันเอง ...อ่านต่อ

photo
Pangeataround
12.7k2.2k21k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 มิ.ย. 2022
ดูแล้ว 1,156
Quality Review
หมูสะเต๊ะประจำเมืองพังงา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: กุ้งสะเต๊ะ, สะเต๊ะหมู

[อ.เมือง พังงา]. . ร้านที่ลิสท์ไว้เลยค่ะ ว่าต้องไปถ้าได้ไปพังงา. . ร้าน หมูสะเต๊ะเมืองพังงา คุณทิพย์. . ไปถึงหน้าร้านคนเยอะเลยค่ะ เมนูเขาก็มี หมูสะเต๊ะ กุ้งสะเต๊ะ ไก่สะเต๊ะ เป็นสะเต๊ะล้วนเลย สนุกดีค่ะ มานั่งกินสะเต๊ะ กันเน้นๆ เลย. . สั่งเป็นนะคะ หมูสะเต๊ะ (ไม้ละ 7 บาท) กุ้ง (ไม้ละ 15 บาท) ขนมปัง 25 บาท. หมูหมักดีค่ะ นุ่ม และน้ำจิ้มหอมและไม่หวานมากเกินดีค่ะ ชอบตัวเนื้อหมูนิ่มดีค่ะ มันจ...อ่านต่อ

photo
Muummy
1391.1k13k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 พ.ค. 2022
ดูแล้ว 788
Quality Review
หมูสะเต๊ะ กุ้งสะเต๊ะ น้ำจิ้มเริ่ดมาก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังปิ้ง, หมูสะเต๊ะ, กุ้งสะเต๊ะ

ร้านสะเต๊ะเจ้าดังในเมืองพังงา มาถึงแล้วต้องแวะค่ะ คนแน่นร้านตลอดเลยจริงๆค่ะ เมนูของทางร้านมีทั้ง หมูสะเต๊ะ ไก่สะเต๊ะ กุ้งสะเต๊ะ ไส้และตับ มาถึงช่วงบ่ายๆ เหลือแต่หมูกับกุ้งค่ะ สั่งชุดกลาง 30 ไม้ ขนมปังปิ้ง 1 ชุด 🔸 หมูสะเต๊ะนุ่ม รสชาติออกเค็มนิดๆ (หมูไม้ละ 7 บาท) 🔺 กุ้งสะเต๊ะ กุ้งเด้งมากค่ะรสชาติออกเค็มนำนิดๆ (กุ้งไม้ละ 14 บาท) น้ำจิ้มจะออกเนื้อเนียนๆ รสชาติดีมากๆค่ะ ทานกับสะเต๊ะเข้ากันมาก ...อ่านต่อ

photo
Attuy
725523k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ส.ค. 2020
ดูแล้ว 1,351
Quality Review
หมูสะเต๊ะร้านดัง คนเยอะตั้งแต่ร้านเปิด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: น้ำตาลสด, ขนมปังปิ้ง, หมูสะเต๊ะ, กุ้งสะเต๊ะ

ภาพรวม เป็นร้านหมูสะเต๊ะชื่อดัง ของพังงา มาควรแวะมาชิม ในร้านมีสะเต๊ะ หมู ไก่ กุ้ง ไส้ และตับ วันนี้ได้ลองชิม หมูสะเต๊ะและกุ้งสะเต๊ะ น้ำจิ้มถั่ว รสชาติคล้าย น้ำแกงไว้กินกับโรตี น้ำอาจาดมีรสเปรี๊ยว รสชาติหวานน้อย ส่วนน้ำตาลสด มีรสชาตหวานกำลังดี Menu ที่ชอบ : กุ้งสะเต๊ะ, หมูสะเต๊ะ, น้ำตาลสด รสชาติ 🌤️🌤️🌤️🌤️ ความคุ้มค่า 🌤️🌤️🌤️ ความสะอาด 🌤️🌤️🌤️🌤️ บรรยากาศร้าน 🌤️🌤️🌤️ Service 🌤️🌤️🌤️🌤️ดูเพิ่มเติม

photo
Sirintip Wathanarak
24155904
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 365
Quality Review
ไปกี่ครั้งก็ยังต้องไปแวะ... หมูสะเต๊ะคุณทิพย์
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หมูสะเต๊ะ, กุ้งสะเต๊ะ, สะเต๊ะ หมู ไก่ กุ้ง ไส้ และตับ, สะเต๊ะหมู

ยกให้เป็นร้านเด็ดไร้เทียมทาน สำหรับหมูสะเต๊ะคุณทิพย์ พังงา ย่างเตาถ่านให้เห็นกันจะจะหน้าร้าน ควันหอม ผ่านเตะจมูก ให้ก้าวเท้าเข้าไปชิม ไม่ได้มีแค่หมูสะเต๊ะ ยังมีไก่ กุ้ง หรือไส้สะเต๊ะอีกด้วย หมูนุ่มๆหอมควันย่าง มาพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดแบบเฉพาะตัว และขอเพิ่มได้ไม่หวง อาจาดก็ดีงาม ไม่เปรี้ยวหรือหวานเกินไป อย่าลืมสั่งขนมปังย่างกรอบๆมาจิ้มด้วย จะได้ครบสูตร ร้านอยู่ริมถนนทางเข้าเมืองพังงา หาไม่ยาก ปักหมุ...อ่านต่อ