ยำสามกรอบ

11

รีวิวที่แนะนำ ยำสามกรอบ

photo
พร้อมพูล ชอบเพื่อน
1.8k2.5k37.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ส.ค. 2021
ดูแล้ว 2,576
Quality Review
ร้านอาหารไทยพื้นบ้าน ของพังงา รสชาติอาหารอร่อย อันดับมิชลิน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กะเพาปลาผัดแห้ง, ปลาดุกทอดกรอบผัดเผ็ด, ยำสามกรอบ, ฉู่ฉี่กระหรี่กุ้ง, หัวปลาต้มเผือก, เนื้อปลาผัดมะระ, ปลากระพงผัดพริกไทยดำ

ร้านอาหารร้านนี้ เป็นร้านอาหารระดับมิชลิน เป็นอาคาร 2 ห้อง ไม่ติดแอร์ ให้ลูกน้องมาจองก่อน มาทานกัน 24 กว่าคน สั่งอาหารง่ายๆ เอาแบบที่ออกครัวคุณต๋อย ทางร้านก็จัดอาหารมาให้รับประทาน 4 ชุด อาหารรสชาติอร่อยทุกอย่าง รสอาหารไม่จัด ต่างชาติน่าจะทานได้ สั่งอาหารเพิ่ม กระเพาะปลาผัดแห้ง กับยำสามกรอบ จะอิ่มแล้ว รสชาติก็ยังอร่อยอยู่ จะจ่ายเงิน คนในพื้นที่ก็มาแย่งจ่ายเสีย ก่อนดูเพิ่มเติม

photo
pp.patphorn
1.5k5511.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 1,494
Quality Review
ถ้าใครผ่านก็ลองแวะมาชิมได้ค่ะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ยำสามกรอบ, หัวปลาต้มเผือก, หัวปลามะระ

อยู่ในปั๊มป.ต.ท.แถวต.นาเตย อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เป็นร้านเปิดมาหลายปีแล้ว เปิดตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมเลยค่ะ สั่งไปหลายเมนู แต่เมนูที่แนะนำคือ หัวปลามะระ และหัวปลาต้มเผือก เค้าทำออกมารสชาติดีมาก กลมกล่อม และที่ชอบอีกนึงนะคะ เมี่ยงปลาและยำสามกรอบ ถือว่าเซอร์ไพรส์มาก รสชาติดีกว่าที่คิดค่ะดูเพิ่มเติม

31 ธ.ค. 2014
ดูแล้ว 1,099
Quality Review
อร่อยจนยอมถ่อจากภูเก็ตเพื่อมาทานร้านนี้
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวผัดปูกรรเชียง, ราดหน้า, ยำสามกรอบ

ร้านในตำนานแถวท้ายเหมืองที่มีคนภูเก็ตหลายคนยอมขับรถไปกลับ 2 ชั่วโมงเพื่อมาทานอาหารร้านนี้และเราก็คือหนึ่งในนั้นค่ะ ทานมานานตั้งแต่ไม่มีแอปวงในแหน่ะ และวันนี้ฤกษ์ดีเลยมีโอกาสได้ไปทานอีกครั้งเลยจัดรีวิวสักหน่อย + ที่ตั้ง + ตั้งอยู่ในปั้มน้ำมันหมอหญิงแถวนาเตย-ท้ายเหมืองค่ะ ร้านออกจะโทรมๆบ้านๆหน่อย บรรยากาศสบายๆบ้านๆไม่ต้องมีพิธีรีตอง อย่าเพิ่งตัดสินที่สภาพร้านนะ เพราะรสชาตินี่ภัตตาคารเรียกพี่เลย...อ่านต่อ

ยำสามกรอบราดหน้ารวมเต้าหู้ผัดผงกระหรี่ต้มยำปลาน้ำข้น
photo
Tappi TAp
97125657
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 พ.ค. 2015
ดูแล้ว 398
Quality Review
ครัวลุงกอบ อร่อย ราคาดีงาม รสชาดก็ดีงามค่ะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวผัดปูกรรเชียง, แกงส้มปลา กระเพาะปลาผัดผงกะหรี่, ราดหน้า, ยำสามกรอบ, ฉู่ฉี่กระหรี่กุ้ง

ครัว ลุงกอบ โภชนา ร้านอาหาร ในอ.ท้ายเหมือง จ. พังงา พอดีวันนี้ขับจาก เขาหลัก ไป ภูเก็ต ค่ะ ร้านไปง่าย อยุ่ริมทางเลย มาทางกูเกิ้ลแมพได้ค่ะ ร้านจะอยุ่ในปั๊มเก่าๆค่ะ ที่จอดรถเต็มเลย ประเด็นของร้านนี้คือ รสชาดดี เยอะ และราคาย่อมเยา เมนูที่ทาน ฉู่ฉี่กะหรี่กุ้ง อร่อยค่ะ กุ้งใหญ่สด รสชาดดี เผ็ดเลกน้อย แต่ถึงราถึงชาดดีค่ะ ดีงาม ชอบสุด ยำสามกรอบ อร่อยค่ะ ให้เยอะ ของดี รสเปรี้ยวเผ็ด อร่อยค่ะ พล่ากุ้...อ่านต่อ

photo
Phimchanok
68115537
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 189
Quality Review
ความอร่อยที่ทุกคนยอมรับ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กบทอดกระเทียม, ปลาดุกทอดกรอบผัดเผ็ด, ยำสามกรอบ

ร้านนี้เมื่อสมัยเด็กๆที่บ้านพาไปทานประจำ ความอร่อยนิคงเดิมไม่มีเปลื่ยน ร้านจะอยู่ในปั้มหมอหญิง อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา เส้น ท้ายเหมือง-ภูเก็ต ถ้ามาจากภูเก็ต ร้านจะถึงก่อนตัวเมืองท้ายเหมือง พอเลยโรงเรียนท้ายเมืองวิทร้านจะอยู่ทางซ้ายมือ วันนั้นไปทานกับครอบครัวเนื่องจากถูกเบอร์ใหญ่คุณย่ามาบอกเบอร์ ที่บ้านเลยพากันไปทานอาหารนอกบ้าน มีคนในครอบครัว 5 ป้า 2 คุณปู่ หนึ่ง รวมแล้วเป็น 8 คน ภาพอาจจะไ...อ่านต่อ