ต้มส้มปลากระบอก

4

รีวิวที่แนะนำ ต้มส้มปลากระบอก

photo
สาวพังงา ฟ้าภูเก็ต
495182k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 332
Quality Review
ยากกินของหรอยต้องร้านนี้
เมนูเด็ด: หมกปลาในลูกมะพร้าว, เส้นหมี่กับแกงปู, ต้มส้มปลากระบอก, แกงเหลืองปลากระพงยอดมะพร้าว

เป็นร้านที่ไครๆก้อรุ้จัก ไปแล้วก้อจะหลงเมนูนี้คะ 🐟หมกปลาในลูกมะพร้าว🍑บอกเลยอย่อยหอมกลิ่นมะพร้าวรสชาติหรอยและมีหั้ยเลือกอีกหลายเมนุ!เส้นหมี่กับแกงปู แกงเหลืองปลากระพงยอดมะพร้าว เส้นหมี่กับแกงปู เป็นอาหารใต้ที่ร้านไหนที่ยุภาคใต้จะมีกันทุกร้านก้อว่าดั้ย รสจัดจ้านดูเพิ่มเติม

photo
CaramelxDiary
6k2k13k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ม.ค. 2016
ดูแล้ว 77
Quality Review
สวนอาหารเรือนไม้ ตกแต่งเน้นธรรมชาติ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ต้มส้มปลากระบอก

เรือนไม้แก่น ร้านนี้ตั้งอยู่ที่จังหวัดพังงาค่ะ ร้านออกแนวสวนๆ ต้นไม้เยอะเป็นร้านอาหารแบยสวนอาหารค่ะตามรีวิวมาจนเจอร้านนี้ มาถึงร้านกลางคืนละที่นี่ยุงดุมาก ภายในร้านจะตกแต่งแนวธรรมชาติ ไม้ๆ หน่อย อาหารของทางร้านรสชาติจัดจ้าน กลมกล่อมดีค่ะ สั่งข้าวอบสับปะรด ข้าวผัดมาดีไม่แฉะเลยใส่มาในสับปะรดเก๋ดีค่ะพวกกระทะร้อนก็อร่อยนะ ชอบเป็นพิเศษคือ ต้มส้มปลากระบอกของร้านค่ะ รสชาติกำลังดี เปรี้ยวหวานรสชาติ...อ่านต่อ

ข้าวอบสับปะรดไวเกิน ถ่ายไม่ทัน
photo
Jeeranun Tansakul
56.2k1k7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 มิ.ย. 2014
ดูแล้ว 196
Quality Review
ดื่มด่ำธรรมชาติ บรรยากาศสบายๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กุ้งผัดซอสมะขาม, คะน้าหมูกรอบ, หมกปลาในลูกมะพร้าว, ต้มส้มปลากระบอก

ร้านเรือนไม้แก่นจิ๊กผ่านเกือบทุกอาทิตย์ เพราะเป็นทางผ่านไปบ้านก๋ง(ปู่)ของจิ๊ก ที่พังงา ทำให้ผ่านเกือบทุกอาทิตย์ ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยแวะทานข้าวตอนเที่ยงในวันอาทิตย์เท่าไหร่ จะขับรถจากภูเก็ตตียาวไปพังงา แล้วค่อยไปทานข้าวเที่ยงที่บ้านก๋งเป็นประจำคะ แต่ครั้งนี้ได้มาทาน เนื่องจากจิ๊กกับพ่อและแม่ไปทำกิจกรรมขับรถ ยิ่งปืน และขับรถเล่นๆไปเรื่อยๆแล้วก็หิวข้าว เลยก็แวะเข้าร้านเลยคะ การเดินทาง : ถ้าขับมาจา...อ่านต่อ

photo
ikekung
49.5k2.3k17.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 พ.ค. 2013
ดูแล้ว 56
Quality Review
ร้านตกแต่งสวย อาหารพื้นบ้านอร่อย รสจัดจ้าน !!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เส้นหมี่กับแกงปู, ต้มส้มปลากระบอก

ร้านหาไม่ยากครับ เดินทางจากพังงา ไปภูเก็ต จะอยู่ทางซ้ายมือ บริเวณโคกกลอย ร้านอยู่ติดถนน มีป้ายบอกชัดเจนครับ หน้าร้านเป็นที่จอดรถ เดินเข้าสู่ร้านแว๊ปแรกผมก็ชอบแล้วครับ ร้านร่มรื่น เงียบ ตกแต่งด้วยแก่นไม้ สวยดีครับ ผมไปทานตอนเย็นๆนะครับ เลยทำให้ยุงเยอะสักหน่อย สำหรับความสะอาด และพนักงาน อยู่ในระดับดี มาถึงรายการอาหารที่ลองทาน 1. เส้นหมี่กับแกงปู แกงคล้ายๆน้ำยาใส่เนื้อปู ทานกับเส้นหมี่ รสชาติของแก...อ่านต่อ

ป้ายร้าน !!ทางเข้าร้าน !!เมนู ยังทำจากไม้ !!เส้นหมี่กับแกงปู !!เส้นหมี่ !!