ปลาอินทรีย์แช่น้ำปลาทอด

8

รีวิวที่แนะนำ ปลาอินทรีย์แช่น้ำปลาทอด

photo
TastewithP
356174.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ก.ย. 2022
ดูแล้ว 899
Quality Review
อร่อยแบบเหลาๆ วัตถุดิบคุณภาพ สด ใหญ่ เนื้อแน่น
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปลาอินทรีย์แช่น้ำปลาทอด, กรรเชียงปูนึ่ง, แกงส้ม

โกเซ้ง #สมุย ร้านอาหารสเกลระดับรับทัวร์ได้ มีวัตถุดิบดี รสชาติแบบขึ้นเหลา คุณน้ามาจดออเดอร์แนะนำเก่ง เชียร์เก่งมาก แบบเอาเท่านี้แบ่งไปทำเมนูนั้นครึ่งนึงสิ สนุกมากจริง มื้อนี้อยากทานเบาๆก่อนกลับ เราสั่ง 😍 ปลาเต๋าเต้ยนึ่งบ๊วย เนื้อนุ่ม มีรสชาติของน้ำซุป หอมบ๊วย รสชาติกำลังดี นุ่มนวล 😍 หมูผัดกะปิสะตอ หมูนุ่มกลางๆ ไม่มีมันแล้วมันอาจจะสากไปบ้าง แต่รสชาติแน่น เข้มข้น สะตอคัดมาดี กินอร่อย 😍 กุ...อ่านต่อ

photo
Pednoii AhHa
2.2k2.3k30.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 5,002
Quality Review
จัดหนัก รสชาติมาเต็ม กับร้านท้องถิ่นอันโด่งดัง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กรรเชียงปูทอดกระเทียม, ปลาอินทรีย์แช่น้ำปลาทอด, ยำก้านคะน้าทะเล

หนึ่งในร้านอาหารทะเลที่มาเกาะสมุยแล้วไม่ควรพลาด ตัวร้านจะอยู่ในซอยแม่น้ำบนถนนทางหลวงหมายเลข 4169 ขับเข้ามาไม่ลึกเท่าไร ก็จะเห็นร้านอยู่ด้านซ้ายมือ ที่ร้านมีที่จอดรถเยอะพอสมควร ตัวร้านจะเป็นอาคารชั้นเดียวติดแอร์ ภายในบรรยากาศก็จะเหมือนมานั่งทานข้าวที่บ้านเพื่อนครับ มีโต๊ะเยอะพอสมควร และส่วนใหญ่จะเป็นโต๊ะที่มีมากกว่า 8 ที่นั่งเป็นส่วนใหญ่ เมนูอาหารมีให้เลือกเยอะพอสมควร โดยส่วนใหญ่จะเป็นวัตถุดิบจ...อ่านต่อ

photo
Jazzyrain
1.6k1.6k6.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 พ.ย. 2017
ดูแล้ว 1,286
Quality Review
ซีฟู้ดสดๆรสแซ่บ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: แกงส้มปลากระพง, ปลาอินทรีย์แช่น้ำปลาทอด

ร้านโกเซ้งนี่อาจจะไม่ใช่ร้านดังสำหรับนักท่องเที่ยวแต่ว่าเรทติ้งดีมากมายจนต้องมาชิม ร้านเป็นห้องแถวสองห้อง อยู่ในซอย เหมือนมาทานข้าวบ้านญาติเลย เมนูซีฟู้ดก็มีมากมาย อุตส่าห์สั่งแค่สามอย่างแล้ว แต่ว่าแต่ละจานใหญ่มากๆ อย่างปลาอินทรีย์ทอดน้ำปลา ชิ้นใหญ่เต็มจาน กินแทบไม่หมด ส่วนแกงส้มก็แซ่บมาก ชามใหญ่ให้เยอะเช่นกัน สุดท้ายปูผัดขึ้นฉ่าย อันนี้ไม่ค่อยโดน เนื้อปูหวานสดจริงแต่ว่าผัดมาค่อนข้างมันค่ะ ...อ่านต่อ

26 พ.ย. 2015
ดูแล้ว 321
Quality Review
สดสุดๆ คุ้มราคา
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กะปิผัดสตอกุ้ง, ใบเหลียงผัดไข่, ปลาอินทรีย์แช่น้ำปลาทอด

มาสมุยห้ามพลาดร้านนี้ อาหารสดทุกอย่าง นั่งห้องแอร์ พนักงานน่ารักมาก เอาใจใส่สุดๆ สุภาพเรียบร้อย กุ้งใหญ่สด ปูเนื้อแน่น หวาน ปลาสดแบบหาทานที่อื่นไม่มีอีกแล้ว ให้ปริมาณเหมาะสม สั่ง กะปิผัดสตอ ปูลวก ปลาอินทรีย์ทอดน้ำปลา ต้องสั่งเลยดูเพิ่มเติม

photo
Jita
292844
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 3,035
Quality Review
อาหารรสชาติอร่อย ถ้ามาสมุยอีก ต้องมาอีกครั้งแน่นอน
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปลาอินทรีย์แช่น้ำปลาทอด, กรรเชียงปูผัดผงกระหรี่, ต้มยำกุ้งน้ำข้น

🌊🌊 หาข้อมูลร้านนี้จากวงในเหมือนกัน เลยขับรถไปลองกับแฟน ร้านอยู่ค่อนข้างลึกนิดนึง มืดๆ หน่อย อาจจะมืดเพราะเราไปค่ำแล้วก็ได้ 🚙🚙 ตอนไปถึงร้าน ร้านเงียบ มีโต๊ะเดียว 555 คิดว่าไม่น่าอร่อยแล้ว แต่พอได้ลองสั่งอาหารมาทานเท่านั้นแหละ อร่อยของจริง 💐💐 และแน่นอนว่าหากมาสมุยอีกครั้ง ต้องกลับมาซ้ำแน่นอน อร่อยจริง 😊😊ดูเพิ่มเติม

ปลาชิ้นโต รสชาติอร่อย ไม่แห้งจนเกินไป เค็มกำลังดี ถ้ามาทานอีกครั้งสั่งแน่นอนอันนี้อร่อยจริง ปูเต็มๆ ตอนแรกรู้สึกว่าราคาค่อนข้างสูง แต่คุ้มมากบอกเลย สั่งอีกแน้ำข้นอร่อยมากกกกก กุ้งก็โอเค แต่รสชาติดีมาก