ลูกจากลอยแก้ว

4

รีวิวที่แนะนำ ลูกจากลอยแก้ว

photo
igofebrous
1.7k8694.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ก.ย. 2016
ดูแล้ว 438
Quality Review
อาหารทะเลสดๆ ที่รอคุณมาลิ้มลอง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปูทะเลนึ่ง, แกงส้มปลากะพงยอดมะพร้าว, ลูกจากลอยแก้ว, กุ้งใหญ่เผา, หอยนางรมสด

ขึ้นชื่อว่าเมืองร้อยเกาะ สุราษฎร์ธานี ใครที่มาเยือนย่อมไม่อยากพลาดของขึ้นชื่ออย่าง หอยนางรมสด ตัวโตเนื้อหวานกรอบ รวมถึงอาหารทะเลนานาชนิดที่จะทำให้คุณรู้สึกฟินเมื่อได้มาเที่ยวที่นี่ ปากน้ำตาปีมีร้านอาหารทะเลอยู่หลายร้าน แต่ร้านเก่าแก่ร้านหนึ่งที่มีหลายสาขา อย่างลำพู1 ที่จะให้คุณได้ชมวิวริมน้ำคู่กับอาหารทะเลหลากชนิด กุ้งเผาตัวโตมันเยิ้ม ปลาเผาสดๆ หอมหวาน ปูทะเลตัวใหญ่กินคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ด สุขใดจ...อ่านต่อ

photo
DuiDui
1.9k9258k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ต.ค. 2014
ดูแล้ว 497
Quality Review
มาทุกรอบ คนแยะทุกรอบ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ลูกจากลอยแก้ว, กุ้งแม้น้ำเผา

อากาศเย็นสบายกับอาหารทะเลฟินๆ เปรมคะ เริ่มด้วยกุ้งแม่น้ำเผาา มันที่หัวสีแดงส้มเลย บางตัวก้อไข่เต็มท้อง กินกับน้ำจิ้มเด็ดมากคะ ต่อปลากระพงทอดน้ำปลา กรอบบ สด เนื้อหวาน ทานกับข้าวสวยร้อนๆ หืออออ ยอดมากๆ ตามด้วยหอยขาวต้มตะไคร้ น้ำชุปหวานๆ จากหอยและตะไคร้ ลื่นคอดีคะ ก่อนกลับหันไปสบตากับ ผลไม้รูปแปลกๆ เลยได้เป็นของหวานเลย ลูกจากลอยแก้วคะ อร่อยดี คล้ายๆ ลูกชิดบวกลูกตาล หากินยากนะคะ ที่ร้านเค้าทำวันต่...อ่านต่อ

20 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 87
Quality Review
อาหารทะเลมารวมอยู่ที่นี่แล้ว
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปูทะเลนึ่ง, ห่อหมกไข่กุ้ง ไข่ปู, แกงส้มปลากะพงยอดมะพร้าว, ลูกจากลอยแก้ว, สละลอยแก้ว, กุ้งใหญ่เผา

ผมว่าร้านนี้รักษามาตฐานอาหารและบริการได้ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ มากี่ทีก็อร่อยเหมือนเดิม มาถึงภาคใต้แถมติดกับแม่น้ำตาปีขอแนะนำ กุ้งแม่น้ำ ที่นี่ย่างมากำลังดี ปูทะเลก็สดมีให้เลือกหลายไซย์เลย(ราคาก็ถูก แพงต่างกันไปตามขนาด) ห่อหมกไข่ปู แกงส้มปลากระพง ปลาทรายทอดกระเทียม สั่งเลยอร่อยทุกอย่าง อย่าลืมเหลือที่ว่างให้กับของหวาน อย่างสละรอยแก้ว ลูกจากรอยแก้วด้วยนะครับ รับรองสดชื่นลืมอิ่มกันเลยที่เดียวดูเพิ่มเติม

photo
Kittima Jariyawattana
71248
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ก.พ. 2015
ดูแล้ว 45
Quality Review
ร้านอาหารทะเลที่กินมาตั้งแต่เด็กๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ลูกจากลอยแก้ว, กุ้งใหญ่เผา, ปลากะพงทอดน้ำปลา

เป็นร้านอาหารใกล้ๆตัวเมืองสุราษฎร์ธานี กินร้านนี้มาตั้งแต่เด็กๆ อาชอบพามา พอย้ายไปเรียนกรุงเทพ เวลาปิดเทอมกลับบ้านมาก็ไปแวะไปทานทุกครั้ง อาหารที่แนะนำ 1.เนื้อปูผัดผงกะหรี่ ให้เนื้อปูเป็นก้อนๆเยอะมากที่นี่จะไม่ผัดแบบมันๆข้นๆแบบในกรุงเทพ จะผัดแบบไม่ใส่นมข้นจืด น้ำพริกเผา 2.ปลากระพงทอดน้ำปลา ปลาตัวใหญ่ ผาซีก ทอดกรอบๆราดน้ำปลาหวานๆเค็ม 3.กุ้งเผา กุ้งแม่น้ำขนาดกลางเผามาพอดีไม่แห้งไม่แฉะ 4. ข้าวผั...อ่านต่อ