นูเทลล่ามาสมาโลวโทสต์

13
฿135

รีวิวที่แนะนำ นูเทลล่ามาสมาโลวโทสต์

9 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 276
Quality Review
อาหาร เครื่องดื่ม ขนมหวาน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หมูย่าง+น้ำจิ้มแจ่ว, นูเทลล่ามาสมาโลวโทสต์, ปังเย็นนมชมพู, ข้าว + ไข่ระเบิด

เป็นร้านขนาด 2 คูหา จอดรถข้างทาง บรรยากาศ indoor ติดแอร์ พนักงานบริการดี มีทั้งอาหาร ขนม เครื่องดื่ม และของหวาน รูปแบบคล้ายๆ S&P อาหารทำเร็วรอไม่นานค่ะ ถ้ามาช่วงวันหยุดคนจะเยอะสักหน่อย เมนูที่สั่ง คาปูชิโน่เย็นดูเพิ่มเติม

photo
Sant Kongkwamsuk
62265961
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 104
Quality Review
ร้านขนมสวยๆ เหมาะกับการนั่งชิล
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: นูเทลล่ามาสมาโลวโทสต์

ร้านนี้เป็นร้านขนมตั้งอยู่ถนนเจ้าพระยาสัจจา ตัวร้านเป็นตึกแถว ตกแต่งแนวยุโรป เหมือนเน้นขายขนมอย่างเดียวเลย บรรยากาศร้านน่านั่งอ่านหนังสือมาก โตะค่อนข้างเยอะ วันนี้ที่ไป ผมสั่งไปอย่างเดียว เมนู ฮันนี่โทส ( ราคา 139 บาท) รสชาติเฉยๆ ครับ ขนมปังเนยค่อนข้างเยอะ ไอศกรีม ไม่ค่อยผ่าน น่าจะเพราะสั่งรสผิดเอง ทานแล้วมันไม่เข้ากับฮันนี่โทสเลย เมนูนี้ให้ Bดูเพิ่มเติม

5 ก.ย. 2013
ดูแล้ว 112
Quality Review
ขนมอร่อย เครื่องดื่มเริ่ด คนแน่นตลอด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: นูเทลล่ามาสมาโลวโทสต์

ร้านนี้ก็เป็นอีกร้านนึงที่เวลาอยากทานขนม กาแฟ ก็มักจะมานั่งที่นี่ แต่บรรยากาศไม่ค่อยสงบนะ เพราะคนเยอะมากๆ ในร้านเสียงจะค่อนข้างดัง จอแจ ร้านอยู่ตรงเมืองใหม่ ตรงข้ามกับหมูสะเต๊ะอพอลโล เมนูก็มีหลากหลาย ทั้งอาหารและขนมหวาน รสชาติอาหารอยู่ในเกณฑ์ดี ขนมหวานมีทั้งฮันนี่โทสต์ วาฟเฟิล ช็อคโกแล็ตลาวา ได้ลองหมดแล้ว รู้สึกว่า ผ่านทุกเมนู ส่วนเครื่องดื่มอร่อย ทั้งกาแฟ และชาต่างๆ มาตรฐานเลยค่ะ ข้อเสียคื...อ่านต่อ

photo
Qu Sang
3.8k1.5k10.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ก.ย. 2013
ดูแล้ว 65
Quality Review
ร้านยอดนิยม คนชลบุรี.....
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: นูเทลล่ามาสมาโลวโทสต์

เป็นร้านยอดฮิตร้านนึงในชลบุรี เวลาเที่ยงๆโปรดหลีกเลี่ยงจะดี อาจจะต้องรอโต๊ะ มีที่จอดรถเยอะแยะด้านหลังร้าน หน้าร้านได้นิด มีเมนูเยอะแยะมากมายอะ ตั้งแต่เครื่องดื่ม ขนม ของหวาน อาหาร รสชาตได้มาตราฐานสากล ที่ชอบๆก็ Honey Toast, มีข้าวจานเดียวแปลกๆหลายอย่างเหมือนกัน บาน๊อฟฟี่โทสต์... เป็นอีกจานที่อร่อยดี มาแต่ละครั้งสั่งได้ไม่ซ้ำเมนูกันเลย เยอะแยะมากดูเพิ่มเติม

25 มิ.ย. 2017
ดูแล้ว 61
Quality Review
ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารเล็กสวยๆ ตกแต่งน่ารักที่มีเมนูทั้งคาว และมีเมนูของหวานจบในที่เดียว ร้านนี้ไม่ผิดหวังคะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ฮันนี่โทสต์, หมูย่าง+น้ำจิ้มแจ่ว, นูเทลล่ามาสมาโลวโทสต์, ข้าวผัดธัญพืชแซลมอน

ร้านกาแฟน่ารักเล็กๆ ในตัวเมืองชลบุรีที่จะทำให้คุณต้องตกหลุมรักในบรรกาศสบายๆ และติดใจในรสชาดอาหารทั้งคาว หวานที่ถูกปาก เครื่องดื่มก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ร้านอยู่ติดถนนแต่เสียดายตรงที่มีที่จอดรถค่อนข้างน้อยไปหน่อยใครผ่านไปก็อย่าลืมพลาดแวะไปทานได้นะคะ แล้วจะถูกใจเหมือนเราดูเพิ่มเติม