รีวิวที่แนะนำ ไก่ย่าง

photo
💕🍜 Love food! Love trip!​ 💕🏕️
641.3k17.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 มี.ค. 2022
ดูแล้ว 1,666
Quality Review
ร้านอาหารที่เน้นวัตถุดิบสดใหม่ของผัก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ยำมะเขือยาว, ไก่ย่าง, ส้มตำปู

ร้านอาหารอยู่ฝั่งทางไปแม่สายมีป้ายบอกทางและป้ายร้านชัดเจนเดี๋ยว เข้ามาทางด้านซ้ายมาตามทางเล็กน้อยจะถึงที่จอดรถและห้องน้ำก่อน ภายในร้านมีความร่มรื่นของต้นไม้ นอกจากอาหารแล้วยังมีผักสดไอศครีมจำหน่ายด้วยอาหาร ส่วนใหญ่เน้นไปทางวัตถุดิบแบบผักสด​ ความสดใหม่ ไก่ย่าง​ กลับมาแบบ ร้อนๆ หนังกรอบ น้ำจิ้มังไม่เด็ดเท่าไหร่แต่รสชาติของไก่ก็โอเคแล้วดูเพิ่มเติม

photo
Touchh
244243.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ม.ค. 2022
ดูแล้ว 1,349
Quality Review
ผ่านมาแม่สายต้องแวะทุกที ร้านนี้พลาดไม่ได้ ร้านรับแขกบ้านแขกเมืองอีกร้าน
เมนูเด็ด: ข้าวเหนียวอัญชัน, ข้าวยำ, ส้มตำไทย, สลัดผักออร์กานิค, ไก่ย่าง, ไส้อ่ัวผัก, แกงฮังเล

📌 วิ่งจากสนามบินเชียงรายไปทางแม่สาย ก่อนถึงแม่สายนิดหน่อย ร้านอยู่ซ้ายมือ มีหลายโต๊ะ ร้านเค้าเน้นเมนูผัก 🍀 เห็นเค้าว่าปลูกออแกนิคนะ อะไรที่ใช้ผักทำจะอร่อยเสมอ ส้มตำไทย มะละกอเส้นใหญ่ กรอบ รสชาติดี ข้าวยำ มาเหนือแต่กินข้าวยำก็ได้นะ ผักที่สับมาสด หอม คลุกกันเอาเองตามใจชอบ ดีงาม ไก่ย่าง 🐔 ดีมาก มักมานุ่ม ละมุน ยอมใจ กินกับข้าวเหนียวอัญชัน ร้อนๆนุ่มๆ แต่ไม่เละคือดีมาก เข้ากันสุดๆ แกงฮังเล...อ่านต่อ

photo
BenZ
323441.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 3,993
Quality Review
จัน กะ ผัก รักเลย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สังสรรค์จันกะผัก, สลัดผักออร์กานิค, น้ำจันกะผัก, ไก่ย่าง

ร้านจันกะผัก เป็นร้านอาหารที่เน้นพืชผักจากโครงการหลวง ร้านอยู่ไม่ไกลจากจุดท่องเที่ยวขุนน้ำนางนอนมากนัก ร้านมีเมนูสุขภาพหลากหลาบเมนูทั้งน้ำพริก หลนเป็นต้นนอกจากนี้ทางร้านยังมีผักสดขายที่สามารถซื้อละให้ทางร้านปรุงให้ได้เลย ที่เด็ดอีกอย่างคือ สลัดบุฟเฟ่ คือตักเท่าไหร่ก็ได้แต่ได้ครั้งเดียวดูเพิ่มเติม

photo
ปีศาจหมู🐷
1.7k1.2k18.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ต.ค. 2018
ดูแล้ว 284
Quality Review
ครบจบที่เดียว
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ส้มตำ, คาปูชิโน่เย็น, น้ำจันกะผัก, ไก่ย่าง, น้ำอัญชัน, ชุดน้ำพริกลงเรือ, หมูสะท้านเมือง, ไอศกรีม-พีช

ร้านจักกะผัก มาที่เดียวจบครบทั้งอาหาร ของหวาน เครื่องดื่ม และพักผ่อนหย่อนใจเลยก็ว่าได้ เพราะมนบริเวณพื้นที่ร้านมีสวนให้เดินเล่นชมธรรมชาติ บรรยากากาศร่มรื่น น่านั่งอาหารหนังสือชิลๆ แอบเห็นเด็กๆมานั่งติวหนังสือกันเป็นกลุ่มน่ารักมากๆ พูดถึงในร้านอาหารบ้างมีที่นั่งมากกว่า 20โต๊ะ รอรับได้ทั้งกลุ่มขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ได้สบาย อาหารค่อนข้างเร็วไม่รอนาน เมนูเป็นอาหารไทยและสลัด อาหารที่เราสั่งมามีประมา...อ่านต่อ

photo
Gigs Boontharak
65.5k87911.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 690
Quality Review
ร้านจันกับผัก มีชื่อย่อมาจาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าจักรพันธ์เพ็ญศิริ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สลัดผักออร์กานิค, น้ำจันกะผัก, ไก่ย่าง, แหนมเนือง

ร้านจันกะผักนี้ สมเด็จพระเทพทรงโปรดเกล้าให้ มูลนิธิชัยพัฒนาและมูลนิธิแม่ฟ้าหลวง จัดตั้ง “ศูนย์พัฒนาพันธุ์พืชจักรพันธ์เพ็ญศิริ” ขึ้นเมื่อปี 2552 ซึ่งแต่เดิมเลยที่นี่เป็นแปลงทดลองปลูกผัก จากนั้นก็พัฒนามาเป็นร้านอาหาร เพื่อสร้างงาน สร้างรายได้ให้กับชุมชน แถมประชาชนก็ยังได้ทานของที่ดี มีประโยชน์ในราคาที่ประหยัดอีกด้วย อาหารแนะนำของทางร้านมีดังนี้ ส้มตำ ไก่ย่าง พร้อมข้าวเหนียวขาว หรือจะเลือกข้...อ่านต่อ