โรตีกล้วยหอมชีส

6
฿80

รีวิวที่แนะนำ โรตีกล้วยหอมชีส

photo
Umitama
53902.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ส.ค. 2023
ดูแล้ว 461
Quality Review
กูโรตี นิมมาน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โรตีทิชชู่วิปครีมฝอยทอง, โรตีกล้วยหอมชีส, โรตีกระเทียมชีส

ร้านนี้จะอยู่ ปากซอยนิมมานเหมินท์ 3 หาไม่ยาก สำหรับที่นั่งร้านนี้จะมีทั้งทั้นั่งในห้องแร์ และ ไม่มีแอร์ สำหรับร้านนี้เป้นอีกร้านโรตีฟิวชั่นที่แนะนำในเชียงใหม่ เพราะมีโรตีหลากหลายแบบให้เลือกทาน เมนุของร้านนี้ส่วยตัวเราชอบ - โรตีทิชชูวิปครีบฝอยทอง :: ตัววิปครีม นุ่ม มัน ทานค๔่กับฝอยทองของทางร้านที่หวานกำลังดีคืออร่อยนะ และที่ชอบที่สุดคือตัวโรตีมีความบางกรอบแบบไม่เหนียวเลย - โรตีกระเทียมชีส...อ่านต่อ

photo
Chabaa
273222k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 42
Quality Review
อร่อยทุกอย่าง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: โรตีทิชชู่วิปครีมฝอยทอง, โรตีกล้วยหอมชีส

ร้านกูโรตี ชาชัก เปิดมานานแต่คนยังเยอะเหมือนเดิม อร่อยทุกเมนู โดยเฉพาะโรตีทิชชู่วิปครีมฝอยทอง ร้านต่อนข้างแคบโต๊ะมีไม่มาก หากมาช่วงเทศกาลอาจต้องรอนาน แต่พนักงานบริการดี คอยจัดคิวให้ สาขาอื่นเคยไปมาแล้วก็ยังไม่ได้บรรยากาศเท่าที่สาขานิมมานดูเพิ่มเติม

photo
pue
165197916
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 เม.ย. 2014
ดูแล้ว 20
Quality Review
รังสรรค์เมนูหลากหลายกับโรตีธรรมดาที่ไม่ธรรมดา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โรตีชีส, โรตีกล้วยหอมชีส

ร้านกู โรตีและชาชัก แค่ชื่อก็รู้แล้วว่าขายโรตีเป็นหลัก และพอได้เห็นเมนู ไม่น่าเชื่อมีเมนูโรตีเยอะมากค่ะ มากกว่าร้อยชนิด ทั้งหวานทั้งคาว จะทานเล่นหรือจะเอาอิ่ม ได้ทั้งนั้นค่ะ แต่วันนี้สั่งโรตีชีสและโรตีฝอยทองลองทานดู โรตีหอมดีค่ะ มีขวดนมข้นแยกไว้ให้เผื่อใครไม่ชอบนมข้น โรตีชีสอร่อยดีสำหรับคนไม่ชอบหวานค่ะ สำหรับเครื่องดื่ม ก่อนอื่นเลยคือ เค้าจะเสิร์ฟชาร้อนมาเป็นกาให้ทุกโต๊ะค่ะ แต่เครืองดื่มที่เป...อ่านต่อ

โรตีฝอยทองโรตีชีสกาน้ำชา เสริ์ฟร้อนๆ ฟรีค่ะโกโก้ชัก อร่อยเข้มเน้นๆ
photo
Phijarin Thitibordin
1673254
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 ส.ค. 2015
ดูแล้ว 19
Quality Review
โรตี ฟิวชั่น ณ นิมมาน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: โรตีกล้วยหอมชีส

โรตีสุดฮิตของเชียงใหม่ เรียกได้ว่าใครมาก็ต้องมาชิม เมนูที่ต้องลองคือโรตีวิปครีมฝอยทอง สำหรับเรา เราว่าหวานมาก.....มากไป แสบคอ แต่ชอบโรตีกล้วยหอมชีส ราดนมข้นด้านบน อร่อยอะ!! โรตีแบบคาวก็มี แต่เราไม่ได้ลองชิม เครื่องดื่มก็มีชาชัก ไมโลดิบ ฯลฯ ชาชักไม่หวานมาก โอเคเลย น้ำผลไม่ก็มี อาหารคาวก็มึ เรียกได้ว่าครบดูเพิ่มเติม

โรตีทิชชู่ไมโลโรตีกล้วยชีสชาร้อน
31 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 23
Quality Review
หลากหลายเมนูโรตีที่ชวนมาลิ้มลอง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โรตีชีส, โรตีทิชชู่วิปครีมฝอยทอง, โรตีกล้วยหอมชีส, โรตีทิชชู่

ร้านขนมบนนิมมานเหมินท์ที่ถูกใจวัยรุ่น ราคาเหมาะสมกับนักศึกษา มีเมนูโรตีหลายหลายพร้อมทั้งเครื่องดื่ม รสชาติดีคุ้มราคา มีหลายโต๊ะมีชั้นบนด้วย ขนมค่อนข้างหวานมาก หน้าร้านไม่มีที่จอดรถต้องหาจอดในซอยแถวนั้นดูเพิ่มเติม