ซาลาเปาไส้หมูสับ

4
฿0

รีวิวที่แนะนำ ซาลาเปาไส้หมูสับ

photo
Pingping
1.1k1.8k25.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 มิ.ย. 2017
ดูแล้ว 20
Quality Review
ซาลาเปาลูกยักษ์ อร่อยมาก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ซาลาเปาไส้หมูสับ, ข้าวสตูหมู, ซาลาเปายักษ์

ร้านข้าวสตู ที่อร่อยมากจริงๆ ชอบน้ำซุปสตูร้านนี้ + เนื้อหมูที่ไม่เหนียว จิ้มกับน้ำจิ้มพริกน่ำส้มสายชู เปรี้ยวเค็ม แล้วเข้ากันมากๆ กินกี่ครั้งไม่เคยเบื่อ ซาลาเปาลูกยักษ์ ไส้หมูสับ ก็อร่อย ไส้แน่นมาก แป้งซาลาเปานุ่ม ไส้รสชาติเข้มข้น มีกุนเชียงด้วย ราคา 35 บาท ไม่แพงเลย หมูกรอบร้านนี้ก็ดีดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
7 ต.ค. 2016
ข้าวสตูหมู ซาลาเปาลูกใหญ่
photo
MiNi
8.1k2.6k24.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 มิ.ย. 2014
ดูแล้ว 20
Quality Review
บิ๊กเปาหมูสับลูกเดียวอิ่ม
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ซาลาเปาไส้หมูสับ

หลังจากที่ห่างหายไปสักระยะสำหรับซาลาเปาไซส์บิ๊กร้านนี้ เนื่องจากผมมัวแต่ไปหลงระเริงของกินร้านโน้น ร้านนี้ในย่านเมืองเก่าสงขลาจนเพลิน ^^ ครั้งนี้เลยขอแวะมาอีกครั้ง แต่ก็ไม่พลาดที่จะเก็บบรรยากาศภายในร้านมาฝากกันครับ [ที่ตั้ง] ร้านนี้เป็นร้านเดียวกับข้าวสตูเกียดฟั่ง ด้านหน้าร้านมีเข่งไซส์ใหญ่สำหรับนึ่งซาลาเปา พอเดินเข้ามาในร้านคนขายก็จัดการเปิดฝาเข่ง ภายในมีซาลาเปาขาวอวบ ขาวเนียนอุ่นๆ ล่อตาล่...อ่านต่อ

บิ๊กเปาหมูสับ ขาว อวบ พร้อมทานละครับ ไส้หมูสับแน่นและชุ่มฉ่ำ ซาลาเปา ขาวเนียน ทานไปแล้วครึ่งนึง บรรยากาศในร้าน
รีวิวก่อนหน้า
27 ต.ค. 2013
เรื่องบิ๊กเปาหมูสับ .... ผมยกให้พี่เค้าเลย !!!
photo
Nut G-Angel
1250191
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ก.ค. 2020
ดูแล้ว 216
Quality Review
ร้านเก่าแก่ย่านเมืองเก่าสงขลา
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ซาลาเปาไส้หมูสับ, ข้าวสตู, Crispy Pork, ข้าวสตูหมู, ซาลาเปายักษ์, ซาลาเปาลูกใหญ่ไส้ใบเตย, ซาลาเปาลูกใหญ่ไส้หมูแดง, ซาลาเปาสังขยา, ซาลาเปายักษ์ 

"ข้าวสตูเกียดฟั่ง" ร้านที่ว่ากันว่า ใครยังไม่ได้มารับประทานอาหารที่นี่ แสดงว่ายังมาไม่ถึงสงขลา และที่สำคัญร้านแห่งนี้เป็นร้านเก่าแก่ระดับตำนานของสงขลา เปิดขายมาอย่างยาวนานเกือบ 100 ปี "ร้านสตูเกียดฟั่ง" เปิดบริการมาตั้งแต่ พ.ศ.2480 แม้ว่าจะสืบทอดมาจนถึงรุ่นที่ 3 แล้ว รสชาติความอร่อยของข้าวสตูร้านนี้ไม่เคยเปลี่ยนแปลง น้ำซุปสตูร้านดังย่านถนนนางงาม จะมีความแตกต่างจากสูตรทั่วๆไป (สตูอังกฤษดั...อ่านต่อ

photo
Napafun Maneechot
636150
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 7
Quality Review
สตู ของดีเมืองสงขลา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ซาลาเปาไส้หมูสับ, Crispy Pork, ข้าวสตูหมู, ซาลาเปายักษ์, ข้าวหน้าไก่

ร้านเก่าแก่ข้างวัด คนเยอะมากๆ มีซาลาเปาลูกยักษ์ด้วย จะมีป้ายเขียนว่า ซาลาเปาสุกแล้ว ไม่ฉะนั้นจะรอนานมาก สตูที่นี้มีเอกลักษณ์ เครื่องในหมูกับเนื้อ หมูกรอบอร่อยมาก กรอบสุดๆเคี้ยวหนัง ไม่เหนียวเลย สามารถเอามารวมกัน สั่งเป็นสตูหมูกรอบได้ดูเพิ่มเติม