ข้าวผัดกระเทียม

3

รีวิวที่แนะนำ ข้าวผัดกระเทียม

photo
b_o_a_t_i_e
413743.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 7,288
Quality Review
ร้านปิ้งย่างไดโดม่อน
เมนูเด็ด: เบค่อน, ข้าวผัดกระเทียม, หมูหมักซีอิ๊ว, ปลาหมึกทรงเครื่อง, เนื้อริบอายสไลซ์, น้ำจิ้มเนื้อย่างในตำนาน

ร้านไดโดม่อนเป็นร้านปิ้งย่างที่กินมาตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ แถมแต่ก่อนมีสาขาที่พาต้า เดินจากบ้านสามนาทีก้อถึง จึงเป็นอีกร้านประจำ แต่จากนั้นก้อมีร้านปิ้งย่างเกิดขึ้นมากมาย จนทำให้ไดโดม่อนเหลือแค่ไม่กี่สาขา Hot Pot มารวมกิจการด้วยแล้วก้อแค่หวังไว้ว่าจะรักษามาตรฐานความอร่อยเหมือนเดิมได้....... แต่ผมแอบผิดหวังนิดหน่อยหลังจากที่ได้ไปลองกินวันนี้ดูที่สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ จะอยู่ชั้นสองตรงบันไดเลื่อน...อ่านต่อ

photo
Danger Deman
171252.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 พ.ย. 2016
ดูแล้ว 3,974
Quality Review
ร้านอดีตขวัญใจ. ที่อัพราคาจนต้อง Say good bye
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ยำสาหร่าย, ข้าวผัดกระเทียม, ไข่ตุ๋น, หมูหมักซีอิ๊ว, ปลาหมึกทรงเครื่อง, น้ำจิ้มเนื้อย่างในตำนาน

เป้นร้านประจำที่สมัครสมาชิก. และทานเกือบจะเรียกได้ว่าทุกสัปดาห์มีให้เลือกทั้ง. ปิ้งย่าง จิ่มจุ่ม. ผลไม้. และขนมหวาน เรียกว่าร้านเดียวครบทุกกระบวนท่า. ในเวลา. ชั่วโมงครึ่ง. ลูกชิ้นสอดไส้ชีสอุ่นไหลเยิ้ม. นำไปย่าง. ข้างนอกกรอบ. ด้านในนุ่มหอมร้อนเยิ้ม. ผักกาดสด. เติมไม่อั้น. ไอศรีม กระทิรวมมิตรทานกับข้าวเหนียวมูนสิทธิสมาชิก. ตัดเข้าปากจนหยุดไม่ได้. แต่. ช่วงหลังมีการปรับราคาขึ้นจึงยังมิได้แวะเวียนไ...อ่านต่อ

photo
Miscellaneous Me
4.4k9707.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ก.ย. 2014
ดูแล้ว 1,642
Quality Review
บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างแบบบริการตัวเอง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวผัดกระเทียม

หลังจากไม่ได้กินมานานหลายปี กลับมาอีกครั้งเพิ่มไลน์ของทานเล่นพวกซูชิ เทมปุระ ชีสทอด ไส้กรอก ยากิโซบะ มาพอสมควร ที่ยังอร่อยเหมือนเดิมคือข้าวผัดกระเทียมข้าวดี เหนียวนุ่ม ถึงเครื่อง ปิ้งย่างลดความหลากหลายของเนื้อลงจากแต่ก่อน แต่คุณภาพก็ยังรับได้อยู่ดูเพิ่มเติม

ซูชิแซลมอนข้าวผัดกระเทียมของทานเล่นเทมปุระกุ้ง