รีวิวที่แนะนำ ยำ 2 ไข่

photo
อร่อยสไตล์ by NB
6.3k2.3k53.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 35
Quality Review
มาทานได้ทุกครั้ง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ยำ 2 ไข่, ตำข้าวโพดไข่เค็ม, คอหมูย่าง

ทุกครั้งที่มาชลบุรี ต้องมาหาร้านส้มตำดาวโกโบริทุกครั้ง ร้านนี้อยู่แถวอ่างศิลา แหล่งขายครก สงสัยเป็นเพราะครกเลยทำให้ติดใจรสชาติ มากินตั้งแต่เปิดร้านเป็นกระท่อม ปัจจุบันเป็นร้านใหญ่ กำลังจะเปิดอีกสาขา แค่คนละเวลา เมนูอาหารจะเหมือนร้านส้มตำทั่วไป แต่เมนูที่สั่งทานบ่อยๆ มีคอหมูย่างจัดมา 2 จาน ชอบมากกก ส้มตำข้าวโพดไข่แดง ส้มตำปูม้า ต้มแซบกระดูกอ่อน ตับหวาน ข้าวผัดปูจานกลางให้ปูเยอะดี ยำสองไข่อันนี...อ่านต่อ

photo
Nune_SuthAsi
782542k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ก.ค. 2014
ดูแล้ว 28
Quality Review
หูยยยย...อร่อยทุกเมนู...
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ยำ 2 ไข่, ส้มตำปูม้า

ร้านส้มตำแห่งนี้ไม่ใหญ่ไม่โต... เลี้ยวเข้ามาในซอยก็จะเจอ มีลานจอดรถให้ เจ้าของร้านน่ารักมากๆๆๆๆๆ แกแต่งตัวเหมือนโกโบริคะ... เลยเป็นที่มาของชื่อร้าน... เมนูร้านนี้... ไม่รู้จะแนะนำยังไง สั่งเถอะค่ะ... อร่อยหมดทุกอย่าง ยำไข่ปู ส้มตำผลไม้ ตำปูม้า ไส้ย่าง ไก่ย่าง ปลากระพงทอดน้ำปลาก็มี.. อร่อยทุกอย่างจริงๆ ค่ะ พอเชคบิลเสร็จลุงแกก็จะแถมขนมให้ล้างปากด้วยนะคะ กล้วยอบน้ำผึ้งทอด ไม่ก็วุ้น ไม่ก็ผลไม้......อ่านต่อ

ยำสองไข่ ปู+แมงดาส้มตำรสเด็ด!ปลาทอดน้ำปลา กรอบเวอร์... ;))
photo
Phakhaphon
24386781
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 20
Quality Review
ส้มตำ ยำแซ่บรสจัดจ้าน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ปลาคังลวกจิ้ม, ยำปลากุแล, ยำมหาสมุทร, ยำไข่ปลา, ลาบปลาหมึก, ส้มตำมะม่วง, ส้มตำหมูยอ, หอยหวานลวกจิ้ม, แกงป่าปลาคัง, ส้มตำกรอบ, ไส้ย่าง, ลาบเป็ด, ลาบทะเล, ลาบหมู, ยำ 2 ไข่, ส้มตำปูม้า, ตำข้าวโพดไข่เค็ม, คอหมูย่าง

ร้านดาวโกโบริ. มีอาหารให้เลือกหลายประเภทเช่น ส้มตำ ยำ ลาบ ต้มยำ ต้มแซ่บ พล่า ไก่ย่าง ไส้ย่าง คอหมูย่าง ปลากะพงทอดน้ำปลา ปลาไข่ทอด หมูแดดเดียว มีข้าวเหนียว ข้าวสวย ข้าวผัดต่างๆ มากมาย แถมร้านมี wi fi ให้ด้วยดูเพิ่มเติม

photo
Narongsak Prasew
001
ยืนยันตัวตนแล้ว
เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง