คะน้าปุ้มปุ้ย

7
฿100

รีวิวที่แนะนำ คะน้าปุ้มปุ้ย

photo
Panupon Samaimongkol
658897.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 เม.ย. 2023
ดูแล้ว 168
Quality Review
มาร้านนี้ต้องลองทาน "คะน้าปุ้มปุ้ย"
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: คะน้าปุ้มปุ้ย

✅️ ข้อดี 1. ร้านนี้มีอาหารรสเด็ดชื่อ "คะน้าปุ้มปุ้ย" ต้องมาลองทาน 2. ราคาอาหารเหมาะสมกับปริมาณ ไม่แพง 3. ร้านอาหารใหญ่กว้างขวางและมีที่ทานเยอะ ⛔️ ข้อควรระวัง 1. ที่จอดรถจะต้องจอดแบบขนานข้างทางและติดกับร้านข้าวต้มร้านอื่น ๆ 2. ร้านเปิดบ่าย 3 ถึงตี 2 🏠 ร้านนี้เป็นหนึ่งในร้านข้าวต้มโต้รุ่งชื่อดังของอำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง อยู่ริมถนนตรงโค้ง สามารถใช้ GPS มาได้ - ตัวร้านเป็นเรือนโล่ง...อ่านต่อ

photo
Oreomacchiato
46156545
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ก.พ. 2015
ดูแล้ว 1,003
Quality Review
ร้านข้าวต้มรอบดึก การันตีเชลล์ชวนชิม
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กะหล่ำปลีทอดน้ำปลา, คะน้าปุ้มปุ้ย, ไข่ตุ๋นหม้อไฟ

ร้านข้าวต้มรอบดึก สาขานี้เป็นสาขาที่2 ตั้งอยู่บนถนนเพลินพิทักษ์ จอดรถริมถนนเช่นเคย มีที่นั่งทั้งในร้าน และริมถนน ไม่เน้นบรรยากาศมาก แต่รับรองว่าอร่อย ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่สี่โมงเย็นยันตีสอง เมนูอาหารหลากหลาย ถึงเป็นร้านข้าวต้ม แต่ก็เลือกทานเป็นข้าวสวยได้ แนะนำ ปุ้มปุ้ยผัดคะน้า เป็นเมนูขึ้นชื่อของทางร้าน การันตีด้วยรางวัลเชลล์ชวนชิม อื่นๆที่ชื่นชอบได้แก่ กะหล่ำปลีทอดน้ำปลา หวานๆเค็มๆ สีสวยงามน...อ่านต่อ

บรรยากาศหน้าร้านกะหล่ำปลีทอดน้ำปลาอร่อยๆไข่ตุ๋นหม้อไฟทอดมันกุ้งกรอบอร่อย
photo
natthamon
139138
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 218
Quality Review
ที่สั่งมาอร่อยทุกอย่าง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ขาไก่ซุปเปอร์, ยำปลาสลิดทอดกรอบ, คะน้าปุ้มปุ้ย, ไข่ตุ๋นหม้อไฟ

อร่อยทุกอย่างค่ะ จนต้องเอียงชาม เห็นร้านนี้คนเยอะมาก เลยต้องแวะ แล้วก็ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ไข่ตุ๋นต้มยำ คะน้าปุ้มปุ๊ย ยำปลาสลิดทอดกรอบ ขาไก่ซุปเปอร์ อร่อยมาก ร้านเปิดกลางคืนนะคะ อยากลองทานอย่างอื่นอึก แต่อิ่มละ ไว้โอกาสหน้าน้าดูเพิ่มเติม

photo
Chettha
015
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ต.ค. 2021
ดูแล้ว 182
Quality Review
ร้านสะอาด น่านั่ง บรรยากาศดี
เมนูเด็ด: หอยลายผัดน้ำพริกเผา, คะน้าปุ้มปุ้ย, เป็ดพะโล้

พาครอบครัวมาเที่ยวภาคใต้ จังหวัดที่ขึ้นชื่อแห่งการกิน ก็คือ จ.ตรัง แน่นอนเลยว่า จะต้องแวะร้านที่ขึ้นชื่อของจังหวัดนี้ ซึ่งสามารถเลือกทานได้หลากหลายมากมาย มีให้ทานเช้ายันค่ำ ค่ำยันเช้า ซึ่งจะเลือกแค่ร้านๆเดียวที่จะต้องแวะทานก่อนจะกลับ ได้ยินเขาลือกันว่าร้าน มด ข้าวต้มพุ้ย สาขา2 รสชาติอาหารอร่อย ถูกหลักอนามัย ร้านน่านั่ง เลยตัดสินใจลองแวะดูจะเป็นไปตามคำลือรึปล่าว? มาถึงร้านสิ่งแรกที่เตะตา คือ ควา...อ่านต่อ

photo
Jup Jupjang JJ
0120
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 เม.ย. 2021
ดูแล้ว 108
Quality Review
“ร้านมดข้าวต้มพุ้ย 2 ตรัง”
เมนูเด็ด: ยอดมะระผัดหวาน, ใบเหลียงผัดไข่, กะหล่ำปลีทอดน้ำปลา, ขาไก่ซุปเปอร์, ยำปลาสลิดทอดกรอบ, หอยลายผัดน้ำพริกเผา, คะน้าปุ้มปุ้ย, เป็ดพะโล้

“ร้านมดข้าวต้มพุ้ย 2 ตรัง” เปิดตั้งแต่ช่วงบ่ายสองไปจนดึก เป็นร้านดังอีกร้านหนึ่งของจังหวัดตรังที่คนมาเที่ยวแล้วต้องแวะมาทานร้านนี้ ลูกค้าเยอะทุกวัน บริการอาหารเร็วทันใจดีค่ะ ราคาอาหารก็ไม่แพงด้วย รสชาติถูกปากมาก เมนูดังของร้านนี้ ก็มีหลากหลายเมนูเหลือเกิน ที่เด็ดสุดเลย คือ คะน้าปลากระป๋องปุ้มปุ้ยนี่ล่ะ ยำมะเขือยาวก็อร่อยมากๆ มะระผัดไข่ก็หอมหวานหน้าทาน ตอบโจทย์คนชอบทานมื้อดึกแน่นอน ว่าอร่อยถูกปา...อ่านต่อ