หมูป่าผัดเผ็ด

30

รีวิวที่แนะนำ หมูป่าผัดเผ็ด

photo
moeipybara
901.5k5.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ส.ค. 2023
ดูแล้ว 790
Quality Review
ประทับใจอาหารทุกอย่าง การบริการก็ดี มีกล้วยฟรีค่ะ 😂
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ไก่ผัดเม็ดมะม่วง, หมูป่าผัดเผ็ด, ต้มยำปลาแม่น้ำ

🐔 ไก่ผัดเม็ดมะม่วง - ผัดมาได้เข้มข้น ถูกใจมากจนนั่งตักน้ำซอสภายในจานมาซด (อย่าหาทำ ทำบ่อยๆ โรคไต/เบาหวานถามหาแน่นอน 😂) 🐖 ผัดเผ็ดหมูป่า - ทางร้านทำออกมาได้ไม่เหนียว และไม่คาวเลย เป็นอีกหนึ่งจานที่รสชาติชัดเจน เนื้อสัตว์หั่นออกมาได้พอดีคำด้วยค่ะ 🐠 ต้มยำปลาแม่น้ำ - เสิร์ฟมาในหม้อไฟร้อนๆ น้ำต้มยำเป็นแบบใส รสชาติก็แอบจี๊ดจ๊าด ซดแล้วคล่องคอ ให้เนื้อปลามาเยอะค่ะ #Amazingthailandดูเพิ่มเติม

photo
อร่อยตาโต
362842.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 4,951
Quality Review
อาหารพื้นบ้านที่ไทรโยค
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ต้มยำปลาคัง, ปลาค้าวทอดน้ำปลา, ผัดผักพื้นบ้าน, หมูป่าผัดเผ็ด

ร้านอาหารเรณู ค้นชื่อนี้มาจากGoogleรีวิว เห็นรีวิวดี เลยตามมา รสชาติอาหารดี -ผัดผักพื้นบ้าน กินกับน้ำพริกกะปิ ผัก สด หวาน ผัดได้อร่อยมาก -ปลาค้าวทอดน้ำปลา กลิ่นน้ำปลาราดหอม เนื้อปลาแน่นอร่อย มีมันปลาอร่อย -ต้มยำปลาคัง เครื่องแน่น กลมกล่อม ไข่ปลาอร่อย พิกัด น้ำตกไทรโยคน้อยดูเพิ่มเติม

photo
ตามไปชิม By นาย Kornga
254426.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 พ.ย. 2020
ดูแล้ว 4,253
Quality Review
ตามไปชิมอาหารป่ารสจัดจ้าน ที่ร้านเรณู อ.ไทรโยค
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปลาคังผัดฉ่า, ผัดผักพื้นบ้าน, หมูป่าผัดเผ็ด, แกงป่าปลาเค้า

มาเที่ยวน้ำตกไทรโยค ที่เมืองกาญฯ ต้องแวะชิมร้านอาหารป่าขึ้นชื่อของที่นี่ ชื่อร้านเรณู เน้นเมนูอาหารป่าโดยเฉพาะ แอดเคยมาทานอาหารที่ร้านนี้เมื่อหลายปีก่อน รสชาติอาหารจัดจ้านมาก อ้อ! ร้านนี้เขาเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันด้วยนะ เมนูแนะนำ”แกงป่าปลาเค้า”ยกมาเสิร์ฟในหม้อไฟช่วยเพิ่มความเผ็ดร้อนได้ดีทีเดียว เนื้อปลาชิ้นใหญ่มากน่ารับประทาน น้ำซุปแกงปากจัดจ้านดีต้องทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆครับ ถัดมาเป็...อ่านต่อ

photo
Docice Apirak
5001.6k8.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 เม.ย. 2019
ดูแล้ว 2,648
Quality Review
ปลาเค้าทอดน้ำปลา หมูป่าผัดเผ็ด ผัดผักพื้นบ้าน ตามนั้นเลย!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปลาเค้าทอดน้ำปลา, ผัดผักพื้นบ้าน, หมูป่าผัดเผ็ด

มาเที่ยวไทรโยค ร้านนี้ไม่ควรพลาด! ร้านอาหารริมทางตรงข้ามน้ำตกไทรโยคเลยครับ มีที่จอดพอควรด้านหน้า local ถูกใจเลยล่ะ ร้านopen air ตอนไปฝนตก ทำให้เย็นสบายเลยล่ะ โต๊ะเยอะมาก เห็นวิวภูเขาสวยๆอยู่ไกลๆ บรรยากาศก็กินขาดแล้ว สั่งอาหารตามวงในเลย! “ปลาเค้าทอดน้ำปลา” อร่อยมาก! น้ำปลาหอมหวาน เนื้อปลาร้อนกรอบ รสชาติคล้ายปลากะพง แต่หนังจะมันกว่า มีกลิ่นปลาแม่น้ำจางๆ กินกับข้าวและน้ำจิ้มเผ็ด - a must! “หมูป...อ่านต่อ

photo
Net
8.9k7079.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 พ.ย. 2017
ดูแล้ว 1,130
Quality Review
ชอบทุกอย่างที่สั่ง ตัดสินใจไม่ผิดที่เข้าร้านนี้
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปลาเค้าทอดน้ำปลา, ผัดผักพื้นบ้าน, หมูป่าผัดเผ็ด

ร้านนี้เป็นร้านดังอยู่แถวน้ำตกไทรโยคน้อยซึ่งเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรีตัวร้านมี 2 ชั้น ไปทานวันธรรมดาไม่ใช่เสาร์-อาทิตย์ปริมาณคนเลยไม่เยอะมากเลยได้นั่งชั้นหนึ่งซึ่งก็มีข้อดีที่ไม่ค่อยร้อน อาหารที่สั่งก็สั่งอาหารที่ users คนอื่นแนะนำ 3 อย่าง - หมูป่าผัดเผ็ด (100 บาท) รสชาติเข้มลงตัวมากๆ ทานกับข้าวอร่อยสุดๆ - ผัดผักพื้นบ้าน (80 บาท) เป็นผัดผักหวานกับผักปลังซึ่งเป็นผักพื้น...อ่านต่อ