เกี๊ยวทอด

9

รีวิวที่แนะนำ เกี๊ยวทอด

photo
Luo
4127586
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ธ.ค. 2018
ดูแล้ว 1,359
Quality Review
อร่อยเที่ยงยันดึก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: วุ้นดู๋ดี๋, เกี๊ยวทอด

ร้านเปิดตั้งแต่ช่วงเที่ยง ถึงค่ำๆ เลย เรียกว่าหิวตอนไหนก็มีก๋วยเตี๋ยวให้กิน สั่งวุ้นเส้นต้มยำไม่พริก เพราะไม่กินเผ็ด ใครชอบกินเผ็ดจัดได้เลย ร้านนี้เผ็ดถึงใจ เครื่องแน่นมาก เกี๊ยวทอด ก็กรอบอร่อย แต่วันนี้มาคนเดียว เลยกินแค่นี้ มาเลยไม่ผิดหวังดูเพิ่มเติม

25 ก.พ. 2017
ดูแล้ว 385
Quality Review
ดู๋ดี๋ ก๋วยเตี๋ยวรสแซ่บ!!
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกี๊ยวทอด, แสบภูธร

***พรุ่งนี้สถาบันปัญญาภิวัฒน์เค้ารับปริญญานะจ๊ะ***แถมเมืองทองก็ยังมีงานครัวคุณต๋อย expo อี๊กกก.. ใครจะมาแถวๆแจ้งวัฒนะ วางแผนกันดีๆนะคะ **v วันนี้พี่เลยจะแนะนำร้านก๋วยเตี๋ยวรสเด็ดที่ใกล้ PIM มากสุด เอาไว้รองท้องรอบัณฑิต นั่นคือ >>>ร้านดู๋ดี๋ น่ะเอง จริงๆเค้าก็มีหลายสาขาอยู่นะ ใกล้ไหนไปนั่นล่ะกัน อิอิ ร้านนี้ขึ้นชื่อก๋วยเตี๋ยวต้มยำใส่เครื่องในรสเด็ด ลูกค้าเลือกระดับความเผ็ดเอาเองตามใจชอบ >>แสบภ...อ่านต่อ

photo
Lita Limrosthip
36175965
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ก.ย. 2016
ดูแล้ว 80
Quality Review
ร้านในดวงใจ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: แสบทหารม้า, เกี๊ยวทอด, แสบภูธร

เป็นคนกินเผ็ดมากกกอยู่แล้ว ร้านดู๋ดี๋เลยเป็นร้านที่ตอบโจทย์มากก ชอบgimmickการตั้งชื่อเมนูทึ่นี่เป็นพิเศษ เมนูที่มากี่ครั้งก็สั่งคือ แสบภูธร รสชาติ รูปแบบร้านเป็นเอกลักษณ์จริง ระหว่างทานก็จะมีเพลงเพื่อชีวิตกล่อมระหว่างทานด้วย 555 ใครชอบเผ็ดๆ..ต้องมา!!ดูเพิ่มเติม

photo
Chompoo ♡
611011.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 599
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวรสต้มยำแท้ๆ ริมถนนแจ้งวัฒนะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่ขลุกขลิก, เกี๊ยวทอด

มาจ้าก๋วยเตี๋ยวดู๋ดี๋ บรรยากาศคลาสสิคๆ เพื่อคนสู้ชีวิต แถมมีนักร้อง ร้องเพลงชิวๆ คลาสสิคให้ฟังอีก ที่สั่งวันนี้มีก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ข้าวเปล่า และพิเศษที่ไก่ทอดตรงที่ทางร้านเค้าบอกมาว่าวันนี้ทำเฉพาะ 10 ที่เท่านั้น เลยต้องขอลองสั่งมาชิมสักหน่อย มาพูดถึงรสชาติกันบ้าง ที่เด็ดสุดๆเลยคือก๋วยเตี๋ยวต้มยำ เผ็ดถึงใจ น้ำขุกขิก กลมกล่อมดี ส่วนไก่ทอดรสชาติกลางๆ อยากให้ปรุงรสมากกว่านี้พอมาทานกับข้าวสวยแล้วมัน...อ่านต่อ

31 มี.ค. 2017
ดูแล้ว 113
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวหมูรสแซ่บ ร้านมืดหน่อย ออกแนวบรรยากาศเพื่อชีวิต
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: วุ้นดู๋ดี๋, เกี๊ยวทอด, แสบภูธร, แสบ ตชด

ดู๋ดี๋ ที่ตั้ง : ริมถนนแจ้งวัฒนะ เลยทางด่วนไปทางฝั่งเซ็นทรัล ถึงก่อนสถาบันการจัดการ ปัญญาภิวัฒน์ สไตล์ร้าน : ไม้ๆ ออกเพิงๆ เพื่อชีวิต ไม่มีแอร์ ร้านมีหลังคากว้าง เลยค่อนข้างมืดแม้จะเป็นตอนกลางวัน อาหาร : ก๋วยเตี๋ยวชามละ 50 บาท - แคบหมู กรอบดี ต้องสั่งมาทุกที ครั้งละถ้วย เคี้ยวเพลิน - เกี๊ยวกรอบดี - เส้นเล็กแห้งไม่เผ็ดใส่แต่ลูกชิ้น จะเผ็ดน้อยหน่อย แต่ก็ยังมีรสเผ็ด - เส้นเล็กแห้งยำเผ...อ่านต่อ