ปลากระพงทอดน้ำปลา

3

รีวิวที่แนะนำ ปลากระพงทอดน้ำปลา

photo
JoJo The Food Lover
1.9k1.2k19.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 961
Quality Review
นั่งสบายๆ จิบเบียร์กินอาหาร
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลากระพงทอดน้ำปลา, ขาหมูเยอรมัน, ปูนิ่มผัดผงกะหรี่, โป๊ะแตก

#short review# มานั่งร้านนี้ช่วงสิ้นปีครับ ร้านใหญ่กว้างขวางมีที่จอดรถและที่นั่งเยอะดี มานั่งตอนค่ำๆบรรยากาศก็เย็นๆสบายดีครับ สั่งอาหารมานั่งกินกับเบียร์สด(มีแต่ช้างนะครับถ้าเป็นเบียร์สด) อาหารโดยรวมก็รสชาติดีใช้ได้ครับ •ขาหมูทอด ทอดมากรอบมาก อีกนิดเดียวจะแข็งละ เนื้อเยอะดี หน้าตาไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ จิ้มกับน้ำจิ้มแจ่วอร่อยหรือจะกินกับน้ำจิ้มซีฟู้ดก็ดี •ปูนิ่มผัดผงกะหรี่ อร่อยดีไข่นุ่มเครื่องเย...อ่านต่อ

photo
KapongPaeng
882433.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 1,111
Quality Review
อาหารหลากหลาย รสชาติดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลากระพงทอดน้ำปลา, ปูนิ่มผัดผงกะหรี่

ร้านนี้มีลักษณะเป็นสวนอาหาร ร้านมีพื้นที่พอสมควร ไม่แออัดมาก มีดนตรีสดเล่นเคล้าคลอไปกับบรรยากาศ จัดว่าเป็นร้านที่เหมาะแก่การมาทานข้าวกับครอบครัว หรือสังสรรกับเพื่อนได้อย่างดีค่ะ ~ ขาหมูเยอรมัน : กรอบนอกนุ่มในดี น้ำจิ้มเผ็ดตัดเลี่ยนได้ดี ส่วนน้ำซอานั้นจะออกหวานๆหน่อยค่ะ ส่วนตัวชอบผักดองกับมันบดค่ะ มันบดเนื้อเนียนหอมเนยดีมากค่ะ ~ ปูนิ่มผัดผงกะหรี่ : จานนี้ใส่ปูนิ่มมาให้เยอะดีค่ะ ปู่นิ่มทอดได้ดี ...อ่านต่อ

photo
Borripat Tonrak Saihom
1.1k4k38.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 มิ.ย. 2017
ดูแล้ว 313
Quality Review
สบายๆสไตล์บ้านกังหัน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปลากระพงทอดน้ำปลา, ปีกไก่ทอดน้ำปลา, แป๊ะซะปลาช่อน, ยำถั่วพลู, ทอดมันกุ้ง, ขาหมูเยอรมัน

ร้านตั้งอยู่วงแหวนรอบสองเยื้องกับหมู่บ้านสิวรี คือทางมาทางแยกบิ๊กซีแม่เหียะร้านจะอยู่ทางซ้ายมือโดยจะเห็นสัญญาลักษณ์กังหันแต่ถ้ามาจาก คันคลองชลประทานแม่เหียะร้านจะอยู่ด้านขาวต้องไปยูเทริ์นรถกลับมาก่อน ทางด้านอาหารรสใช้ได้บรรยากาศดีมีห้องจัดเลี้ยง ด้วย และยังมีดนตรีเล่น ใครจะชอบร้านบรรยากาศดีๆอาหารโอเครร้านนี้ได้เลยดูเพิ่มเติม