ขนมจีนแกงฮังเล

4

รีวิวที่แนะนำ ขนมจีนแกงฮังเล

photo
yu
503352.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 149
Quality Review
ลองขนมจีนเส้นสด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ขนมจีนแกงเขียวหวาน, ขนมจีนน้ำยาหยวกกล้วย สูตรมอญ, ขนมจีนแกงฮังเล

เช้านี้มาเดินตลาดมอญ และสะพานมอญ เป็นตลาดเล็กๆและเป็นย่อมๆ เดินมาเรื่อยๆ เห็นร้านขนมจีนป้าเหยินที่เค้าเขียนรีวิวกันในพันทิพย์และในวงในเรา เลยมาลอง โดยสั่งขนมจีนแกงฮังเล และขนมจีนแกงหยวกกล้วย ซึ่งความรู้สึกว่าแกงฮังเลเค้าเป็นแบบแกงเผ็ดเหมือนแกงป่า ส่วนแกงหยวกกล้วยเราว่ารถชาติจืดมาก (ความเห็นส่วนตัวนะค่ะ)ดูเพิ่มเติม

photo
sirinapa
5688206
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 25
Quality Review
เอกลักษณ์ของสะพานมอญ ฝั่งมอญ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ขนมจีนน้ำยาหยวกกล้วย สูตรมอญ, ขนมจีนแกงฮังเล

เป็นร้านดังที่เป็นซิกเนเจอร์ของสะพานมอญ ทุกคนต้องมาลองทาน ขายขนมจีนเส้นสดน้ำยาดังสุดคือ น้ำยาหยวกกล้วย อร่อยหวานๆมีหนังหมูใส่ไข่ต้ม ไปกินตอนเช้า อร่อยดีนะ ตรงข้ามร้านมีปาท่องโก๋ ติดๆร้านมีขนมเบื้องมอญ กับขนมมอญ พี่ผู้หญิงสาวๆหน่อยเป็นขาย หน้าตาสวยมาก ข้อเสียคนเยอะไปหน่อย เพราะดังจริงๆ คนเยอะ ร้านเล็กๆ เหมาะไปทานอาหารเช้าดูเพิ่มเติม

3 พ.ค. 2015
ดูแล้ว 10
Quality Review
เค้าว่าแม่ครัวเป็นคนมอญแท้ๆ ต้องมาลองครับ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กาแฟโบราณ, ขนมจีนแกงฮังเล, ขนมจีนหยวกกล้วย

ขนมจีนสารพัด ขนมจีนน้ำยาหยวกกล้วย ขนมจีนแกงเขียวหวานไก่ ขนมจีนแกงฮังเล ฯลฯ โจ้กมอญแท้ๆที่รสจะออกจืด กาแฟโบราณ ไข่ล้วก วันนี้ผมลองกินขนมจีนแกงฮังเล แกงฮังเลรสชาติดี กลิ่นเครื่องแกงถึง ขนมจีนน้ำยาหยวกกล้วย จะหอมกลิ่นกระเทียมทอด แต่รสจะจืดไปนิดดูเพิ่มเติม

6 พ.ย. 2016
ดูแล้ว 40
ขนมจีนเส้นสดป้าหยิน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ขนมจีนแกงฮังเล

ร้านขนมจีนเส้นสดป้าหยิน หาไม่ยากเดินมาฝั่งมอญลงสะพานก็มองทางซ้ายมือก็เจอ มาถึงแล้วต้องลองขนมจีนหยวกกล้วย หรือถ้าไม่คุ้นลองน้ำยาอื่นๆก็มีให้เลือกสรรตามชอบใจค่ะดูเพิ่มเติม