เมี่ยงคะน้า

Kale With Herb And Coconut Gray

8
฿180

รีวิวที่แนะนำ เมี่ยงคะน้า

photo
Patricka
1.6k8233.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 มิ.ย. 2017
ดูแล้ว 299
Quality Review
ของแซ่บๆคู่กับร้านแซ่บแบบไฉไลกว่าเดิม
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลาหมึกแดดเดียว, เมี่ยงคะน้า, ลาบทอด

ตกแต่งร้านแบบใหม่ตระการตาดูมีความอบอุ่นกลิ่นหอมของดอกไม้เหมือนอยู่ในสวนดอกไม้พฤกษานานาพรรณเลยค่ะ ร้านน่านั่งมากเลยนะคะหากใครผ่านไปสนใจจอดรถก็สะดวกร้านอาหารพนักงานบริการก็ใช้ได้นะคะ แต่พยายามอย่าไปจอดรถตรงที่มีเศษหินเศษทรายเพราะว่าจะทำให้ถูกกรีดรถได้ค่ะ สำหรับอาหารรสชาตินั้นก็ยังคงความเหมือนเดิมยังดูอั้นๆบางอย่างอยู่ยังไม่ได้อร่อยจนติดใจต้องกลับมาซ้ำ ที่นี่มีทีเด็ดตรงเบียร์วุ้นค่ะไม่ต้องไปตามร้...อ่านต่อ

photo
Nuch Leerasantana
10.8k5513.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ต.ค. 2014
ดูแล้ว 399
Quality Review
อาหารแซ่บๆ จัดจ้านต้องมาเลยระเบียงแซ่บ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เมี่ยงคะน้า, กุ้งผัดกระเทียมพริกไทย, โคขุนย่าง, ส้มตำไทย

สวัสดีค่า ห่างหายไปนาน >< วันนี้มีโอกาสจะมาแนะนำร้านอาหารไทยแซ่บๆ และขอขอบคุณทางวงในที่ได้จัดกิจกรรมดีดีให้ USER อย่างพวกเราค่ะ โดยงานในวันนี้มี user ถึง 18 ท่าน แถมยังมีโอกาสคนที่อยากรู้จักตั้งมากมายค่ะ สำหรับร้านระเบียงแซ่บนะคะ เป็นร้านอาหารไทยที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นค่ะ โดยผู้บริหารตอนนี้เป็นรุ่นคุณลูกแล้ว โดยที่นี่จะเน้นอาหารไทยที่รสจัด และดั้งเดิมตามสไตล์ของแต่ละภาค และเน้นให้ทุกคนแต่เดิมท...อ่านต่อ

photo
Deaw' Danai Sup'
12k3.6k43.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ต.ค. 2014
ดูแล้ว 338
Quality Review
อาหารไทย 4ภาค อาหารไทย4รส
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เมี่ยงคะน้า, น้ำยาปู, หมูผัดกะปิ

ระเบียงแซ่บ . . ครั้งแรกของผมกับมีตติ้งของวงในครับ เราไปกันที่ร้านระเบียงแซ่บแถวๆเหม่งจ๋ายครับ บรรยากาศร้านสบายๆครับ มีสามโซนคือโซนด้านใน แอร์เย็นฉ่ำ โซนด้านนอก นั่งปาดเหงื่อกันไป แล้วก็โซนที่เรานั่งกันเป็นโซนเอาท์ดอร์โซนปิด แต่มีแอร์และสูบบุหรี่ได้ครับ . . ร้านนี้เค้าเน้นอาหารรสค่อนข้างจัด ตามชื่อร้านเลยรับ โดยมีแม่ครัวประจำสี่คน ตามภาคเลย ทั้งเหนือ อีสาน กลาง และใต้ วันนั้นเลยได้ลองอาห...อ่านต่อ

photo
ZOMX
2213473k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ต.ค. 2014
ดูแล้ว 145
Quality Review
ตามรอย wongnai user party ณ ระเบียงแซ่บ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เมี่ยงคะน้า, หมูผัดกะปิ

เนื่องจากได้เห็นรีวิวจาก hot user หลายๆท่าน ที่ได้มีโอกาสได้ไปมีทติ้งทานอาหารที่ร้านระเบียงแซ่บ ดูรูปอาหารแล้วยังไงต้องมาโดนบ้างให้ได้ วันนี้ได้โอกาส เลยขอมาตามรอย wongnai user party กับเค้าบ้าง ร้านระเบียงแซ่บตั้งอยู่ริมถนนประชาอุทิศค่ะ อยู่ติดกับ สถานฑูตเขมรเลย ถ้ามาจากเลียบทางด่วนก็ใกล้นิดเดียว เข้ามาประมาณ 400 เมตร ร้านอยู่ทางฝั่งขวามือเลยค่ะ ร้านตกแต่งด้วยสีสันสบายตา เหมือนเป็น cafe & r...อ่านต่อ

photo
Sea Sirikunya
157251
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 272
Quality Review
อร่อยเมนูหลากหลายบรรยากาศดี
เมนูเด็ด: ขนมจีนน้ำยาปู ชุดละ, เมี่ยงคะน้า, ไก่ย่างขมิ้น, หมูผัดกะปิ, กุ้งซอสมะขาม, ลาบทอด

บรรยากาศร้านดีมาก มีห้องส่วนตัว และการบริการดีประทับใจ อาหารอร่อยและได้เร็ว ไม่ต้องรอนาน รสชาติอาหารเข้มข้นถูกกับคนไทย มีเมนูมากมายหลายหลากทั้งแบบฟิวชั่นและแบบไทยๆให้เลือกสรร ขนมหวานและเครื่องดื่มอร่อยมากๆค่ะ ใช้อุปกรณ์และวัตถุดิบที่ดีสดและอร่อยมากๆ แนะนำเมนูที่ต้องสั่งคือกุ้งซอสมะขามขนมจีนน้ำยาปูไก่ย่างขมิ้นหมูผัดกะปิดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
20 พ.ค. 2019
อร่อยสะอาดและร้านน่ารักมากค่ะ พนักงาน บริการดี