ไก่ย่างขมิ้น

Curmin Roasted Chicken

12
฿200

รีวิวที่แนะนำ ไก่ย่างขมิ้น

photo
EAT with US
22155545
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 416
Quality Review
เป็นร้านที่ดีตกแต่งดี มีดอกไม้สดเป็นส่วนตกแต่งร้าน พนง อัธยาศัยดีทุกคน บริการดี ร้านสะอาดทุกอย่างผมชอบมาก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ขนมจีนน้ำยาปู ชุดละ, แหนมผัดไข่, คั่วกลิ้งหมู, ไก่ย่างขมิ้น, แกงไตปลา เผ็ดและเค็มตามต้นตำรับ, ใบเหลียงผัด ไข่, ยำผักกูด (ตามฤดูกาล)(ลดแล้ว20%), น้ำพริกมะขามปลาอินทรีย์ทอด, ไก่ผัดเม็ดมะม่วง

🗣ร้านนี้เป็นร้านที่ผมมาแล้วประทับใจมาก จนมาซ้ำหลายครั้ง ทะยอยทานเมนูต่างๆให้หลากหลายและยืนยันคำเดิมว่ายังประทับใจอยู่ 🗣 ร้านตกแต่งดี มีดอกไม้สดเป็นหนึ่งในส่วนตกแต่ง ร้านดูสะอาด อากาศในร้านดูถ่ายเทดี ไม่อับ พนักงานแต่ละคนบริการดี มีอัธยาศัยดี เก้าอี้นั่งสบาย จานชามช้อนดูสะอาด ที่จอดรถเพียงพอครับ 🗣 อาหารที่นี่รสชาติกลางๆ ทุกคนทานได้ ยกเว้น คั่วกลิ้งกับแกงไตปลาจะรสชาติเค็มและเผ็ด ถ้าไม่ทานเผ็...อ่านต่อ

photo
mhamwanida
557084.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ก.ค. 2018
ดูแล้ว 364
Quality Review
ไก่ย่างขมิ้นคือเด็ดสุด
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ไก่ย่างขมิ้น

เห็นว่าร้านนี้มีอาหารหลากหลาย ครบทุกภาค เลยมาลองซักหน่อย ข้างในร้านตกแต่งสวยดี บรรยากาศก็ดีค่ะ เรามาพูดถึงอาหารกันเลยดีกว่า วันนี้สั่งมาหลายอย่างมาก (ด้วยความหิว) -แกงเหลืองยอดมะพร้าวกุ้งสด : น้ำซุปรสชาติดีค่ะ หนักเค็มไปนิดแต่ก็ยังโอเคอยู่ -ปลากระพงทอดน้ำปลา : เราชอบการทอดที่แบบแล่มาให้เรียบร้อยแบบนี้ ไม่ต้องแงะเอง ทอดมากรอบดีค่ะไม่อมน้ำมัน มีน้ำจิ้มซีฟู้ดมาให้ ไม่ใช่น้ำยำมะม่วงอย่างที่อื่น -แ...อ่านต่อ

18 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 164
Quality Review
ร้านนี้ ไก่ย่าง อร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ไก่ย่างขมิ้น, กระหล่ำปลีน้ำปลา

"กำลังออกกำลังกายอยู่ดีดี ก็มีคนช่วนไปกินไก่ ชะงั้น " มาที่ร้านระเบียง แซบ ร้านหาง่าย อยู่บนถนน ประชาอุทิศ มีที่จอดรถ สะดวกสะบาย ร้าน สะอาด มีแอร์เย็น สบาย มาถึงเร่ออาหาร มานี้ แวะ มา กิน ไก่ย่างอย่างเดียวจริงๆ ไก่ย่าง ถือว่าอร่อยมาก ผมคนเดียว จัดไปครึ่งตัว อิ่มเลย ข้าวไม่ต้อง ส่วนพี่ผม กระหล่ำปลีผัดน้ำปลา อร่อยมาก ให้เยอะดีด้วย อิอิงดูเพิ่มเติม

ออกกำลังกายแล้วกินได้. #กินเยอะเ้วย
21 ส.ค. 2014
ดูแล้ว 63
รสชาติอร่อย บรรยากาศเลิศ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ไก่ย่างขมิ้น, กุ้งซอสมะขาม

ทึ่งจริงๆกับร้านนี้ตอนแรกที่มานึกว่าจะเป็นร้านส้มตำธรรมดาๆ แต่พอจอดรถเดินเข้าร้านนึกว่ามาผิด แต่พี่ที่มาด้วยบอกนี่แหละระเบียงแซ่บ ร้านค่อนข้างหรูบรรยากาศเหมือนร้านกาแฟเบเกอรี่ไม่ก็ร้านอาหารฝรั่ง บรรยากาศดี มีแอร์ นั่งสบายๆไม่ร้อน มีเสียงดนตรีคลอเบาๆ เพิ่มอรรถรสในการทานได้ดี การบริการก็ดีไม่แพ้บรรยากาศ ดูแลทั่วถึงดีแต่พนักงานยิ้มยากไปหน่อย สั่งอาหารไปเต็มโต๊ะเลยแต่ที่เด็ดๆก็จะเป็นไก่ย่างขมิ้น ที...อ่านต่อ

photo
Sea Sirikunya
157251
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 272
Quality Review
อร่อยเมนูหลากหลายบรรยากาศดี
เมนูเด็ด: ขนมจีนน้ำยาปู ชุดละ, เมี่ยงคะน้า, ไก่ย่างขมิ้น, หมูผัดกะปิ, กุ้งซอสมะขาม, ลาบทอด

บรรยากาศร้านดีมาก มีห้องส่วนตัว และการบริการดีประทับใจ อาหารอร่อยและได้เร็ว ไม่ต้องรอนาน รสชาติอาหารเข้มข้นถูกกับคนไทย มีเมนูมากมายหลายหลากทั้งแบบฟิวชั่นและแบบไทยๆให้เลือกสรร ขนมหวานและเครื่องดื่มอร่อยมากๆค่ะ ใช้อุปกรณ์และวัตถุดิบที่ดีสดและอร่อยมากๆ แนะนำเมนูที่ต้องสั่งคือกุ้งซอสมะขามขนมจีนน้ำยาปูไก่ย่างขมิ้นหมูผัดกะปิดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
20 พ.ค. 2019
อร่อยสะอาดและร้านน่ารักมากค่ะ พนักงาน บริการดี