หอยชักตีน

61

รีวิวที่แนะนำ หอยชักตีน

photo
โต้ง ชวนชิม
1431.1k14.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ก.ย. 2023
ดูแล้ว 1,026
Quality Review
ร้านอาหารซีฟู้ดติดทะเลบรรยากาศดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แกงส้มปลากับยอดมะพร้าวอ่อน, หอยชักตีน

ร้านอาหารซีฟู้ดติดทะเลอ่าวนางบรรยากาศดีราคาอาหารก็ไม่แพงเวอร์วังอะไร รสชาติดีเลยครับแนะนำโดยเฉพาะแกงเหลืองยอดมะพร้าวปลากระพง หอยชักตีนอาหารดั้งเดิมก็อร่อย ทอดมันกุ้ง ปลาอินทรีย์ทอดน้ำปลา ห่อหมกมะพร้าวจานนี้หวานไปหน่อยแต่รวมๆแล้วถือว่ารสชาติดี ราคาไม่แพงอาหารออกเร็ว ขนาดเป็นวันเสาร์ยังเร็วเลยครับ ถือว่าโอเคเลยดูเพิ่มเติม

photo
neung ppv
0613
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 344
Quality Review
บรรยากาศดีติดทะเล อาหารอร่อย รสจัด รสชาติคนไทย
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: กุ้งราดซอสมะขาม, หมึกไข่นึ่งมะนาว, หอยชักตีน

มาทานที่ร้าน บรรยากาศดีติดทะเล อาหารอร่อย รสจัด รสชาติคนไทย ไม่ติดจืดติดหวานเหมือนร้านที่เน้นขายชาวต่างชาติ ตอนแรกคิดว่าราคาแรง แต่คุณภาพของกับรสชาติทำให้รู้สึกคุ้มราคาสุด ๆ เมนูที่สั่งมี หอยชักตีนลวก หมึกไข่นึ่งมะนาว ข้าวผัดปู กุ้งราดซอสมะขาม ใบเหลียงผัดไข่ บางอันติดเค็มนิดหน่อยถ้าทานเปล่า ๆ แต่ทานกับข้าวแล้วพอดี เมนูผัดหอมกลิ่นกระทะทุกอันเลยค่ะ พนักงานเดินเติมน้ำให้ตลอดเลยค่ะ บริการดี ไว้มา...อ่านต่อ

photo
Lek’s go
837446.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ส.ค. 2022
ดูแล้ว 4,460
Quality Review
ร้านอาหารติดริมทะเลชื่อดังของกระบี่
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หอยชักตีน

ร้านวังทรายซีฟู้ดติดกับทะเลเลยนะ ถ้ามาช่วงเย็นๆจะสวยมาก แต่เสาร์-อาทิตย์คนค่อนข้างเยอะ เมนูยอดนิยมที่คนมาเที่ยวกระบี่ต้องสั่งคือ หอยชักตีนค่ะ จะกินต้องใช้ไม้จิ้มฟันแคะออกมา ชักตีนกันเพลินจนต้องสั่งเพิ่มจานเลย🤣 อีกเมนุปลาทอดกรอบก็อร่อยดีค่ะ เราว่ารสชาติไม่ถึงกับว้ทวแต่ก็ใช้ได้ค่ะดูเพิ่มเติม

photo
nui nui
1821.3k17.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ก.ค. 2022
ดูแล้ว 3,957
Quality Review
วังทราย อาหารทะเลสดๆ🐚🦑🦐
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หอยชักตีน, ยำวุ้นเส้นทะเล, แกงส้มมะละกอกุ้งสด

ร้านอาหารทะเลวังทราย ซีฟู๊ด มีที่จอดรถหน้าร้านแต่ก็ไม่พอรถบางคันต้องออกไปจอดบริเวณนอกร้าน ร้านบรรยากาศดี เห็นวิวทะเล แต่วันที่ไปโดนโต๊ะจองติดวิวริมทะเลเยอะมากๆ เลยต้องนั่งด้านใน พอทานซักชั่วโมง โต๊ะที่จองก็ยกเลิก เพราะจองแล้วไม่มา เสียดายวิว ยำวุ้นเส้นทะเล###อาหารเลี้ยงน้ำย่อยจานแรก ของทะเลสด หมึกเด้งๆเนื้อหนา น้ำยำครบรส เปรี้ยวเค็มหวานเผ็ด อร่อยคะ ห่อหมกมะพร้าวอ่อน###อันนี้ไม่ค่อย ได้รสผงกะ...อ่านต่อ

photo
TbackpackP
961.2k8.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 มี.ค. 2022
ดูแล้ว 5,485
Quality Review
ร้านอาหารทะเล วิวดี อาหารอร่อย 🌊
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลากระพงนึ่งมะนาว, กุ้งราดซอสมะขาม, ปลาทรายทอดขมิ้น, หอยชักตีน

🥣มื้อเย็นวันแรกของทริป พามากินที่ร้าน วังทราย ไม่ไกลจากที่พักผมมาก ที่จอดรถร้านไม่ค่อยเยอะมาก แต่โต๊ะภายในร้าน จุได้หลายคน หลายครอบครัว 🌊ตัวร้านหันหน้าออกไปทางทะเล วิวสวย มองเห็นพระอาทิตย์ตกดิน ชัดมาก ใครชอบบรรยากาศยามเย็นดีดี ร้านนี้เป็นตัวเลือกที่ดีครับ แต่ว่าร้านนี้ ถ้าสั่งอาหาร พยายามให้เสร็จใน 1 บิลแรก ถ้าเพิ่มทีหลังจะรอนานมาก อย่างของผม คือ ลืม Order ไปเลย เพียงสั่ง ไข่เจียวกุ้ง นะ รอไป...อ่านต่อ