Pizza Rocket And Smoke Salmon

3

รีวิวที่แนะนำ Pizza Rocket And Smoke Salmon

photo
ศรีรีวิว
9491.6k12.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 155
Quality Review
ร้านนั่งชิลด์บรรยากาศดี
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: พาร์มาแฮมและเมล่อน, สปาเก็ตตี้อะกริโอเบคอน, ไคปิรันญ่า, เหล้าปั่น (มะม่วง), Pizza Rocket And Smoke Salmon, ไส้กรอกรวม

ช่วงใกล้ปีใหม่หาที่นั่งชิลด์ก็มาลงที่นี่ค่ะ ร้านนี้บอกก่อนเลย คนที่ไม่ชอบบุหรี่คงมาแล้วไม่สุขใจ เพราะแต่ละคนพ่นกันไม่เกรงใจเลยจ้าาา ถ้าไม่นับเรื่องนี้เรื่องอื่นดีนักแล เมนูอาหารอร่อยค่ะ เราชอบเมนูเมลอนกับพาร์ม่าแฮมมาก แปลกๆ แต่ลงตัวดี พิซซ่าแซลมอนรมควันก็ดี สปาเก็ตตี้ก็อร่อยค่ะ พวกเฟรนซ์ฟรายเค้าก็อร่อยนะคะ แต่เราว่าเค็มไปหน่อย ในส่วนของเครื่องดื่มนั้น พวกเหล้าปั่นนี่แรงใช้ได้เลยค่ะ เราสั่ง...อ่านต่อ

6 ธ.ค. 2013
ดูแล้ว 24
Quality Review
อาหารอร่อย บรรยากาศเริ่ด!
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Cobia and arrabbiata sauce, Pizza Rocket And Smoke Salmon

ร้านนี้อยู่ใน asiatique ค่าา ตั้งอยู่โซนริมน้ำเลยยย ในร้านแบ่งออกเป็น 2 ส่วนนะคะ คือส่วน indoor และ outdoor อากาศหนาวๆแบบตอนนี้แนะนำให้นั่ง outdoor เลยคะ จากที่นั่งจะมองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยา มีเรือแล่นผ่านไปผ่านมาคะ ชิวมักมักกกก โซนข้างนอกสามารถสูบบุหรี่ได้ด้วย ร้านนี้เน้นนั่งชิวๆตอนกลางคืน เพลงที่เปิดจะเป็นแนวฟังสบายๆ ชอบมากกก เครื่องดื่มมีให้เลือกเยอะคะ cocktail หลากหลายชนิด beer (มีทั้ง hoega...อ่านต่อ

วิวจากโต๊ะที่นั่งค่า ^^Pizza Rocket And Smoke Salmon (350 บาท)Cobia and arrabbiata sauce 350 บาท เสิร์ฟกับมันบดและผักขม ฟินนน~~*
photo
Chan Pipi
21764
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 17
Quality Review
บรรยากาศดี อาหารอร่อย เพลงเพราะ เบียร์หลากหลาย
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ทูน่า วาซาบิ, ปลาหมึกทอดสไตล์อิตาเลี่ยน, spaghetti seafood marinara, Pizza Rocket And Smoke Salmon, ไส้กรอกรวม

เพื่อนชวนมาร้านนี้หลายรอบแล้วเพิ่งได้มีโอกาศมา อาหารรสชาดดี เป็นอาหารแนวฝรั่งจ๋า เบียร์เยอรมันมีแทบทุกชนิด จำนวนโต๊ะเยอะมากรองรับคนได้เยอะ และเสริฟ์อาหารเร็วมา หิวโซมาน่าจะตอบโจทย์ได้เลย บรรยากาศริมน้ำ แต่แนะนำให้นั่งด้านในดีกว่าจะได้ฟังวงดล่นสดได้เต็มอารมณ์ ราคาอาหารสูงตามคุณภาพอาหาร แต่ถ้าต้องการคุยกันเงียบๆ ไม่แนะนำเพราะเสียงค่อนข้างดังดูเพิ่มเติม

สปาเก็ตตี้ คาโบนาร่าเพลงเพราะ เสียงดีYummyเมากันดีก่าาาจานนี้..ชอบมาก