เนื้อย่าง

6
฿70

รีวิวที่แนะนำ เนื้อย่าง

21 ก.ค. 2018
ดูแล้ว 6,961
Quality Review
ปากหมาสมชื่อ เห้ยยย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เนื้อย่าง, ส้มตำปูม้า, ปลาทับทิมเผา, ส้มตำทะเล, กุ้งใหญ่เผา

รสชาติอาหาร⭐️⭐️⭐️⭐️ อร่อย แซ่บ ลืม เผ็ด แต่อร่อยอ่ะ หน้าตาอาหาร⭐️⭐️⭐️ ก็อาหารอีสานอ่ะนะ พูดละน้ำลายไหล บรรยากาศร้าน ⭐️⭐️ วนๆหาอ่ะครับ เข้าซอยไป 50 เมตรมั้ง อยู่ด้านซ้าย การบริการ⭐️⭐️ คนเหมือนจะไม่ค่อยพอนะครับ ที่จอดรถ⭐️ต้องหาจอดเองแถวข้างถนนครับ ซื้อแทบจะไม่มีเลยดูเพิ่มเติม

photo
joynaphak
20961k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 172
Quality Review
ปากหมา ให้เยอะ ไม่แพง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เนื้อย่าง, กุ้งใหญ่เผา, ปลาทับทิมเผา, ส้มตำทะเล

ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่อง ปากหมา เพราะมีแหนบ บ่นลูกค้าบ่อยๆ แต่เดี๋ยวนี้ลดลงแล้ว ที่จอดรถน้อย รอคิวนานเพราะคนเยอะ + รดชาดส้มตำ ส่วนใหญ่จะตำออกหวานไป ไม่ว่าจะเป็น ส้มตำทะเล(กุ้ง ปู สด ตัวใหญ่ดี) ตำปู ตำแตง ตำปลาร้า ล้วนออกหวานไป ถ้าคนชอบส้มตำหวานหน่อย แนะนำมาร้านนี้ แต่ถ้าคนชอบตำแบบนัวๆ อาจไม่ถูกปาก ++ น้ำตกเนื้อ น้ำตกหมู ทำออกมาได้อร่อย หอมพริกป่นและข้าวคั่ว รสชาดออกเผ็ดร้อนเพราะพริกคั่วเอง อร่อย...อ่านต่อ

photo
Kung S Vijakkanawong
2298665
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 มิ.ย. 2016
ดูแล้ว 96
Quality Review
ส้มตำร้านเพิง รอได้ก็ได้กิน รอไม่ได้ไปกินร้านอื่น! สั่งอาหารรอบเดียวต้องดูให้มั่นใจสั่งทีเดียว
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ส้มตำไทย-ปู, แกงอ่อมหมู, คอหมูย่าง, เนื้อย่าง, ปลาทับทิมเผา

ร้านนี้เพื่อนพามาลอง ไปถึงร้านตอนเกือบห้าโมงเย็นวันเสาร์เริ่มมีคนมานั่งรอสั่งกลับบ้านโชคดีที่ยังมีโต๊ะนั่ง ไปกันสามคน เพื่อนย้ำว่าอาหารจานใหญ่ ลองสั่งมา4-5อย่างจานใหญ่จริงๆ ราคาไม่แพง อาหารปริมาณเยอะมาก อาหารแนะนำ - ปลาเผามีเครื่องเทศยัดอยู่ที่ท้องหอมไม่คาวเลย - ส้มตำรสจัดและหวานจัดไม่ชอบทานหวานต้องบอก - เนื้อย่างหอมอร่อยดูเพิ่มเติม

photo
Sunisa Chantranon
3854763
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 เม.ย. 2014
ดูแล้ว 123
Quality Review
กินทีไรไม่เคยผิดหวัง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ต้มเครื่องในหมู, เนื้อย่าง, กุ้งใหญ่เผา, ปลาทับทิมเผา, ส้มตำทะเล

อร่อย แซ่บ เมนูน้อย อาหารจานใหญ่มาก ราคาไม่แพงเลย ลาบหกสิบบาทจานเบ้อเริ่ม ส้มตำทะเลเด็ดมากขอแนะนำต้องลองให้ได้ ปูม้ากับกุ้งตัวใหญ่ สดทุกครั้ง น้ำส้มตำเข้มข้น อร่อยมากๆ ยังไม่เคยเจอใครปากหมาเลยนะ เค้าก็ทำหน้าที่ของเค้าไป ไม่ได้หยาบคายหรือสายโหดเลย (ไม่มีใครพูดอะไรซักคำ) ร้านบรรยากาศไม่ได้น่านั่งเลย แต่อาหารอร่อยมาก ยอม!ดูเพิ่มเติม

photo
NOng NOopaint Sawittree
13425
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 40
Quality Review
สมกับคำล่ำลือ คือดีงาม อาหารจานใหญ่ทุกอย่าง ราคากับปริมาณที่ได้ถือว่าโอเคเลย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ส้มตำไทย-ไข่เค็ม, ต้มแซ่บเครื่องในเนื้อ, ส้มตำปูม้ากุ้งสด, เนื้อย่าง, กุ้งใหญ่เผา, ส้มตำทะเล

ร้านหาไม่ยากค่ะ ถ้ามาจากเส้นรามคำแหง แต่ซอยทางเข้าเล็กไปหน่อยต้องมองสังเกตุดีๆนะค่ะจะอยู่ติดกับลุมพินีเลยค่ะ เข้าไปไม่ลึกค่ะร้านจะอยู่ซ้ายมือเลย จะมีเตาปิ้งปลาเผาอยู่หน้าร้านเลยค่ะ คนเยอะมากค่ะ แต่ก้พอมีโต๊ะให้นั่งค่ะ ออกจะอบอ้าวไปสักหน่อยนะค่ะพัดลมพัดไม่ค่อยทั่วถึงเท่าไหร่ ถ้าเกิดว่าหิวๆไปนี่หงุดหงิดแน่นอนค่ะ เพราะต้องใช้เวลารออาหารนานพอสมควร+กับสภาพอากาศที่ออกจะร้อนอึดอัดเล็กน้อยค่ะ แต่ไม่ถึง...อ่านต่อ